วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
SHARE

พ่อแท้ๆ "น้ำตาล ชลิตา" เปิดใจทั้งน้ำตา ไม่เคยทิ้งลูกเมีย พร้อมบอกเหตุผลก่อนแยกทาง

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 20 มกราคม 2566 - 11:40

ล่าสุดวานนี้ 19 มกราคม พ.ศ. 2566 วุฒิ นำชัย โกมลอุดมผล พ่อของ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ Miss Universe Thailand 2016 และยังเข้าประกวดนางงามจักรวาล ติด 1 ใน 5 ของโลก ที่ตอนนี้คุณพ่อมีอายุ 59 ปี อดีตเคยเป็นหัวหน้าเขตมูลนิธิร่วมกตัญญูของจังหวัดนนทบุรี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจเกี่ยวกับข่าวของครอบครัวที่ถูกเผยแพร่ พร้อมยืนยันไม่เคยทิ้งลูกและเมีย 

โดยคุณพ่อได้เปิดใจเล่าว่า "ตอนนั้น พ่อน้ำตาล ถูกสังคมเข้าใจผิดหลัง แม่น้ำตาล กิ๊บ ศิวพร ไปให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งว่า ตนทอดทิ้งลูกเมีย ทำงานต่างประเทศส่งเงินมาให้ดูแลลูกแต่เอาไปปนเปอหญิงอื่น ขอยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง

แต่ที่แยกทางกับภรรยาเพราะตนอุทิศเวลาให้กับงานจนไม่มีเวลาให้ครอบครัว ทำงานเข้าเวรจนดึก มีครั้งหนึ่งต้องเข้าโรงพยาบาลไม่ได้กลับบ้าน เป็นเหตุทำให้ภรรยาน้อยใจ หอบ น้ำตาล ชลิตา ตอนนั้นอายุ 2 ขวบ หนีออกจากบ้าน ทั้ง ๆ ที่อยู่กินกันมากว่า 4 ปี โดยตนมีลูกชายอีก 1 คน เป็นพี่ชายต่างมารดาของน้องน้ำตาล ปัจจุบันอายุ 32 ปี ทำงานเป็นพนักงานขับรถไฟฟ้าขนส่งมวลชน

พอตนทราบเรื่องว่าภรรยาอุ้มลูกสาวคือน้องน้ำตาลหนีจากตนเองไป ตนก็ได้ออกตามหาภรรยาและลูกสาวมาตลอด แต่ภรรยาก็พยายามหนีและหลบหน้าไม่พบตน บอกเพื่อนๆ ไม่ต้องตามหา ส่วนเรื่องที่ภรรยาให้ข่าวบอกว่าตนทอดทิ้งเขาและน้องน้ำตาลนั้น ตนอยากจะชี้แจงว่าเรื่องดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริงเลย ตลอดเวลาตนพยายามตามหาเขาและลูกสาว เพื่อที่จะอธิบายและชี้แจงความจริงให้ทราบ แต่เขาก็ไม่ยอมเจอหน้าตนเอง

ตนทราบว่าน้องน้ำตาลได้ตำแหน่ง Miss Universe Thailand ปี 2559 และไปประกวดเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายของนางงามเวทีระดับโลก ตนก็ไม่เคยคิดที่จะเกาะกระแสหรือว่าอาศัยความดังของลูกสาว เพื่อที่จะมาเปิดเผยตัวตนของความเป็นพ่อแต่อย่างใด ไม่อย่างนั้นคงไม่ปล่อยให้เวลาล่วงเลยมาถึง 4-5 ปี แล้วค่อยออกมาเปิดเผยเรื่องราวในวันนี้ แต่ที่ต้องออกมาชี้แจงก็เพราะว่าตนเองนั้นก็มีอายุมากแล้ว อีกทั้งภรรยาก็ไปให้ข่าวที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริง จึงอยากให้สังคมเข้าใจ

ยืนยันว่าตนรักภรรยาและลูกสาวมาก แม้แต่ทุกวันนี้ตนก็ไม่เคยมีภรรยาใหม่ เลี้ยงดูลูกชายซึ่งเป็นพี่ชายต่างมารดาของน้องน้ำตาลจนเติบใหญ่

ขอบคุณ namtanlitaa



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com