วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

“ป้อง ณวัฒน์” เตือนภัย! อย่าหลงเชื่อแอดหลุมปลอมDMหลอก?!

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 27 มกราคม 2566 - 16:51

เรียกได้ว่าหล่อจนสร้างเรื่องอีกแล้วแหละค่า สำหรับพระเอกตลอดกาลอย่าง ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์  ล่าสุดเพิ่งโดนแอบอ้างชื่อทักแชตไปจีบสาว จนต้องออกมาโพสต์เพื่อปกป้องตัวเองว่า ไม่ใช่ตัวจริง โดย ป้อง บอกว่า...

"จากประสบการณ์ส่วนตัวยังไม่เคยเจอแรงๆ นะ ประเภทไปหลอกเงินเขา ขายตรงหรืออะไรที่ดูน่ากลัว อาจจะมีเหมือนกับน้องๆ ผู้หญิงหรือแฟนคลับผู้หญิงแคปส่งมาให้ดู เหมือนส่งข้อความไปจีบเขา ซึ่งผมก็จะบอกว่าถ้าเห็น ไม่ใช่ผมนะๆ ผมเล่นอยู่อันเดียวคือ ป้อง ณวัฒน์ อันอื่นก็ต้องระวัง บางทีเยอะเหมือนกันไม่ใช่คนไทยด้วย บางทีเป็นคนต่างชาติ แล้วใช้กูเกิลแปล น้องๆ ก็จะรู้ว่ากูเกิลแปลมา คำศัพท์มันตลกๆ ก็จะเจอแนวนี้ซะมากกว่า เหมือนสวมรอยเราไปจีบผู้หญิง แต่เรื่องหลอกตังค์ยังไม่เคยเจอนะ ขอให้ไม่เจอแล้วกัน เพราะว่ากลัว"

ถูกปลอมขึ้นมาเยอะเหมือนกัน?

"ผมไม่ได้ไปตามจับอะไรนะ ง่ายๆ เสิร์ชเฟซบุ๊กชื่อตัวเองดูขึ้นมาบานเลย ลองไปเสิร์ชไอจีดูก็ขึ้นมาเยอะเหมือนกัน ผมว่านักแสดงทุกคนก็คงจะโดนแหละ อย่างที่บอกก็ดียังไม่เจออะไรที่น่ากลัว หรือแบบหลอกเงินกัน ถามว่าจะจัดการยังไง น้องๆ ก็ช่วยกันรีพอร์ต ถ้าผมเห็นก็จะแคปหน้าจอนั้นแล้วแปะที่ไอจีผม อันนี้ปลอมนะครับ มันก็ไม่ดีหรอกไปหลอกชาวบ้านแล้วเสียชื่อเสียงเราด้วย หลอกกันมันก็ไม่ดีอยู่แล้วอันนี้แน่นอน"

มีคนหลงเชื่อว่าจริงไหม?

"ไม่รู้เหมือนกันนะ ถ้าหลงเชื่อคงไม่มาบอกผมนะ หมายถึงว่าเท่าที่ดูคนจะไม่เชื่อ แล้วมาฟ้องพี่ปลอมชื่อพี่นะ ถ้าคนที่เชื่อไปแล้วก็คงไปถึงไหน ก็ต้องระวังครับ ผมเล่นอันเดียวอันที่ออฟฟิเชียลที่เป็นรูปผมกอดอก วันหนึ่งอาจจะเปลี่ยนแต่ตอนนี้เป็นรูปนั้นอยู่"

ที่บอกว่าถ้าส่งข้อความไปจีบไม่ใช่แน่นอน แต่ถ้าเราจะจีบตอนนี้ทำยังไง?

"เราเด็กยุค90 Y2K ใช่ปะ ชอบการเจอกันคุยกันมากกว่า เพราะบางทีเอาตรงๆ เป็นนักแสดง DM ไปก็โดนแคปบ้าง (หัวเราะ) โดนมาออกข่าวบ้าง ซึ่งมันไม่ปลอดภัยหรอกครับ แล้วผู้หญิงเวลาผู้ชาย DM มาจีบชอบเหรอ มันก็ต้องคิด เขา DM หาเราได้ เขาก็ DM หาทุกคนได้ ผมว่าเป็นวิธีการจีบที่ไม่เวิร์ก ผู้หญิงไม่น่าชอบ ผมคิดนะ แล้วรูปถูกใจเราจริงหรือเปล่า ต้องเจอกันได้เห็นได้มองกันอย่างนี้ได้คุยกันอย่างนี้ดีกว่า"

แสดงว่ากลัวไม่ตรงปกใช่ไหม?

"ก็กลัวไม่ตรงปกด้วย เราก็กลัวไม่ตรงปกเขาเหมือนกัน ทุกคนแหละเวลาลงรูปก็ลงรูปที่เราดูโอเค อาจจะดูดีกว่าตัวจริงบ้างอะไรบ้าง อาจจะไม่ตรงปกเขากับเราด้วย เจอกันดีกว่าได้คุยได้ให้พิสูจน์ว่าเป็นตัวเองจริงๆ ดีกว่าค่อยว่ากัน ไม่รู้เด็กยุคใหม่มันอาจจะได้มั้ง อาจจะโอเคผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน"

คนที่จะคุยด้วยตอนนี้ต้องเป็นคนใกล้ตัวไหม?

"ไม่หรอกเจอได้หมด ก็อย่างที่บอกเจอกันดีกว่า ไม่ค่อย DM หาใครหรอกมันก็เป็นข่าวได้ มันดูไม่สุภาพ แล้วผมว่ามันดูเจ้าชู้ด้วย การ DM ไปหาผู้หญิงเขาก็คิดได้ว่า DM หาฉันได้ก็ต้อง DM หาคนอื่นได้เหมือนกันแหละ"

ก็จะเป็นคอนเน็กชั่นในก๊วนเพื่อน?

"มันก็ไม่ได้เป็นกฎตายตัวนะ แล้วแต่จะเจอยังไง แล้วแต่ดวงชะตาแล้วแต่วาสนาเนอะ ตอนนี้ยังไม่มี ถ้ามีเดี๋ยวบอกครับ ตอบคำถามแบบนี้มาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น จนตอนนี้ก็ยังตอบอย่างนี้อยู่ (อยากได้คำตอบใหม่ๆ บ้าง?) ก็มันเป็นเรื่องจริงก็เลยตอบแบบนี้ ถ้ามีไรก็บอก ไปถามเด็กๆ เถอะ ผมไม่มีไรแล้ว ฮอร์โมนหมดแล้ว (หัวเราะ)"

แล้วมีสาวๆ DM มาไหม?

"จริงๆ ไม่ได้เข้าไปดูนะเพราะมันเยอะนะ ว่างๆ ก็มีกดเข้าไปดูบ้าง ก็มีมาชื่นชมผลงาน ก็มีพี่น้องชาวจีน เวียดนามก็มี ก็ทักมาเป็นภาษาเขาเลย เราก็อ่านไม่ออก ก็ไม่ได้ตอบอะไรก็ดูๆ บ้าง"

ขอบคุณภาพ : pongnawat



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com