วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

"แพท ณปภา" แจงปมมีภาพชายหนุ่มติดเฟรมภาพ ยัน! ยังไม่ให้สถานะ

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 24 มกราคม 2566 - 11:17

เรียกได้ว่าหัวใจกลายเป็นสีชมพูอีกครั้งสำหรับดาราสาวสุดฮอตอย่าง แพท ณปภา เมื่อเธอลงรูปแล้วติดผู้ชายคนหนึ่งข้างกายจนชาวเน็ตจับสังเกตว่าน่าจะเป็นหวานใจคนใหม่ของเธอ ก่อนจะถูกเปิดวาร์ปและรู้ว่าโปรไฟล์ของหนุ่มรุ่นน้องคนนี้ไม่ธรรมดา ล่าสุด แพท ณปภา ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงประเด็นนี้ว่า

หลายคนเปิดวาร์ปโปรไฟล์หนุ่มข้างกายคนใหม่แล้ว? 

“โปรไฟล์ไม่มีอะไรเลย คือตอนนี้มันไปไกลกันเยอะแล้ว เอาง่ายๆ เลยเขาเป็นเด็กธรรมดาคนหนึ่ง แพทก็ไม่รู้ว่าโปรไฟล์พวกนั้นมันมาจากไหนเพราะว่าแพทก็ไม่เคยพูดว่ามีโปรไฟล์อะไรยังไง เคยพูดแค่ว่าเขาอ่อนกว่า ถามว่าเรียนจบไหมก็พูดไปเลยว่าไม่รู้ รู้แค่ว่าเรียนอังกฤษ 7 ปีแค่นั้นเอง ทีนี้พอคนไปหารูปหาอะไรเยอะ แพทเองก็รู้สึกว่าใจไม่ได้อยากจะเปิดเขาอยู่แล้วด้วย พอเป็นแบบนี้เขาก็จะเริ่มรู้สึกอยู่ไม่เป็นสุข แต่เราก็บอกว่าไม่เป็นไรอยู่แบบนี้ไปเหมือนเดิมแหละ ไม่ได้มีปัญหาอะไร

เท่าที่คุยกันมาหนึ่งปีเรารู้ง่ายๆ ว่าเขาเคยไปเรียนอังกฤษมา 7 ปีแล้วก็จบแค่นั้นเลย เพราะว่าเราไม่มีสถานะและเราก็ไม่ได้คุยถึงการที่เราจะพัฒนาไปไกล แพทเลยไม่ได้ลงรายละเอียดว่าเธอเป็นใคร มาจากไหน รู้แค่ว่าพอคุยกันไปกันมาเขาช่วยซัพพอร์ตเราเรื่องงาน กลายเป็นว่าระยะเวลาในการคุยเขาเลยยืนระยะได้มาเป็นปีหนึ่ง”

สรุปว่าคนนี้เป็นแฟนใหม่ของแพทไหม? 

“ไม่ใช่ค่ะ แพทไม่ได้ให้สถานะ แพทบอกแล้วว่าถ้าวันนี้เขาอยากจะมาเป็นแฟนเราให้เขาเดินออกจากเราได้เลย ถ้าจะต้องมาเปิดตัวแล้วต้องมาพูดกับคนอื่นว่าเป็นแฟนๆ แพทไม่เอา แพทอยากได้คนคุยที่ซัพพอร์ตเราเรื่องงานได้ แต่ถ้าจะให้แพทมาลงรายละเอียด มาลงภาพคู่ หรือพยายามพูดอะไรอย่างเงี้ย มันจะไม่มีวันนั้นเกิดขึ้น แพทคุยเรื่องนี้กับเขาชัดเจนตั้งแต่วันแรกแล้ว จริงๆ เขาไม่ได้คาดหวัง คือตอนแรกการคุยเขาคงคาดหวังว่ามันจะพัฒนา แต่ตัวเราเป็นคนบอกเองว่าโอเคไม่ต้องคาดหวัง ถ้าตราบใดที่มีความคาดหวังคือผิดหวังแน่นอน ฉะนั้นถ้าอยู่ในแบบนี้ได้อยู่ไปเรื่อยๆ นะ ถึงวันหนึ่งถ้ามันจะใช่เดี๋ยวมันก็ใช่เอง แต่ถ้าการคุยกันแล้วรู้สึกว่าต้องการสถานะเดี๋ยวนี้ก็ให้เลิกคุยกับเราได้เลย”

แต่ในไอจีของเขาก็ลงภาพคู่?

“เราอนุญาตค่ะรูปเดียว จริงๆ การลงรูปนั้นมันจะไม่เป็นปัญหาเลย ถ้าเกิดแพทไม่พลาดลงหน้าเขาเยอะไปหน่อย เพราะว่าไม่มีใครรู้จักไอจีเขาอยู่แล้ว แพทไม่เคยพูดชื่อเขา ไม่เคยลงรูปอยู่แล้ว ปัญหาคือวันนั้นที่เราอนุญาตให้เขาลง คือเราไม่คิดว่าจะมีคนรู้ไอจีเขาอ่ะ ส่วนเราจะโทษใครไม่ได้ ต้องโทษตัวเองว่าดูมาตั้งหลายรูป คุณพลาดรูปที่สามได้ยังไง ลงไปแล้วมารู้ตัวตอนเช้า อวยพรอะไรกันคะ โอ้ว! เห็นเยอะไปหน่อย”

สรุปตอนนี้โสดหรือไม่โสด? 

“ทำไมต้องมาคาดหวังว่าแพทจะโสดหรือไม่โสด เพราะในระหว่างทางแพทมีคนคุยตลอด อันนี้พูดจริงๆ แล้วทำไมต้องให้แพทมาพูดสถานะตัวเองตลอดเวลา คนที่คุยอาจจะไม่ได้ไปต่อมันก็มีตั้งเยอะตั้งแยะ คนที่ไปต่อก็ไม่รู้ว่าจะยืนระยะได้นานแค่ไหน เพราะฉะนั้นแพทก็เลยบอกว่าโอเค…คนนี้จะไปแบบนิ่งๆ เนิบๆ  แพทยังไม่รู้เลย ถ้าเขาอยู่ได้ในแบบนี้ไปจนเรา 40 หันไปแล้วยังเจอเขาอยู่อ่ะ เขาอาจจะใช่”

การที่ไม่เปิดตัวมันเกี่ยวกับข่าวที่ผ่านมาด้วยไหม? 

“หนึ่งเลยคือเกี่ยวกับตัวเราและตัวเขา เรายังมีความรู้สึกถึงเรื่องอายุอยู่ อันนี้ติดที่เราเอง แพทมองว่า 14 ปียังไงก็ยังห่างไป ในระหว่างที่เขายังไม่เคยเจออะไรในโลกหล้านภาลัยเลย แต่เราผ่านมาหมดแล้ว เพราะฉะนั้นคุณไม่เคยใช้ชีวิตล่ะ เรายังมีอันนี้อยู่ในหัวว่าคุณยังใช้ชีวิตได้อีกเยอะเลย ในระหว่างที่เราอายุ 14 อ่ะ คุณเพิ่งอุแว้เองนะ คุณไปใช้ชีวิตก่อนไหม แต่ถ้าวันหนึ่งเขายังยืนยันว่าไม่ครับ ผมจะซัพพอร์ตคุณไปเรื่อยๆ เขาก็อาจจะเป็นคนที่ใช่ก็ได้”

แล้วมีตั้งระยะไว้กับตัวเองไหม ว่าถ้าผ่านกี่ปีไปอาจจะเลื่อนขั้นมาเป็นแฟนได้? 

“อันนี้เป็นคำถามกับตัวเองมาก แพทเชื่อว่าตัวเขาก็มีคำถาม แต่แพทก็ยังตอบไม่ได้ว่าเขาจะต้องกี่ปี นี่ปีหนึ่งยังไม่พออีกเหรอ แพทก็บอกว่ายัง เพราะว่ามันยังมีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่เรายังมองข้ามไม่ได้ ถ้าวันไหนเรามองข้ามเรื่องตรงนี้ได้ก็อาจจะเป็นไปได้”

ขอบคุณ pat_napapa



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com