วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

“พีท ทองเจือ” เปิดใจ! ปมประเทศแคนาดาปิดข่าว หลังยิงวัตถุแปลกปลอมลอยฟ้า

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2566 - 17:53

ข่าวใหญ่สะเทือนวงการไปทั่วโลก เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาหลายๆประเทศให้ความสนใจเรื่องนี้ไม่น้อยหลังมีข่าวล่าสุดที่ประเทศแคนาดา พบวัตถุแปลกปลอมลอยอยู่เหนือน่านฟ้าก่อนจะยิงวัตถุดังกล่าวจนตกลงสู่ทะเล และเมื่อเวลา 15.40 น. วันที่ 15 ก.พ. 2566 ที่โรงแรมพูลแมนบางกอกแกรนด์ สุขุมวิท นายธนภณ ทองเจือ หรือพีท เผยมุมมองความสนใจในเรื่องยูเอฟโอ หลังมีข่าวที่ต่างประเทศ เรื่องการยิงวัตถุแปลกปลอมลอยฟ้าตกลงมา ว่าตนมักพูดถึงเรื่องภัยพิบัติในอนาคตอันใกล้ เช่น น้ำท่วม สึนามิ ภูเขาไฟระเบิด และแผ่นดินไหว ทั้งหมดเกิดจากแกนโลกขยับ เพราะข้างในมันไม่ไหวแล้ว จนทำให้หลายอย่างบนโลกเปลี่ยนไป ทั้งน้ำแข็งละลายจนระดับน้ำเพิ่มขึ้น

พีท ทองเจือ กล่าวอีกว่า ต่อไปอยากให้จับตามองไปเรื่องสงครามโลกครั้งที่ 3 ในฝั่งยุโรป ขณะนี้ยังเป็นการรบบนผืนดิน หลังจากนี้หากมีการยิงระเบิดนิวเคลียร์ข้ามประเทศ สิ่งแวดล้อมของโลกจะเปลี่ยนไป ทำให้ภัยพิบัติทวีความรุนแรง ถึงขั้นนั้นจะมีสิ่งมีชีวิตนอกโลกเข้ามาช่วยเหลือ เพราะหากโลกเราพังจะทำให้สมดุลจักรวาลเสียหาย เขาจึงต้องช่วยเราไว้

พีท ทองเจือ กล่าวต่อว่า สิ่งที่ตนศึกษามานับสิบๆ ปี พบว่ามีสมาพันธ์ทางช้างเผือกที่ดูแลกาแล็กซี่ทั้งหมด ไม่ได้เป็นชาวดาวดวงใดดวงหนึ่ง และพวกเขาไม่ใช้กายเนื้อแบบเรา แต่เป็นจิต ไม่ต้องกินอาหาร หรือกินอาหารสังเคราะห์

พีท ทองเจือ กล่าวอีกว่า ตนพูดเสมอว่าทุกอย่างคือจิ๊กซอว์ เมื่อศึกษาแล้วนำมาต่อกันจะเห็นภาพกว้างขึ้นเรื่อยๆ หลายคนไปสนใจมิติคู่ขนาน บางคนสนใจเรื่องนักเดินทางข้ามเวลา ดังนั้นข้อมูลจะแตกกันออกไป แต่ทุกวันนี้ผู้คนไม่ได้สนใจว่ามันมีหรือไม่มีจริงไปแล้ว เช่น ล่าสุดที่มียูเอฟโอดวงที่ 4 ถูกพบตกในทะเลฝั่งประเทศแคนาดานั้น สื่อต่างประเทศพยายามเสนอข่าวว่าทางการค้นหาไม่เจอ แต่ความจริงคือรัฐไม่อยากเปิดเผย

พีท ทองเจือ กล่าวต่อว่า ยานทั้งหมดที่พบล้วนไม่เจอคนบังคับ แต่เขาต้องการลอยเป็นเป้านิ่งให้ยิงลงมาเพื่อให้มนุษย์รับรู้ว่าเขามีตัวตนอยู่ โดยที่ยานลำแม่ยังลอยอยู่แต่ไม่แสดงตัว สหรัฐอเมริกายังไม่เปิดเผยข้อมูลเพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน คนรุ่นใหม่ที่ตนเจอนั้นไม่ติดใจว่ามีหรือไม่มีจริง แต่อีกหลายสิบล้านคนยังไม่เชื่อว่ามีอยู่จริง สภาวะทางจิตใจเขาจะกระทบกระเทือน แต่ยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้มาทำลายโลก เพราะถ้าจะทำคงทำไปนานแล้ว เชื่อว่าภายในปีนี้จะเห็นปรากฏการณ์เกี่ยวกับยูเอฟโอบ่อยและถี่ขึ้น

พีท ทองเจือ กล่าวอีกว่า สำหรับความเชื่อทางศาสนานั้น ทุกศาสนาในโลกล้วนเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับมนุษย์ แต่ศาสนาพุทธที่ยกระดับจิตวิญญาณ ทำให้จะได้รับประโยชน์มากกว่าศาสนาอื่นจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ประสบการณ์การพบยูเอฟโอของตนนั้น ล่าสุดยังพบเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน ที่ จ.กาญจนบุรี เขาแวะเวียนเข้ามาบ่อย แต่ใช้คลื่นไมโครเวฟพรางตัวเอาไว้ นอกจากนี้ในไทยเคยพบยานตกที่ จ.เชียงใหม่ และเกาะใน จ.กระบี่ แต่สหรัฐฯ มานำยานออกไปก่อนแล้ว โดยสหรัฐฯ ยังมีทีมป้องกันการต่อสู้ระหว่างดวงดาวอีกด้วย

พีท ทองเจือ กล่าวต่อว่า มนุษย์ต่างดาวมีหลายเผ่าพันธุ์และแฝงตัวกับมนุษย์โลกมานาน แต่ยังไม่มีเผ่าไหนที่จะเข้ามาทำร้ายมนุษย์ ซึ่งการปรากฏตัวของพวกเขาในอีกนัยหนึ่งคือ ต้องการให้มนุษย์มีสติกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต แม้ไม่มีวันที่โลกจะแตกได้ แต่เหตุเลวร้ายที่สุดคงเป็นอย่างยุคน้ำแข็ง ยังไม่ถึงขั้นที่มนุษย์ต่างดาวจะย้ายมนุษย์โลกไปดาวดวงอื่น

“ถ้าได้เจอมนุษย์ต่างดาว อยากขอ 3 เรื่อง คือ 1.ยาที่รักษาได้ทุกโรค 2.อยากให้เขาสนับสนุนเรื่องพลังงาน ไม่ต้องใช้น้ำมันหรือแก๊สอีกต่อไป และ 3.อยากให้พวกเขาให้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ทำให้เราไม่ต้องต่อสู้ใช้ชีวิตทำงานเพื่อซื้อน้ำมันและอาหาร ชีวิตจะได้มีความสุขและสงบมากขึ้น” พีท ทองเจือ กล่าวทิ้งท้าย

ขอบคุณภาพ : pete_thongchua.nmg



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com