วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
SHARE

ประกาศข่าวดี! “ฮาย Paper Planes” เปิดใจอาการป่วยหลังรักษามายาวนาน

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2566 - 10:54

ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับหายห่วงหลังแฟนคลับทราบว่าฮาย Paper Planes เป็นอีกหนึ่งคนที่ป่วยด้วยโรคแพนิก สำหรับนักร้องหนุ่มสุดฮอต ฮาย ธันวา เกตุสุวรรณ หรือ ฮาย เปเปอร์ เพลนส์ (Paper Planes) ที่เจ้าตัวได้เล่าว่ามีอาการป่วยแพนิกและต้องกินยามาเกือบจะ 6 เดือนแล้ว แต่ล่าสุด เจ้าตัวอัปเดตว่าอาการป่วยเริ่มดีขึ้นมากแล้ว

ป่วยแพนิกอาการเป็นอย่างไรบ้าง?

เรียกว่าดีขึ้นมากๆ เลยนะครับ เพราะว่าอย่างที่ทุกคนเห็นในช่วงนี้ ไม่ว่าจะตัวผมเอง และบรรยากาศรอบข้างของสังคมมันสดใสมากๆ นะ จากวันเด็กที่ผ่านมา ผมรู้สึกว่ามันทำให้สุขภาพจิตของผมดีขึ้น น่าจะเป็นต้นเดือนหน้าผมจะเริ่มหยุดยาแล้ว

ผมคิดว่ามีส่วนช่วยมากๆ ผมคุยกับเซนตลอดว่ามันคือช่วงที่ทำให้เราอบอุ่นมากขึ้น ยิ้มมากขึ้น พยายามจะมองสิ่งอื่นนอกจากเรื่องของตัวเอง อาจจะไม่ได้ทุกเรื่อง แต่ก็พยายามคืนอะไรกลับไป ผมรู้สึกว่าเป็นสัญญาณที่ดีที่เราจะเริ่มหยุดยาครับ

ทานยามาประมาณถ้าเดือนหน้าก็ครบ 6 เดือนแล้วครับ ตอนนี้ก็ค่อนข้าง 80% แล้ว ยาช่วยได้ส่วนหนึ่ง แต่วิธีคิดก็สำคัญ เริ่มนั่งได้ชิลมากขึ้น แต่ยังต้องไปพบคุณหมอแต่ผมคิดว่าดีขึ้นเยอะด้วยสถานการณ์ที่มันเกิดขึ้นในตอนนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดในวันนี้ แต่กับในครอบครัวเราไม่เคยส่งอะไรได้ถึงกัน แต่เด็กคือจุดเชื่อมทุกอย่าง ผมเพิ่งรู้ว่าวันนี้เด็กคือสะพานเชื่อมไปทุกอย่างจริงๆ

ผมเพิ่งมารู้ตอนที่อายุเท่านี้เองว่า การที่จะทำให้พ่อแม่ยอมรับเราได้ เด็กๆ คือสะพานเชื่อม เพราะผมนึกไม่ออกเลยว่าถ้าไม่มีเด็กๆ พ่อแม่ผู้ปกครองเขาจะยอมรับเราในทางไหน เป็นเพราะเด็กๆ จริงๆ ครับ

อาการเพิ่งจะมาเริ่มเป็นช่วงทัวร์แรกๆ อาการที่เป็นคือผมจะเกร็ง นั่งจับขาแล้วเกร็ง เหงื่อออก ชีพจรจะขึ้นสูง จะเป็นคนย้ำคิดย้ำทำไปเรื่อย จะเริ่มเช็ก เริ่มแพนิกรู้สึกว่าตัวเองผ่านตรงนี้ไปไม่ได้ แม้กระทั่งไฟลต์ 45 นาทีที่น้อยมากๆ จนแอร์ต้องมานั่งคุยด้วยเพื่อให้ผมผ่อนคลายมากที่สุด

และก็ลิฟต์ที่เข้าแล้วจะรู้สึกอึดอัด ซึ่งเมื่อก่อนก็ไม่เป็น ความรู้สึกอึดอัดเหมือนจะตายให้ได้ มันหนัก คือคุณหมอบอกว่ามันไม่ตายหรอก แต่ความรู้สึกของคนที่เป็นเหมือนมันจะตาย พออาการหนักก็จะต้องรีบทานยาฉุกเฉิน. 

ขอบคุณภาพ : PaperPlanes



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com