วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

ไม่เจตนาโกง “นารา เครปกะเทย” ยัน! ไม่หนี พร้อมหาเงินมาคืนให้ครบทุกคน

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 17 มีนาคม 2566 - 18:11

กลายเป็นประเด็นใหญ่อีกหนึ่งประเด็นที่กลายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน และสังคมจับตามองอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับเน็ตไอดอลสาวที่ล่าสุดโดนเพจดังออกมาแฉกรณีโกงกล่องสุ่ม หมดตัว เตรียมหนีออกนอกประเทศ 

จนล่าสุดวันนี้ 17 มี.ค. 2566 เวลา 10.00 น.  เน็ตไอดอลชื่อดัง "นารา เครปกะเทย" หรือ "อนิวัต ประทุมถิ่น" พร้อมด้วยทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เข้ายื่นหนังสือถึง เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์  เพื่อให้เป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ยคืนเงินให้กับผู้เสียหายที่ซื้อกล่องสุ่ม

ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม บอกว่า "จากการพูดคุยพบว่า มีวงเงินค้างที่ต้องชดใช้ให้ผู้เสียหายไม่เกิน 12 ล้านบาท สำหรับผู้เสียหายที่ต้องการไกล่เกลี่ยสามารถมายื่นเรื่องใดที่กระทรวงยุติธรรม"

ด้าน ทนายเดชา บอกว่า "วัตถุประสงค์ที่มาวันนี้ เพื่อที่จะให้ทาง เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นตัวกลางในการไกล่เกลี่ย คืนเงินให้กับลูกค้า ตาม พ.ร.บ.ไกล่เกลี่ย แต่ส่วนของคดีอาญาหากลูกค้าที่เป็นผู้เสียหายต้องการจะดำเนินคดีก็สามารถไปแจ้งความสถานีตำรวจในพื้นที่ได้ตามสิทธิ์ และการเข้ามาช่วยในครั้งนี้ไม่ได้มีเจตนาที่จะแทรกแซงคดีหรือทำให้คดีความล่าช้า"

นารา เครปกะเทย ได้เผยว่า "ดีใจที่ตัวเองมีโอกาสได้ชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการที่ตัวเองถูกแฉเรื่องกล่องสุ่มทอง วันนี้ไม่ได้มาเพื่อต่อสู้คดี เพียงแค่ต้องการมาไกล่เกลี่ย และต้องการให้กลุ่มลูกค้าของตัวเองรู้ว่าไม่ได้มีเจตนาหนี และยังไม่ได้คำนวนยอดความเสียหายรวมว่าทั้งหมดกี่ล้านบาท

สำหรับการชดใช้ค่าเสียหายให้กับลูกค้า เบื้องต้นได้ขายรถยนต์  ของมีค่าอย่างเครื่องประดับ นาฬิกาได้ไปจำนำเอาเงินส่วนหนึ่งมาใช้หนี้ พร้อมนำบ้านเข้าจำนองธนาคารและบ้านของคุณแม่ที่สร้างก่อนจะขายกล่องสุ่มได้นำเข้าธนาคารเพื่อหาเงินมาใช้หนี้เช่นกัน  และยังได้ทำสินค้า ประเภทขนม อาหารเสริม ออกมาเปิดบิลขายลูกค้า เป็นรายได้อีกทาง ซึ่งคำนวณไว้แล้วว่าหากมีการขายสินค้าเหล่านี้ได้ทั้งหมด ก็จะสามารถนำเงินมาชดใช้ให้กับผู้เสียหายได้ แต่พอมีกระแสข่าวก็กระทบกับสินค้าเป็นอย่างมาก"

ขอบคุณภาพ : อนิวัต ประทุมถิ่น



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com