วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

ประกาศข่าวดี! “ฮาย Paper Planes” เปิดใจอาการป่วยหลังรักษามายาวนาน

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2566 - 10:54

ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับหายห่วงหลังแฟนคลับทราบว่าฮาย Paper Planes เป็นอีกหนึ่งคนที่ป่วยด้วยโรคแพนิก สำหรับนักร้องหนุ่มสุดฮอต ฮาย ธันวา เกตุสุวรรณ หรือ ฮาย เปเปอร์ เพลนส์ (Paper Planes) ที่เจ้าตัวได้เล่าว่ามีอาการป่วยแพนิกและต้องกินยามาเกือบจะ 6 เดือนแล้ว แต่ล่าสุด เจ้าตัวอัปเดตว่าอาการป่วยเริ่มดีขึ้นมากแล้ว

ป่วยแพนิกอาการเป็นอย่างไรบ้าง?

เรียกว่าดีขึ้นมากๆ เลยนะครับ เพราะว่าอย่างที่ทุกคนเห็นในช่วงนี้ ไม่ว่าจะตัวผมเอง และบรรยากาศรอบข้างของสังคมมันสดใสมากๆ นะ จากวันเด็กที่ผ่านมา ผมรู้สึกว่ามันทำให้สุขภาพจิตของผมดีขึ้น น่าจะเป็นต้นเดือนหน้าผมจะเริ่มหยุดยาแล้ว

ผมคิดว่ามีส่วนช่วยมากๆ ผมคุยกับเซนตลอดว่ามันคือช่วงที่ทำให้เราอบอุ่นมากขึ้น ยิ้มมากขึ้น พยายามจะมองสิ่งอื่นนอกจากเรื่องของตัวเอง อาจจะไม่ได้ทุกเรื่อง แต่ก็พยายามคืนอะไรกลับไป ผมรู้สึกว่าเป็นสัญญาณที่ดีที่เราจะเริ่มหยุดยาครับ

ทานยามาประมาณถ้าเดือนหน้าก็ครบ 6 เดือนแล้วครับ ตอนนี้ก็ค่อนข้าง 80% แล้ว ยาช่วยได้ส่วนหนึ่ง แต่วิธีคิดก็สำคัญ เริ่มนั่งได้ชิลมากขึ้น แต่ยังต้องไปพบคุณหมอแต่ผมคิดว่าดีขึ้นเยอะด้วยสถานการณ์ที่มันเกิดขึ้นในตอนนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดในวันนี้ แต่กับในครอบครัวเราไม่เคยส่งอะไรได้ถึงกัน แต่เด็กคือจุดเชื่อมทุกอย่าง ผมเพิ่งรู้ว่าวันนี้เด็กคือสะพานเชื่อมไปทุกอย่างจริงๆ

ผมเพิ่งมารู้ตอนที่อายุเท่านี้เองว่า การที่จะทำให้พ่อแม่ยอมรับเราได้ เด็กๆ คือสะพานเชื่อม เพราะผมนึกไม่ออกเลยว่าถ้าไม่มีเด็กๆ พ่อแม่ผู้ปกครองเขาจะยอมรับเราในทางไหน เป็นเพราะเด็กๆ จริงๆ ครับ

\r\n

อาการเพิ่งจะมาเริ่มเป็นช่วงทัวร์แรกๆ อาการที่เป็นคือผมจะเกร็ง นั่งจับขาแล้วเกร็ง เหงื่อออก ชีพจรจะขึ้นสูง จะเป็นคนย้ำคิดย้ำทำไปเรื่อย จะเริ่มเช็ก เริ่มแพนิกรู้สึกว่าตัวเองผ่านตรงนี้ไปไม่ได้ แม้กระทั่งไฟลต์ 45 นาทีที่น้อยมากๆ จนแอร์ต้องมานั่งคุยด้วยเพื่อให้ผมผ่อนคลายมากที่สุด

และก็ลิฟต์ที่เข้าแล้วจะรู้สึกอึดอัด ซึ่งเมื่อก่อนก็ไม่เป็น ความรู้สึกอึดอัดเหมือนจะตายให้ได้ มันหนัก คือคุณหมอบอกว่ามันไม่ตายหรอก แต่ความรู้สึกของคนที่เป็นเหมือนมันจะตาย พออาการหนักก็จะต้องรีบทานยาฉุกเฉิน. 

ขอบคุณภาพ : PaperPlanes



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com