วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

แฟนคลับเตรียมฟิน! "นิวเยียร์-เจ๋อ" รับงานคู่ซีรีส์วายเรื่องแรก "รักชอบเจ็บ Hit Bite Love The Series"

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 30 มกราคม 2566 - 11:10

เรียกได้ว่ากระแสการตอบรับดีกับซีรีส์วายแนว โรแมนติก ดร่าม่า  อย่างซีรีส์เรื่อง รักชอบเจ็บ Hit Bite Love The Series ทางช่องอมรินทร์ทีวี 34 ทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 น. ผลิตโดย บริษัท จินเล่อ มีเดีย เวิร์ค จำกัด นำแสดงโดย “เจ๋อ วศิน  ไตรประคอง ในบท เบอร์เกอร์”  “นิวเยียร์  นวพรรษ  ธนมงคลสวัสดิ์  ในบท คิง”   “เต้ ณัฐภัทร  มีสุข ในบท เซนต์” “วิค  วิธวินท์ พาณิชย์ธำรง ในบท ฮีด้า’’  “บิ๊กบอส  วรพล  เจริญสุข  ใบบท  โชกุน”  “อลัน  อลัน  คัมปานา ในบท มัตเตโอ้”  และ “เพียว ณพลพงศ์  สุขสมบัติ ในบท เคน” ซึ้งเป็นผลงานของผู้กำกับฝีมือดี “อย่าง จักรพงค์ พชรก์ (หยวน) ” ที่ดึง นักแสดงมากฝีมืออย่าง ” บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล” เสริมทัพ เลยชวน “นิวเยียร์และเจ๋อ ” มาพูดคุย เริ่มจาก

ความรู้สึกหลังจากซีรีส์มีกระเเสตอบรับมาดี เรารู้สึกยังไงบ้าง?

นิวเยียร์ “ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยนะครับว่าดีใจมากๆ ที่ทุกคนให้ความสนใจกับซีรีส์เรื่องนี้ และก็ไม่คิดว่าซีรีส์เรื่องนี้จะมีกระแสตอบรับที่ดีขนาดนี้  และทุกคนให้ความสนใจเยอะมาก  ตอนแรกผมเองก็ไม่คิดว่าคนดูจะเยอะขนาดนี้ต้องขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูมากๆนะครับ  พอมีกระแสตอบรับที่ดี มันเหมือนความเหนื่อยได้หายไป เพราะผมและทุกคนทำเต็มที่มากๆ เพื่อให้ผลลงานออกมาดีที่สุด”

เจ๋อ “โอ๋ สำหับผม ผมรู้สึกว่าเกินความคาดหวังมากๆเลยครับ และด้วยความที่ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของผมด้วย ทำให้พอกระแสตอบรับมาดี ผมก็รู้สึกมีกำลังใจเยอะขึ้น ผมรู้สึกว่าเป้าหมายหลักของการเป็นนักแสดงก็คือได้เห็นว่าผลงานของตัวเองเป็นที่ชื่นชอบของคนดู แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว และยิ่งมีฟีดแบ็กในทางที่ดีกลับมาทั้งในทวิตเตอร์ อินสตาแกรม ก็ทำให้เห็นถึงความประทับใจที่เค้ามีต่อเรา ซึ่งตรงนี้ก็ทำเราก็ได้รับพลังเยอะขึ้นไปอีก”                                           

แล้วเรามีเขินกันบ้างมั้ย เวลาต้องเข้าซีนที่ฟินๆจิกหมอนด้วยกัน?

นิวเยียร์ “(หัวเราะ) สำหรับผม ผมชอบหลุดขำซะมากกว่าครับ เพราะ เจ๋อเขาเป็นคนที่เวลาเข้าซีนด้วยเขาจะเป็นคนตลก แต่ตลกของเขาคือ ความน่ารักที่มาโดยธรรมชาติ (ยิ้ม) เหมือนว่าเขาไม่ได้ตั้งใจที่จะทำตัวให้ตลกนะ แต่ผมนี่แหละที่ชอบขำเขาเอง....ก็น่ารักดี แต่ถ้าถามว่าเขินมั้ย ถ้าให้พูดตรงๆเลยก็มีเขินครับ เพราะด้วยความที่เวลาเข้าซีนด้วยกัน ก็จะต้องมีซีนที่ต้องอยู่ใกล้กัน หรือกอดกัน กลายเป็นว่าสิ่งเหล่านี้กลับเป็นความรู้สึกที่เขินขึ้นมาโดยที่ผมเองก็ไม่รู้ตัว (ยิ้ม)”

เจ๋อ “ ก็ต้องมีเขินกันบ้าง (หัวเราะ) แล้วยิ่งตอนถ่ายมีคนเยอะๆมานั่งดูเราเล่นก็ยิ่งเขินนะ แต่เราพยายามหาวิธีที่จะจัดการความเขินออกไป อย่างก่อนจะเข้าเลิฟซีน ผมก็มีคุยกับนิวเยียร์ก่อน หรือ ลองแสดงด้วยกันก่อน เพื่อให้ถึงเวลาเข้าซีนจะได้ไม่ต้องเขินกันเยอะ แต่สรุปผมก็เขินเขาอยู่ดี ที่ซ้อมมาไม่ได้ช่วยอะไรเลย (หัวเราะ)”

ก่อนถ่ายทำเรามีคุยกันบ้างมั้ย?

นิวเยียร์ “ มีคุยกันครับ เพราะว่าการที่เราได้คุยกันหรือซ้อมบทด้วยกันก่อนถ่าย มันสามารถช่วยให้ทำงานง่ายขึ้นมากๆ ทั้งตัวนักแสดงเองและทีนงานในกอง”

เจ๋อ “ คุยกันครับ จริงๆ พอผมได้คุยกับนิวเยียร์ตั้งแต่รู้บทบาทของตัวละครและรู้ว่าผมต้องเล่นคู่กับนิวเยียร์แล้วครับ ว่าเราจะต้องเล่นกันยังไง  วางตัวในการเล่นยังไงบ้าง แล้วพอเปิดกล้องมา ก่อนเข้าซีนทุกครั้งเราสองคนก็มีการคุยกันทุกซีน ยิ่งในซีนที่ต้องเล่นจิ้นๆกัน เราสองคนจะคุยกันตลอดว่า เราจะต้องจับมือกันยังไง วางมือยังไง หรือถ้ามีการต้องกอดกัน หรือหน้าใกล้กันประมาณนี้ จะโอเคมั้ย

เราสองคนสนิทกันแค่ไหน?

เจ๋อ “ก็ค่อนข้างที่จะสนิทกันครับคือผมกับนิวเยียร์เราจะคุยเเละเล่นกันบ่อย เราเลยค่อนข้างจะสนิทกันง่าย เเล้วพอถึงเวลาได้เข้าซีนมันเลยทำให้ผมแสดงออกมาอย่างไม่กังวลและไม่เกร็งมากครับ

นิวเยียร์ “ (หัวเราะ) สนิทกันนะครับ ด้วยความที่เจ๋อเขาเป็นคนขี้เล่น เข้าหาง่าย ทำให้สบายใจเวลาเราได้คุยกัน พอคุยกันเยอะมากขึ้น ทำให้เราสองคนเริ่มค่อนข้างที่จะสนิทกัน และคุยกันเยอะสุดในกองครับ(ยิ้ม)

มีซีนที่ชื่นชอบเป็นพิเศษไหม?

นิวเยียร์ ”ชอบตอนเลิฟซีนครับ(หัวเราะ) ล้อเล่น ผมชอบซีนที่เจ๋อต้องทำตัวเด๋อๆ ซนๆ ขี้เล่นซึ่งคาเรคเตอร์มันเหมาะกับเค้ามาก ดูน่ารักดีครับ เจ๋อทำให้ผมหลุดยิ้มอยู่หลายครั้งเหมือนกัน ตอนที่เข้าซีนด้วยกัน ที่หลายคนเห็นผมยิ้ม บอกเลยว่าบางที ที่ผมยิ้มไม่ได้เกี่ยวกับบทนะแต่หลุดยิ้มเพราะเจ๋อจริงๆ”

เจ๋อ ”สำหรับผม ผมชอบซีน โรงอาหาร ที่นิวเยียร์ มาสารภาพรัก รู้สึกว่าซีนนั้นตลกตัวเองมาก (หัวเราะ) ที่ทำท่าทางและเสียงตกใจแบบโอเวอร์มาก ก็ตลกดี แต่รวมๆก็คือชอบทุกซีนที่มีนิวเยียร์(ยิ้ม) เพราะว่าเราคุยกันบ่อย ทำให้เวลาเล่นด้วยกันมันเข้ากันได้ง่าย และรับส่งอารมณ์กันได้ดี

เรามีความรู้สึกอะไรที่อยากบอกผู้กำกับบ้าง?

นิวเยียร์ “โหดมากครับ(หัวเราะ) พูดเล่นครับ พี่หยวนเป็นคนให้ความสำคัญงานและจะจริงจังในการทำงานมากครับและพี่หยวนก็เก่งมากๆด้วย แต่เวลาไม่ได้ทำงานพี่หยวนน่ารักมากครับ เป็นกันเองสุดๆ ชวนคุยตลอด บางครั้งคุยเล่นบ้าง บางครั้งก็จะเเทรกความรู้ เทคนิคการแสดงมาในบทสนทนาบ้าง สุดท้ายก็อยากขอบคุณพี่หยวนที่มอบโอกาสครั้งนี้ให้ผมครับ”

เจ๋อ “พี่หยวนเป็นคนเก่งมากครับ ผมติดตามและเห็นผลงานการกำกับของพี่หยวนอยู่แล้ว เเละพอมีโอกาสได้มาร่วมงานกับพี่หยวนผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับ เรื่องการทำงานพี่หยวนเป็นคนเข้มงวดเเละละเอียดมาก หลายครั้งตอนถ่ายทำพี่หยวนสามารถอธิบาย ความรู้สึกของตัวละครหรือซีนนั้นๆให้เราเข้าใจมากที่สุดเพื่อส่งอินเนอร์ให้เราเเสดงออกมาให้ดี”

ความรู้สึกหลังจากที่เราถ่ายซีรีส์เรื่องนี้จบ เป็นยังไงบ้าง?

นิวเยียร์ “ ก็รู้สึกว่า สบายใจขึ้นมากๆ และเป็นซีรีส์ที่ผมรู้สึกภูมิใจในตัวเองมากๆ เพราะตลอดระยะเวลาที่ถ่ายทำกันมา ผมมีความตั้งใจ และทำเต็มที่มากๆ เพื่อให้มันออกมาดีที่สุด และให้คนดูประทับใจในผลงานของผมมากที่สุดครับ

เจ๋อ “ สำหรับผม ความรู้สึกแรกหลังจากที่ถ่ายซีรีส์จบ คือคิดถึงทุกคนมากครับ คิดถึงบรรยากาศการออกกอง ผมรู้สึกว่าเป็นช่วงเวลา อีกเวลานึงที่ดีมากๆสำหรับผม ได้เจอกับคนหลากหลายคน ได้รู้จักทุกคนมากขึ้น ซึ่งตรงนี้เป็นอะไรที่ผมประทับใจมากๆ ในการออกกอง แล้วพอถ่ายซีรีส์เสร็จและมานั่งดูผลงานของตัวเองก็รู้สึกภูมิใจในตัวเองมากๆที่ตัวเองก็พยายามทำออกมาได้เต็มที่ ที่สุดครับ”

ขอบคุณ newyear_nwp



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com