วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

ตัดสินใจพลาด! “มิว ศุภศิษฏ์” เคลียร์ปมร้อนหลังไล่ FC ไปพบจิตแพทย์

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 5 มีนาคม 2566 - 15:46

เรียกได้ว่าปีนี้เริ่มต้นปีด้วยดราม่าลูกใหญ่เลยทีเดียวสำหรับพระเอกหนุ่มมากความสามารถ หลังจากที่มีแฟนคลับบางกลุ่มทำตัวไม่น่ารัก จนทำให้เจ้าตัวออกโรงเดือดโพสต์เพื่อปกป้องตัวเอง จนทำให้ชาวเน็ตเสียงแตก และกลายเป็นดราม่าตามมาสำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ได้โพสต์ข้อความฟาดเดือดถึงแฟนคลับบางกลุ่ม ที่ไม่แยกแยะเรื่องการทำงานและชีวิตส่วนตัว ยังคงพาดพิงถึงอดีตคู่จิ้นอย่างหนุ่ม กลัฟ คณาวุฒิ ทั้งที่ตนยอมรับว่าตอนนี้มีคนรู้ใจแล้ว ความสัมพันธ์กับกลัฟเป็นแค่พี่น้อง แต่แฟนคลับบางส่วนผิดหวัง รับไม่ได้ เข้ามาแซะไม่เลิก ทำให้หนุ่มมิวออกมาทวีตข้อความสุดเดือด แนะให้ไปพบจิตแพทย์ ทำให้มีแฟนคลับบางส่วนไม่พอใจ ที่หนุ่มมิวใช้คำพูดแรง บอกจะเลิกติดตาม ดังได้ก็ดับได้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มี.ค. 2566 มิว ศุภศิษฏ์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว ในงานเปิดตัว Global Project ณ โรงภาพยนตร์ MASTERCARD CINEMA ชั้น 8 SF WORLD CINEMA ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ยอมรับว่าเป็นการตัดสินใจผิดพลาดที่ตอนนั้นมีอารมณ์ขึ้น เครียดกับผลกระทบที่มีบางส่วนไม่เข้าใจแต่ตนก็ยอมรับได้ และไม่เสียใจที่โพสต์ไปแบบนั้น จากนี้จะระวังในการโพสต์และเตือนตัวเองให้ใจเย็นมากกว่านี้

มีคลิปออกมาว่าถ้าวันนึงแฟนคลับลดลง จะรู้สึกยังไง?

“ก็คิดว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้อยู่แล้ว เพราะคนเราก็มีขึ้นมีลง ขึ้นใหม่ ลงใหม่ไปเรื่อยๆ ก็คิดว่ามันคงจะอยู่คงที่ตลอดไปไม่ได้หรอกครับ ก็ถือว่าเป็นเรื่องทั่วไปที่น่าจะเกิดขึ้น ถามว่าถ้าน้อยลงแล้วจะเสียใจมั้ย ก็คงมีมุมเสียใจอยู่แล้วแหละ แต่มันเป็นสิ่งที่สุดท้ายต้องเกิดก็จะต้องทำใจไว้ก่อน (ยิ้ม)”

สิ่งที่เราโพสต์มันเกิดจากความอัดอั้นตันใจยังไง?

“คิดว่าเป็นการตัดสินใจที่ส่วนตัวก็รู้สึกว่าผิดพลาดเหมือนกัน เพราะเรื่องบางเรื่องผมรู้สึกว่าอาจจะคุยกันส่วนตัวก็ได้ แต่ด้วยสเปซระหว่างเรากับแฟนคลับก็คงไม่สามารถเรียกเขามาเพื่อพูดคุยกันให้เข้าใจกันได้ ก็เลยต้องผ่านทางโซเชียล มันก็เลยอาจจะดูรุนแรงเกินไปหน่อยนึง ก็ยอมรับว่าตอนนั้นมีอารมณ์เหมือนกันครับ”

ฟีดแบ็กที่กลับมาค่อนข้างจะแรง เราเครียดมั้ย?

“เครียดเหมือนกันครับ เพราะเสียงค่อนข้างแตก ก็จะมีทั้งคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ ก็รู้สึกว่าด้วยตัวเนื้อหามันเซ้นซิทีฟมากๆ อยู่แล้ว การที่เสียงแตกก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะมันเป็นคอนเทนต์ที่สามารถคิดได้หลายมุม จริงๆ การตอบอะไรแบบนี้ไม่ใช่แค่ผมหรอก ศิลปินทุกท่านต้องเจอปัญหานี้อยู่แล้วกับการคอมเมนต์อะไรต่างๆ และบางครั้งเราแค่อยากอธิบายในมุมมองความคิดของเราบ้างว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ผมก็ยอมรับได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นนะครับ เพราะสิ่งที่โพสต์ไปมันเกิดไปแล้วด้วย และทำให้คนเข้าใจผมมากขึ้นเยอะมากขึ้นเหมือนกันนะ ก็ไม่เสียใจครับ”

หลังจากนี้ต้องใจเย็นลงมั้ยในการโพสต์?

“ต้องใจเย็นลงแน่นอนครับ ต้องคิดเพิ่มขั้นเยอะเลยว่าวิธีการพูดต้องพูดยังไงบ้าง ถ้าเป็นไปได้ที่จัดแฟนมีตอันนั้นขึ้นมา ก็รู้สึกว่าเราสามารถพูดคุยกับแฟนคลับในแบบนี้ได้บ้างหรือเปล่า ก็รู้สึกว่าถ้ามีคราวหน้าก็อาจจะจัดแบบนี้ขึ้นมาใหม่ พูดคุยกันแบบน่ารักๆ”

เราไม่ถึงขั้น social detox เหมือนครั้งที่แล้วมั้ย?

“ไม่ครับ มีช่วงที่ผ่านมาที่ไปเข้าโรงพยาบาล แฟนๆ ก็รู้สึกว่าเราเครียดจนโซเชียลดีท็อกซ์หรือเปล่า จริงๆ ผมติดเกมส์ครับ (หัวเราะ) ไปซื้อเกมส์มา ก็อยากจะเล่นให้มันผ่าน ก็เล่นเต็มสตรีมมาก”

ขอบคุณภาพ : mewsuppasit



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com