วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

สุดช็อก! “นุ้ย สุวีณา” เปิดใจ หวิดโดนครูเพลงชื่อดังข่มขืน…?!

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 20 มกราคม 2566 - 18:03

นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง นุ้ย สุวีณา อาร์สยาม เปิดใจเส้นทางในวงการลูกทุ่ง กว่าจะได้เป็นนักร้อง เกือบเสียตัวให้กับครูเพลงชื่อดัง พร้อมเปิดเผยอดีตชีวิตรักโศกนาฏกรรมที่ลงท้ายด้วยการนองเลือด ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน 31 ที่มี หนิง ปณิตา, ตั๊กแตน ชลดา และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

เห็นบอกว่าระดับบรมครูจะข่มขืนเรา? นุ้ย : “ไม่เคยเล่าที่ไหนเลย ที่นี่ที่แรกเลย ตอนนั้นนุ้ยอายุ 21 เป็นช่วงที่เราขึ้นมาตามล่าความฝัน อยากเป็นนักร้อง สมัยก่อนไม่ได้เปิดกว้างเหมือนสมัยนี้ที่มียูทูบ ต้องใช้วิธีไปเจออาจารย์ กว่าจะมาถึงอาจารย์คนนี้นุ้ยก็ผ่านมาหลายคนแล้วในลักษณะต้องแลกเปลี่ยนชู้สาว แต่อาจารย์ท่านนี้หนักสุดตรงที่ว่ามันถึงเนื้อถึงตัว จูบอะไรอย่างนี้เลย มันเริ่มต้นจากการที่นุ้ยเดินทางมากรุงเทพฯ ที่ค่ายใหญ่ค่ายหนึ่ง ซึ่งมีอาจารย์ท่านนี้นั่งตำแหน่งใหญ่อยู่ นุ้ยก็นั่งรถทัวร์มากับแม่ พอมาเจออาจารย์ แม่นุ้ยก็ต้องกลับเลย อาจารย์ก็บอกว่าไม่ต้องกังวลนะ คิดซะว่าฝากปลาย่างไว้กับแมวก็แล้วกัน ตอนนั้นเราก็เอ๊ะ เราจะคิดมั้ย หรือเราไม่ต้องคิด หรือว่าแกพูดเล่น อาจารย์ท่านนี้ก็บอกว่าเดี๋ยวจะพาไปพิจิตร”

ทีท่าเขาเป็นยังไง? นุ้ย : “บุคลิกเขากรุ้มกริ่ม เลิ่กลั่ก ด้วยอายุเกือบจะคุณปู่เราได้”

คิดว่าด้วยอายุและหน้าที่การงานไม่น่าจะทำอะไรแบบนี้? นุ้ย : “ใช่ ด้วยตำแหน่ง และเป็นการมาค่ายนั้นเป็นครั้งแรกของนุ้ยด้วย ทุกคนรู้จักหมด เขาก็บอกว่าให้เราไปเตรียมตัวเดี๋ยวจะไปพิจิตร”

ตอนนั้นกลัวมั้ย? นุ้ย : “กลัวมากค่ะ ไม่รู้ว่าพิจิตรอยู่ตรงไหน พอแกออกไปกินข้าว หนูก็เดินไปหาเลขาหน้าห้องว่าหนูมาสมัครเป็นนักร้อง แต่ตอนนี้หนูกลัวมากอาจารย์เขาจะพาหนูไปพิจิตร แต่หนูไม่รู้ว่าพิจิตรอยู่ตรงไหน อาจารย์เขาเป็นคนดีมั้ยคะ แต่บังเอิญผู้หญิงคนนั้นเป็นว่าที่ลูกสะใภ้ของเขาพอดี”

แล้วเขาตอบว่ายังไง? นุ้ย : “ไม่ต้องกลัว คุณพ่อเป็นคนดีมากค่ะ มันต้องไป เพราะหนูก็ไม่รู้จะไปไหน เพราะตอนนั้นหนูก็มาฝากเนื้อฝากตัวกับเขาแล้วมันก็ต้องไป”

เดินทางไปกันสองคน? นุ้ย : “3 คนค่ะ มีคนขับรถ นุ้ย แล้วก็ท่าน พอไปถึงพิจิตร งงมากบ้านหลังใหญ่ทำไมไม่มีคน มีแค่นุ้ยคนเดียวแล้วบ้านก็เหมือนไม่มีคนอยู่ เขาก็บอกว่าเดี๋ยวแกนอนนี่นะ เดี๋ยวฉันจะไปบ้านเมีย พอรุ่งเช้าเขามาหา เขาก็บอกว่าฉันจะพาแกไปร้องเพลงนะ ไปเรียนร้องเพลง เขาก็บอกว่าก่อนจะเจอแก ฉันฝันเห็นมังกรคาบแก้วอะไรแบบนี้ แล้วเดี๋ยวจะซื้อทองให้ 10 บาทนะ ให้พระด้วย เราก็เริ่มใจไม่ดี คืนนั้นยังไม่พูดอะไร อีกวันพานุ้ยมาอีกที่หนึ่ง ทีนี้มาพร้อมลูกสาวมาบ้านที่แคราย นุ้ยก็เดินนำไป ลูกสาวเดินตาม ข้างบ้านก็ดู เขาก็บอกว่ามองอะไร มองเมียสวยหรือว่ามองลูกสาว นึกในใจไม่ได้ยินผิดใช่มั้ย เริ่มกลัว ตอนเล่าเหมือนขำแต่ตอนนั้นใจดีสู้เสือสุดมาก”

แล้วลูกสาวเขาไม่พูดอะไรเหรอ? นุ้ย : “พอกลับมาประมวลตอนนี้คิดว่าลูกสาวเขาน่าจะชิน”

แล้วยังไงต่อ? นุ้ย : “พอไปที่แคราย เขาให้น้องสาวย้ายออกเลยคือเหมือนตั้งใจให้นุ้ยมาอยู่บ้านหลังนี้ ซื้อทุกอย่างมาให้พร้อมเสร็จสรรพ คืนนั้นเป็นคืนที่เกิดเหตุ เขาบอกนุ้ยว่าพรุ่งนี้ฉันจะพาแกไปซื้อทองนะ แต่แกต้องเป็นเมียฉันนะ”

พูดตรงๆ แบบนี้เลย? นุ้ย : “พูดแบบนี้เลยว่าแกต้องเป็นเมียฉันนะ ฉันจะให้เป็นนักร้อง นุ้ยก็อาการชาตั้งแต่หัวจรดเท้าแข็งทำอะไรไม่ถูกเลย แล้วในบ้านไม่มีใครด้วย สักพักเขาเดินมาใกล้นุ้ยแล้วจูบปากนุ้ยเลย นุ้ยก็แข็ง ตกใจ ในใจคือกลัวแล้วก็ช็อก แต่คิดว่าถ้ามันเกิดเหตุการณ์นั้นจริงๆ นุ้ยน่าจะก้านคอเขาหรืออะไรเขาได้ เขาน่าจะลงไปกอง แต่ตอนนั้นเราช็อกอยู่ไม่ได้พูดอะไร แต่ในใจถ้ามันถึงที่สุดต้องจัดการ”

พอโดนอย่างนั้นแล้วเราตัวแข็ง เขาทำยังไงต่อ? นุ้ย : “เขาไม่ทำอะไรต่อนะคะ เขาก็รู้ว่าเรากลัว เขาก็เหมือนว่าไม่ได้ทำอะไรต่อ แต่บอกให้หนูรับรู้ว่าจะเอาหนูเป็นเมีย หนูไม่ตอบอะไร หนูแค่นั่งเฉยๆ ช็อกไปเลย ไม่รู้จะพูดอะไรต่อ ตกใจ ไม่คิดไม่ฝัน งงมาก แล้วเขาก็กลับไปเพื่อจะมารับหนูไปพรุ่งนี้ ก็นัดหนูเสร็จเรียบร้อย”

คืนนั้นนอนหลับไหม? นุ้ย : “คืนนั้นไม่ได้นอน หากระดาษเขียนจดหมาย ขอบคุณที่ให้ที่พัก ขอบคุณที่ให้ที่อยู่ ให้ข้าว ให้น้ำ ซึ่งเราต้องหนีคืนนั้น แต่ในใจเรายังเป็นนางเอกอยู่นิดนึงว่าเกิดวันหนึ่งเราได้เป็นนักร้อง แล้วเรามาเจอเขาล่ะ เราก็ยังอยากไหว้เขาอยู่นะ วันนี้เขาไม่ได้ทำอะไร พออยู่ในวงการจริงๆ มันต้องไหว้ ต้องสวัสดี นึกในใจว่าฉันจะยังไม่ด่าเขา เผื่อวันหนึ่งต้องเจอ ก็เขียนจดหมายขอบคุณ แต่ในใจโกรธ เสียใจ แต่ก็กลัวมาก ทีนี้ก็เลยโทรหาเพื่อนที่อยู่แถวนั้นว่าเกิดปัญหาอย่างนี้ ฉันจะต้องไปขึ้นรถยังไง จะหนีกลับใต้ โบกแท็กซี่กลางดึก ออกมาตี 3 เพื่อจะไปปิ่นเกล้าขึ้นรถทัวร์หนีกลับบ้าน แต่ไปถึงรถทัวร์ก็ยังไม่มี นุ้ยก็ไม่รู้ว่าจะไปอยู่ตรงไหน ไปนอนแถวๆ ตรงนั้น กว่าจะมีรถ”

แล้วหลังจากนั้นกลับเข้ามาในวงการบันเทิงยังไง? นุ้ย : “หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้แล้ว นุ้ยรู้สึกเกลียดวงการลูกทุ่งไปเลย ไม่อยากเป็นแล้วนักร้อง ตอนที่เกิดเหตุการณ์ก็โทรหาแม่แล้วร้องไห้ตลอด พอหนีกลับบ้านตอนนั้นไม่เอาแล้ว เกลียดแล้ว”

ตอนที่หนีไปครูเพลงท่านนี้พยายามจะติดต่อเราไหม? นุ้ย : “ไม่ค่ะ ไม่ติดต่อ หายเงียบไปเลย เพราะว่านุ้ยเขียนจดหมายทิ้งไว้ นุ้ยบอกว่านุ้ยขอบคุณมาก แต่นุ้ยไม่สามารถที่จะทำตามข้อเสนอนั้นได้”

ครูเพลงท่านนี้ยังอยู่ในวงการไหม? นุ้ย : “เขาเพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อสัก 2-3 ปีนี้เอง นุ้ยอโหสินานแล้วค่ะ ตอนที่นุ้ยเข้ามาเป็นนักร้องก็ยกมือไหว้ พอเจอหน้าเขาก็ปกติยกมือไหว้ แต่ไม่ได้พูดคุย”

ขอบคุณภาพ : นุ้ย สุวีณา



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com