วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

ยังไม่จบ! แม๊แตงโมเรียกเงินเพิ่ม 40 ล้าน “แซน วิศาพัช” ลั่น! จบเถอะ-ไม่จ่าย

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2566 - 18:02

เรียกได้ว่าเป็นมหากาพย์ที่ยาวนานข้ามปีเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่ดาราสาวพลัดตกเรือเสียชีวิตจนทำให้กลายเป็นเรื่องราวที่สะเทือนวงการไม่น้อย ล่าสุดวันที่ 24 ก.พ.2566 นางภนิดา สิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงชื่อดังที่ตกเรือเสียชีวิต ครบ 1 ปี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโทรทัศน์ ฟ้องเรียกค่าเสียหายเพิ่มอีก 40 ล้านบาทกับจำเลยที่ 3-6 คือ จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร, กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ และ ภีม ธรรมธีรศรี หลังจากได้รับเงินเยียวยาไปแล้ว จากจำเลยที่ 1-2 คือ โรเบิร์ต ไพบูลย์ และ ปอ ตนุภัทร โดยเป็นการวางเงินสด 4 แสนบาท และแคชเชียร์เช็คอีก 1.6 ล้านบาท รวม 2 ล้านบาท ในวันที่ 21 ก.ย.2565

นอกจากนี้ยังทำสัญญาประนีประนอมกันในส่วนแพ่ง โดยทางจำเลยต้องร่วมกันจ่ายเงินให้คุณแม่แตงโม เดือนละ 30,000 บาท เป็นระยะเวลา 20 ปี ซึ่งคิดเป็นเงินรวมทั้งหมด ที่คุณแม่จะต้องได้รับคือ 9.2 ล้านบาท

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 20 ม.ค.66 แซน วิศาพัช พร้อมด้วย นายพรศักด์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความส่วยตัว เปิดใจกับ ข่าวสดออนไลน์ หลังคุณแม่แตงโม ยื่นคำร้องเรียกค่าเสียหายเพิ่มอีก 40.8 ล้านบาท กับจำเลยอีก 4 คนในคดี

แซน วิศาพัช เปิดเผยว่า อยากถามคุณแม่แตงโมว่า คิดว่ารวยขนาดนั้นเลยหรอ ตนทำผิดอะไร พวงมาลัยบนเรือยังไม่ได้จับเลย วันเกิดเหตุไปกินข้าวบนเรือ ไม่ได้มีหน้าที่ดูแลทุกคนบนเรือ ทำไมถึงต้องมาเรียกร้องเงินอีก 40.8 ล้าน ไม่ยอมจบสักที เอาเปรียบกันเกินไปหรือไม่ ซึ่งคุณแม่เซ็นสัญญาประนีประนอมไปแล้ว ควรจะจบได้แล้ว ตอนนี้ตนรู้สึกเหนื่อยมากแล้วกับเรื่องนี้

แซน วิศาพัช เปิดเผยว่า ยืนยันจะไม่ยอมจ่ายเงิน 40.8 ล้าน จะสู้ให้ถึงที่สุด พอได้คุยกับกระติก ทุกคนก็ยืนว่าจะไม่ยอมจ่าย หลังจากนี้จะปรึกษาทนาย อาจจะฟ้องกลับคุณแม่กรณีไปฟ้องเท็จเรื่องคดีฆาตกรรม ทำให้สังคมรุมประณามด่าตนมาตลอด อยากบอกคุณแม่ว่า “พอเถอะแซนเหนื่อย ขอร้องจบได้แล้ว”

ด้าน ทนายพรศักด์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2565 ทางคุณแม่แตงโมและจำเลย ได้ไกล่เกลี่ยนัดแรกที่ชั้นศาล ตอนแรกคุณแม่เรียกค่าเสียหาย 50 ล้านบาท แต่พอได้พูดคุยไกล่เกลี่ยกัน จึงมีการทำสัญญาข้อตกลง โดยปอกับโรเบิร์ตยินดี รับผิดชอบจ่ายเงินเยียวยา 9.2 ล้านบาท ซึ่งคุณแม่ไม่ติดใจเรียกร้องค่าเสียหายจาก จำเลยที่ 3-6 ในตอนนั้นทุกอย่างมันต้องจบแล้ว แต่พอวันนี้คุณแม่กลับเรียกค่าเสียหาย จากจำเลยอีก 4 คน รวม 40.8 ล้านบาท คงต้องไปต่อสู้กันตามกฎหมาย

ขอบคุณภาพ : sanddsandd



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com