วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

เดือด! "มิว ศุภศิษฏ์" โต้แฟนคลับแรง การศึกษาสำคัญ!

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2566 - 17:03

ทำเอาทวิตเตอร์ลุกเป็นไฟในทันทีจ้า เมื่อ "มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์" นักแสดงชื่อดังที่โด่งดังมาจากบทบาทตัวเอกในซีรีส์วาย จนมีกระแสคู่จิ้น มิว-กลัฟ โด่งดังไปข้ามประเทศ กันเลยทีเดียว โดยต่อมาทั้งคู่ต่างก็แยกย้ายกันไปทำงานและไม่ค่อยได้ติดต่อกัน 

โดยเมื่อปีที่แล้ว ทางด้านของหนุ่มมิวได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อรับมีคนคุยแล้ว และคุยกันเรื่องแต่งงานบ้างแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดตัวได้เพราะอีกฝ่ายไม่พร้อม ลุ้นปลายปีหน้าอาจจะเปิดตัว

และล่าสุดเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่ออีกรอบว่าได้ส่งของไปเซอร์ไพรส์แฟนที่ต่างประเทศ

ต่อมาทำให้แฟนคลับคู่จิ้นมิวกลัฟ ได้ออกมาทวีตข้อความว่า "มิวนี่แปลกคนนะ ทำให้เราคิดว่าน้องเป็นแฟน พอมาพูดก็เปลี่ยนรู้สึกว่าไม่ใช่ อยากให้เขารู้จังว่าเลิกทำแบบนี้ได้แล้วถ้าไม่แปลกคน แต่ว่าถ้าเขาไม่แปลก แฟนเขาก็คือยัยน้องแหละ เห็นมิวมีความสุขจังกับความรู้สึกคนอื่น"

ด้าน "มิว ศุภศิษฏ์" ได้ตอบกลับไปว่า "ทำให้คิดยังไงครับ บอกจนไม่รู้จะบอกยังไงแล้ว ไม่ได้คุยกับน้องมา 2 ปี ได้แล้วมั้งครับ คิดเองเออเองก็มาโทษผมตลอด ขอโทษไว้ตรงนี้เลยครับที่เมื่อก่อน fan service แต่เราเป็นพี่น้องกันมาโดยตลอดครับ"

และงานนี้ทำเอาหนุ่มมิวเดือดต่อเนื่อง โดยได้โพสต์ต่อแบบรัวๆว่า

"แฟนคลับคู่ที่น่ารักก็เยอะมากๆ ต้องขอบคุณมากๆ เลยนะครับ บอกไปแล้วว่าจิ้นได้ ไม่ว่า มันเป็นพื้นที่ของคุณ แต่บางคนแยกจินตนาการกับความจริงไม่ออก แล้วมาว่าทั้งผมทั้งน้องเสียหาย ก็ไม่ใช่แล้วนะครับ การศึกษาถึงสำคัญมากๆ ฝากรัฐบาลพัฒนาระบบการศึกษาด้วยครับ""หลายคนแปลกมาก อยากได้ความจริง พอความจริงไม่เป็นอย่างที่คิด ก็บอกบอกไม่รักษาความรู้สึก พอไม่พูดก็อยากได้คำตอบ อยากให้ออกมาเคลียร์ แล้วก็คิดเองเออเองจนเป็นเฟกนิวส์ บริการสายด่วนสุขภาพจิต 1323"

 

"สุดท้ายนี้ คำที่บอกว่าศิลปินเลือกแฟนคลับไม่ได้ เป็นเรื่องจริง คนที่เข้ามา มาจากครอบครัว สังคม การศึกษา ที่หลากหลาย แต่สุดท้ายคนที่เราต้องรักษาไว้คือตัวเองกับคนที่เข้าใจความเป็นคุณและพร้อมที่จะซัพพอร์ตคุณ ขอบคุณครับ"

"pls try to search "what is queerbaiting?"

"ตอนแรกคิดว่าจะพิมพ์ 555 ให้ดู soft ลง แต่คิดว่าไม่ช่วยแล้ว""คิดว่าทนแล้วให้เวลาช่วยปรับความคิดใครหลายๆ คนครับ เพราะทุกคนต่างความคิด สุดท้ายต่างความคิดจริงครับ เลยต้องพูดในมุมผมบ้าง"

"ทวิตสุดท้ายจริงๆ ครับ เมื่อก่อนไม่รู้และไม่เข้าใจปัญหาและผลกระทบเรื่อง fan service ถูกสอนให้เวลาตอบก็ตอบกำกวมไปก่อน จนวันที่เราเข้าใจแล้วหยุดไป 2-3ปี ก็ยังมีผลอยู่ ยอมรับและขอโทษจากใจจริงครับ สำหรับสิ่งที่ทวิตใครคิดว่าอันไหนไม่เหมาะสมแล้วไม่สบายใจ ผมต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้"

"เอาเรื่องผมเป็น case study เลย คิดว่าเราจะผลักดันวงการบันเทิงยังไง ให้ส่งเสริมคอมมู แจก 2 รางวัล รางวัลละ 10,000 บาท ปิดรับพรุ่งนี้เที่ยงครับ quote แล้วพิมพ์คำตอบไว้เลยครับ"

\r\n

ขอบคุณ mewsuppasit



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com