วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

โร่ชี้แจง “แพรรี่ ไพรวัลย์” งานเข้า! หลังลูกค้าพบก้อนหินในน้ำพริก

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2566 - 11:22

วันนี้ (10 ก.พ.66) เฟซบุ๊กส่วนตัวของแพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร  ได้นำคลิปเผยแพร่ทาง TikTok เป็นภาพหญิงชาวไทยที่อัดคลิปรีวิวจากอังกฤษ ขณะกินข้าวก่อนไปทำงาน แต่พบก้อนหินในน้ำพริกแพรรี่ ที่เพื่อนซื้อมาฝากจากเมืองไทย โดยบอกว่า เป็นก้อนหินขนาดใหญ่ หากเคี้ยวไปคงจะฟันหัก

จากคลิปดังกล่าว แพรรี่ได้โพสต์ขอโทษลูกค้า โดยระบุข้อความถึงผู้มีอุปการะคุณนะคะ ดิฉันไม่ทราบว่า คุณพี่ที่เป็นลูกค้าท่านนี้ ตามที่ปรากฎอยู่ในคลิปได้สั่งซื้อน้ำพริกไปตั้งแต่เมื่อไหร่ หรือได้รับน้ำพริกซึ่งเป็นของฝากจากใครที่สั่งซื้อไปให้ แม้ดิฉันจะค่อนข้างประหลาดใจเป็นอย่างมาก ที่อยู่ๆ ก็มีก้อนหินขนาดใหญ่ปะปนอยู่ในถุงน้ำพริกที่ดิฉันขาย อย่างในคลิปที่คุณพี่ได้ถ่ายเอาไว้

“ก่อนอื่นดิฉันต้องกราบขออภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่ง ดิฉันไม่ทราบว่า ก่อนการโพสต์คลิปลง TikTok จนถึงขณะนี้ ทางคุณพี่หรือลูกค้าที่ซื้อน้ำพริกไปได้ติดต่อเพื่อแจ้งปัญหาของสินค้าที่พบกับแอดมินหรือน้องๆ พนักงานฝ่ายขายของดิฉันหรือยัง ถ้าแจ้งแล้ว แต่น้องๆ พนักงาน ยังไม่ได้รับเรื่อง หรือไม่ได้ดำเนินการใดๆ ให้กับคุณพี่ ดิฉันต้องกราบขออภัยแทนเด็กๆ ด้วยนะคะ” แพรรี่ไพรวัลย์ระบุ

แพรรี่ไพรวัลย์ ระบุด้วยว่า ดิฉันขอยืนยันว่า ตลอดระยะเวลาของการเป็นแม่ค้า และตลอดระยะเวลาของการขายสินค้าต่างๆ ที่ผ่านมา ดิฉันมีหลักธรรมาภิบาลอย่างชัดเจน ไม่เคยคิดเอาเปรียบลูกค้า และไม่เคยคิดที่จะขายสินค้าที่ไม่มีคุณภาพเด็ดขาด ในทางกลับกัน สินค้าใดๆ ของดิฉันที่ลูกค้าซื้อไปแล้ว หากเกิดปัญหา ชำรุด มีสิ่งแปลกปลอม หรือไม่สามารถบริโภคได้ ในสินค้านั้นๆ ลูกค้าสามารถติดต่อเพื่อแจ้งปัญหากับน้องๆ พนักงานฝ่ายขายได้ตลอดเวลา

ดังเช่นในกรณีของคุณพี่ท่านนี้ หากไม่พอใจในสินค้าที่ได้รับ คุณพี่สามารถติดต่อเพื่อขอรับเงินคืน หรือแจ้งเคลมเพื่อขอรับสินค้าชิ้นใหม่ได้ฟรีทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น กราบขออภัยในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนน้ำพริกแพรรี่ด้วยดีมาโดยตลอด

\r\n

อย่างไรก็ตาม โพสต์ของแพรรี่ไพรวัลย์ มีแฟนเพจเข้ามาตั้งข้อสังเกตว่าเป็นการจัดฉากใส่ร้ายหรือไม่ โดยแพรรี่ไพรวัลย์ ได้เข้ามาให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า พยายามนึกถึงความเป็นไปได้ แต่ก็นึกไม่ออก ถ้าเป็นเศษผม หรือเศษพาสติกชิ้นเล็กๆ ก็เข้าใจได้เลย แต่นี่เป็นก้อนหินและก้อนใหญ่มาก มันจะมาจากไหน มาจากเศษสากเศษครก ก็ไม่น่าเป็นไปได้นะคะ เพราะน้ำพริกกากหมูของเราใช้วิธีการคลุกเคล้า ไม่ได้ใช้วิธีการโขลกการตำ

ต่อมาได้ผู้เข้ามาแสดงตนเป็นลูกค้าเจ้าของออเดอร์น้ำพริกที่พบก้อนหิน ซึ่งเข้ามาชี้แจงว่า เป็นน้ำพริกที่แม่ของตนเอาไปฝากเพื่อนเท่านั้น และในคลิปข้างต้นคือ พบเจอหินก้อนหนึ่ง ในน้ำพริกกากหมูที่สั่งจากแพรรี่ และผมได้ติดต่อกับทางร้านทันทีที่เกิดเหตุขึ้น และได้รับการตอบรับจากทางแอดมินแล้ว และแอดมินก็น่ารักมากๆ ที่ตอบทันทีที่ทักไปครับ และได้รับการขอโทษจากทางร้านแล้ว และร้านก็จะรับผิดชอบโดยจะ ส่งน้ำพริกมาให้จากที่อยู่เดิมในไทย แต่เนื่องจากว่าอยู่ต่างประเทศ และไม่มีท่าที่จะกลับไทย ในเร็ววันนี้เลยเลือกที่จะไม่รับสินค้าแทน และไม่ขอรับเงินคืน และขออย่าด่าป้าในคลิปเลยครับ ขอยืนยันว่าแกเจอหินจริงๆ เเละถ้าไม่ใช่เรื่องจริงแกคงไม่โพสต์คลิป และผมก็ไม่มีเจตนาจะโจมตีคุณแพรรี่ เเค่ต้องการจะอยากมีให้ปรับปรุงในขั้นตอนการผลิตมากขึ้นเท่านั้น

ขอบคุณภาพ : ไพรวัลย์ วรรณบุตร



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com