วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

“หนุ่ม ศรราม” เปิดใจหมดเปลือก ชีวิตรักครั้งใหม่ ห้ามยุ่งเรื่องนี้…?!

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 22 มกราคม 2566 - 15:39

เรียกได้ว่าถึงแม้วันนี้เขาจะกลายมาเป็นพ่อคนเเล้ว แต่ออร่าซุปตาร์ความเป็นพระเอกตลอดกาลของเขายังไม่หายไปไหนสำหรับ “หนุ่ม ศรราม” ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักลั่น! ถ้าเปิดใจสาวใหม่ขอเข้ากันได้ ไม่ต้องยุ่งเรื่องลูก

โดยได้เปิดใจผ่ายรายการดัง คลิปล่าสุดช่องแจ็ค แฟนฉันกับEP แจ็คขอคุย ความรัก(ลับ) หนุ่ม ศรราม เชิญพี่ชาย ทั้งเพื่อนทั้งพ่อ ที่สำคัญเป็นอาจารย์ที่ผมเคารพรักในวงการ นั่นคือ ‘ตี๋ใหญ่’ หรือพี่หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ที่จะมาบอกเล่าชีวิต ความรัก บนความลับ

โดย หนุ่ม ศรราม ย้อนเล่าตั้งแต่ความรักแรกสมัยมัธยม แฟนคนแรกคนนอกวงการเรียน แฟนอยู่เตรียมอุดม ตัวเองเรียนเซนต์คาเบรียล คบ 7 ปีเลิกเพราะเขาไปเรียนปริญญาเอกที่อเมริกา จากนั้นมีแฟนอีกคน 7 ปี คนนั้นเป็นแอร์ฯเขาไปบิน 7 ปีเลิก จากนั้นมีอีกคนนั้นเขามีตำแหน่ง มีมง 7 ปีก็เลิกอีก จนกระทั่งมามีครอบครัวกับแม่น้องวีจิผมไม่ได้เจ้าชู้ คนชอบคิดว่าผมเป็นแฟน กบ สุวนันท์ หรือเปล่า เปล่าเลย กบเป็นน้องรักเราเลย

ศรราม บอกด้วยว่า สมัยก่อนมีแฟนก็ปวดกบาลนิดหน่อย อาชีพเราไม่มีเวลา คิดถึงมาก เราไม่รู้ชีวิตแฟนเรา เวลาเราเลิกกันเขามีคนอื่น เราถึงไม่รู้เรื่องอะไรเลย ลำบากมาก

ถามว่าชอบผู้หญิงแบบไหน ศรราม ตอบว่า พี่คิดบ่อยมาก ถ้าไม่ใช่เขาจะเป็นวีจิไหม ถ้าเป็นคนอื่นแล้ววีจิมา ยังไงก็ต้องเป็นวีจิ เพราะผมรักวีจิมาก

ใครทำหน้าที่ทำอะไรให้วีจิก็ทำไป เพราะทั้งชีวิตของวีจิผมมีสิทธิ์ แม่วีจิเขาก็มีหน้าที่มาเจอมากินข้าวเท่านั้นเอง

เมื่อถามว่าตอนนี้เปิดใจให้ใครหรือยัง พ่อลูกหนึ่ง ตอบว่า ไม่ หรือถ้าจะเปิดตอบตรงๆ ไม่ต้องมาเข้าอะไรกับลูกพี่ เข้ากับพี่ได้คนเดียวพอ ไม่ต้องมารักลูก ไม่ต้องมายุ่งยากกับที่บ้าน คุณก็เป็นแฟนผมธรรมดา คบกันแค่นี้เรามีเส้นแบ่งตรงนี้ (มีคนเข้ามาบ้างไหม) ไม่มี มีแต่คน DM มาเยอะ สเป๊ก แจ๊คทั้งนั้น ก็เลยปิด

หนุ่ม ศรราม เผยถึงสิ่งที่จะทำให้โกรธ คือ ถ้าคนเมนต์เรื่องลูกโกรธ มีครั้งหนึ่งมีคนเมนต์มา ไอ้หนุ่มมึงอย่ามาด้อยค่าลูกสาวกูนะ ยังไงวีจิก็เป็นหลานกู ไอ้… พี่ตอบเลย มึงเป็นใครไอ้… วีจิลูกกู มึงเป็นใครมาอ้างเป็นอาเขา ไปไกลๆตีนไป พี่พิมพ์บอกไปอย่างนั้นเลย แล้วแคปแล้วฟ้องเลย

ถามว่าถ้าไม่มีน้องวีจิวันนี้ชีวิตศรรามจะเป็นยังไง หนุ่ม ศรราม เผยว่าไม่เคยเจอคำถามนี้เลย ผมก็คงจะโลดแล่น ในอาณาจักรต่อไป แต่หลังมีวีจิ ชีวิตเหมือนสตาร์ตใหม่เลย ใจเย็นมาก

ขอบคุณภาพ : sornram_theappitak



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com