วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

#ตัวแม่จะแคร์เพื่อ! “ธัญญ่า อาร์สยาม” ไม่แคร์ “อ๊อฟ” เปิดตัวคบ “มินดา” หนีมา 5 เดือนชีวิตดีขึ้น

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2566 - 17:30

เรียกได้ว่าเป็นอีกอดีตคู่รักที่ตอนเลิกลากันทำเอากลายเป็นข่าวใหญ่สนั่นวงการเลยก็ว่าได้เพราะตอนเลิกกัน “มินดา มีทรัพย์สิน” ก็ถูกโยงเป็นมือที่สาม แทรกกลางระหว่าง “ธัญญ่า อาร์สยาม” ดารากร ทวินันท์ กับ “อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ” โดยครั้งนั้นมินดาเผยว่าตนเองมีศีลธรรม ไม่แย่งแน่นอน อายถ้าต้องแย่ง แต่ถ้าจะคบปัญหาจะติดที่ใครเพราะต่างฝ่ายต่างก็โสด ล่าสุดมินดาได้โพสต์คลิปลงติ๊กต๊อก เป็นคลิปที่มีบรรยากาศสุดโรแมนติก ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดย อ๊อฟ นำช่อดอกไม้พร้อมกับสร้อยทองมามอบให้กับมินดา โดยมีเพื่อนยืนปรบมือให้กับซีนหวานของทั้งคู่ด้วย ขณะที่สาวธัญญ่าก็โพสต์เฟซบุ๊กทำนองว่าอยากหัว ก่อนเปิดตัวหวานกับนักธุรกิจชาวลาว สถานที่บังเอิญคล้ายกันในวันวาเลนไทน์

เจอตัวสาวธัญญ่าในงานร่วมพิธียกเศียรขอพร องค์พ่อปู่ศรีสุทโธและองค์ปู่พญาศรีสัตตนาคราช ณ ลานเทวา คุ้มนะหน้าทอง เจ้าตัวก็เผยสัมพันธ์หนุ่มรายดังกล่าวว่าเป็นคนที่ชัดเจนกับตนมากที่สุดแล้ว ชมน่ารัก ใครกล้าชัดเจนก็จะคุยด้วย

“ตอนยังไม่ได้เป็นแฟนค่ะ แต่ในช่วงที่เราโสด ก็มีหลายๆ คนที่เข้ามาคุยกับเรา คือคุยแค่ไม่ค่อยมีคนที่กล้าจะชัดเจน บางคนก็มีแฟนอยู่แล้ว แต่ก็เข้ามาคุยกับเรา ซึ่งเราก็ไม่อยากไปเป็นมือที่สามของใคร เราเลยรู้สึกว่าใครที่ชัดเจนกับเรามากที่สุด แล้วเขาคือคนที่ชัดเจนกับเรา เขาคือคนที่อยากจะแสดงออก ว่าเขาจริงใจนะ เราก็เลยรู้สึกว่าเราอยากเปิดใจให้กับเขา

ตอนนี้ก็เปิดใจ ถึงกล้าเอาลงติ๊กต๊อก (หัวเราะ) คือหนูเป็นคนปิดอะไรไม่ค่อยเป็นไง คือตอนแรกหนูไม่ได้อยากจะเปิดหรือว่าอะไรนะ แต่ก็ไม่ได้เป็นคนที่อยากจะปิดอะไร เพราะเรารู้สึกว่าพอมันอยู่ในโทรศัพท์เราแล้ว เราก็อยากลง สถานะเป็นคนที่สนิท แล้วก็คุยได้ทุกอย่าง ทุกเรื่อง เป็นคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจ รู้สึกว่าปกป้องเราได้ เขาดูแลความรู้สึกเรา อยู่ในสถานะที่ค่อนข้างอบอุ่น แต่ถ้าเกิดว่าเป็นแฟน คำว่าแฟนจะเร็วไปหรือเปล่า เพราะเราก็เพิ่งผ่านเรื่องร้ายๆ มา เราเลยอยากคุยกันเป็นเพื่อนไปก่อน เขาน่ารักค่ะ น่ารักมาก”

ยันไม่ได้คุยกับ “แซ็ค ชุมแพ” แฟนเก่า “มินดา มีทรัพย์สิน”

“กับพี่แซ็คคือเรารู้จักกันมาหลายปีมากแล้วค่ะ เพราะว่าเราทำงานด้วยกัน เจอกันหลังเวที แล้วพี่ลาล่า อาร์สยาม ก็ชอบถ่ายรูป ถ่ายคลิป ในช่วงที่หนูโสดเขาเห็นหนูอยู่ใกล้ผู้ชายคนไหน เขาก็จะถ่ายลงตลอด พี่แซ็คไม่ได้จีบค่ะ คนเข้าไปแสดงความยินดีเราก็เห็นค่ะ คือคลิปติ๊กต๊อกหนูเด้งทุกคลิปเลย ในรอบ 2 วันที่ผ่านมา ซึ่งมันเป็นคลิปที่ลงมานานแล้วค่ะ พี่ลาล่าก็งงเหมือนกัน

ถามว่าเขาเป็นสเปกไหม (หัวเราะ) เป็นพี่ชายเลยค่ะ สนิทกัน เล่นกันปกติค่ะ ถามว่ากลัวคนที่เราคุยอยู่เขาจะเข้าใจผิดไหม ก็ไม่ค่ะ (แซ็ครู้ไหมว่าเราคุยกับคนนี้อยู่?) อันนี้ไม่ได้คุยกับพี่เขาเลย ไม่มีคอนแท็กคุยกันเลย เป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กกันเฉยๆ ก็งงอยู่ค่ะที่มีคนเชียร์ แต่ยังไม่ได้คุยกับพี่แซ็คเลย ยังไม่ได้คุยกันด้วย ส่วนนักธุรกิจหนุ่มชาวลาวมาแรงที่สุดไหม เขาก็ชัดเจนค่ะ แล้วเขาก็แสดงว่าเขาจริงจังกับเรานะ”

แจงโพสต์ “อยู่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำ 555555 โอ้ยยยยย อยากหัว” ถูกโยงหมายถึง “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ลงรูปเปิดตัว “มินดา มีทรัพย์สิน” ลั่นเปิดตัวก็ยินดีด้วย ตอนนี้มีชีวิตที่ดีแล้ว

“ก็ไม่มีอะไรค่ะ หนูก็แค่มีเรื่องอะไรเข้ามาในหัว แล้วหนูก็เลยอยากหัวเราะเฉยๆ จริงๆ มันก็เป็นเรื่องที่ไม่เกี่ยวอะไรกับหนูแล้วเนาะ เราใช้ชีวิตต่างคนต่างแยกแล้ว เราก็ไม่อยากไปพูดถึงหรือก้าวก่ายอะไรเกี่ยวกับเขาเลย ส่วนที่คนบอกแฟนใหม่เขาทำไมหน้าคุ้น ก็ตามนั้นแหละค่ะ เขาก็เคยพูดแหละเนอะ ว่าถ้าเขาจะคบกันแล้วมันผิดที่ใคร ก็ไม่มีใครผิดที่ใคร ตอนนี้ก็โอเค แสดงความยินดีด้วยค่ะ (ยิ้ม) มันเป็นเรื่องของเขา เพราะเราก็มีชีวิตที่มันโอเคขึ้น ดีขึ้น แล้วก็มีคนที่ดีๆ เข้ามาในชีวิตแล้ว

ถามว่าซีเรียสไหม คนมองว่าเราหัวเราะที่เขาเปิดตัว หนูจะหัวเราะก็ไม่เป็นไรนะ (หัวเราะ) ทุกคนก็ยังหัวเราะ หนูก็อาจจะหัวเราะอีกเรื่องหนึ่งก็ได้ไง อาจจะหัวเราะถูกลอตเตอรี่ก็ได้ เพราะหนูถูกหวยบ่อยมากช่วงนี้ (หัวเราะ)”

งงเหมือนกันที่บังเอิญใจตรงกัน ยันของหนูไม่มีการจัดฉาก

“หนูก็งงเหมือนกันค่ะ ว่าทำไมต้องเป็นที่เดียวกัน แต่ว่าไปดูวันที่ได้นะคะ ของหนูมัน 14 กุมภาพันธ์ แล้วหนูลงธรรมชาติปกติอยู่แล้วค่ะ หนูไม่ได้มีการจัดฉากอะไร (หัวเราะ) ถามว่าเหมือนกันไหม หนูไม่รู้ แต่ของหนูธรรมชาติร้อยเปอร์เซ็นต์ (ยิ้ม) แล้วของหนูมีพลุด้วย สวยมาก”

ขอความกรุณาอย่าเทียบคนเก่า ขอกลับคำพูด ชอบคนอายุน้อยกว่าแล้ว

“อันนี้ขอความกรุณาค่ะ แค่อายุก็ต่างกันแล้ว แล้วน้องน่ารักมาก หนูเคยบอกว่าชอบคนอายุเยอะกว่า ตอนนี้หนูขอกลับคำพูดนะคะ ตอนนี้หนูชอบคนอายุน้อยกว่าแล้ว (หัวเราะเขิน) น้องเขาอายุ 23 ห่างกับเรา 2-3 ปีค่ะ มันกระชุ่มกระชวยหัวใจมากๆ เลย (หัวเราะ) ไม่เหมือนคนเก่าค่ะ แล้วก็ไม่ต้องเปรียบเทียบ ไม่เหมือนเลยจริงๆ”

หนุ่มใหม่ไปๆ มาๆ คิดถึงตน

“เขาก็ไปๆ มาๆ ค่ะ ก็น่าจะไปๆ มาๆ บ่อยขึ้นด้วยช่วงนี้ เพราะว่าเขาน่าจะคิดถึงหนู (หัวเราะ)”

ชาวเน็ตไม่ต้องบอกหนีไป เพราะหนีมา 5 เดือนแล้ว ขอตอบตรงๆ ยังร่วมงานกันไม่ได้

“หนูหนีนานแล้วค่ะ หนีมา 5 เดือนแล้ว หนูปลอดภัยดีค่ะ (หัวเราะ) ก็ขอบคุณทุกคำยินดี ทุกการแสดงความคิดเห็นที่พูดถึงหนูในติ๊กต๊อกเยอะมากๆ แล้วก็ชมว่าหนูสวยขึ้น ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ ถามว่าอนาคตจะกลับมาร่วมงานกันได้ไหม (ถอนหายใจ) ยังร่วมไม่ได้ค่ะตอนนี้ ตอบตรงๆ ดีกว่าเนอะ ไม่ต้องตอบว่าร่วมได้ปกติหรอก ร่วมไม่ได้ก็คือร่วมไม่ได้ (หัวเราะ) แล้วหนูก็คิดว่าไม่น่านะได้ร่วมงานอะไรกันอยู่แล้ว ไม่มีใครจ้างไปออก 3 คนหรอก ไม่มี (หัวเราะ)”

ขอบคุณภาพ : minda_thaensap TanyaRsiam



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com