วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

“กอล์ฟ พิชญะ” เคลียร์ชัด! ปมความสัมพันธ์กับแฟนสาว หลังมีข่าวลือซุ่มเลิกเงียบ

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 19 มีนาคม 2566 - 10:06

เรียกได้ว่าช่วงนี้มีข่าวคราวของเหล่าคู่รักคนดังให้ได้ติดตาอยู่บ่อยๆรวมถึงอีกหนึ่งคู่ที่ต้องบอกเลยว่าสถานะตอนนี้ยังคงเป็นที่น่าจับตางมองหลังทั้งคู่มีข่าวลือว่าเลิกกันแล้วเพราะทั้งคู่ต่างแยกทางออกมาอยู่กับตัวเองสักพัก แต่ก็มีชาวเน็ตหลายคนสงสัยว่าสถานะความสัมพันธ์ของคู่ของหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ และแฟนสาวชาวรัสเซียอย่าง แอนนี่ ทั้งคู่เลิกกันแล้วหรือไม่? หรือเป็นเพียงการทำเพื่อสร้างคอนเทนต์?

โดยหนุ่ม กอล์ฟ กล่าวว่า “กลับมาบ้างครับ ไปๆ มาๆ ความสัมพันธ์ดีขึ้นนะ แต่ละคนความสัมพันธ์มันไม่เหมือนกันนะ บางคนบางคู่อยากจะอยู่ตัวติดกันตลอดเวลา แต่พอเราโตขึ้นมา อย่างตัว แอนนี่ เขาก็มีโลกส่วนตัว และด้วยพื้นที่จำกัดคอนโด ตอนแรกที่เราซื้อคอนโด ก็ไม่ได้คิดไปไกล คิดแค่ว่าชายหนุ่มโสดซื้ออยู่คนเดียว ไม่ต้องใหญ่มาก ซึ่งตอนนี้ก็ตัดปัญหาด้วยการทำบ้าน ในอนาคตบ้านจะมีพื้นที่เยอะขึ้น ด้วยความที่เราโตขึ้นครับ เด็กๆ เราอาจจะอยากอยู่กับแฟน ผมรู้สึกว่าความรักมันไม่ต้องตัวติดกันตลอดเวลา ต่อให้อยู่ห่างกันมันก็ยังซัปพอร์ตกันได้”

ใครเป็นคนขอแยกกันอยู่?

“จริงๆ แอนนี่ เป็นคนบอกว่าอยากแยกผมออกไป ถ้าเป็นเด็กๆ เราคงจะบอกว่าทำไม แต่พอโตแล้วเราก็เข้าใจว่าความรักมันอาจจะต้องมีพื้นที่บ้าง เพื่อให้บางทีเราคิดถึงกันบ้าง อยู่กันนานๆ มันอาจจะเกิดความชินชา มันก็ดีขึ้นนะการแยกกันอยู่ บางคนก็บอกว่าจะไปเจอคนใหม่ คือถ้าเราเข้าใจกัน มันก็ปกติ แต่เวลาทะเลาะมันมีบ้างอยู่แล้ว อยู่ที่เราจะเคลียร์กัน คุยกันให้ลงตัวอย่างไร นี่แหละก็พยายามคุยกันทุกๆ เรื่อง ปรับความเข้าใจกัน”

หลายคนคิดว่าแยกกันสร้างคอนเทนต์?

“จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจทำเป็นคอนเทนต์ให้ ดราม่า เลยนะ ตอนแรกคิดว่าเราถ่ายไปเรื่อยๆ แล้ววันนั้นเขาจะย้ายออก เราก็ถ่ายไว้เผื่อตัดลง ก็ทำเป็นคลิปปกติ ซึ่งหลังๆ เราทำยูทูบเยอะ เราก็จะมีความเป็นยูทูบเบอร์ แล้วชีวิตเราก็คือคอนเทนต์ แต่เราไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นข่าวใหญ่โตกับการที่ย้ายออก เราไม่คิดว่ามันจะเป็นประเด็นที่ทุกคนคิดว่าทำไมย้ายออก เลิกกันเหรอ กระแสที่เข้ามาไม่มีผล เพราะว่า แอนนี่ ไม่ค่อยได้ดู ไม่ได้แปลให้ เขาก็เข้าใจครับ ทุกวันนี้ดีกันอยู่ เข้าใจการทำงาน การลงยูทูบคอนเทนต์ บางทีเราก็ไม่ได้อ่านละเอียดข่าวทุกบรรทัด เขาก็แค่เกริ่นว่ามันเป็นข่าว แต่ถ้าไม่มีอะไรเขาก็เข้าใจ ไม่ได้เลิกครับ”

เร่งสร้างบ้านให้เสร็จเพื่อให้แฟนเข้ามาอยู่?

“ตอนนี้เราทำบ้านอยู่ ส่วนมากจะเป็น กอล์ฟ ทำ ก็บอก แอนนี่ นะว่าถ้าบ้านเสร็จ ก็เข้ามาอยู่บ้านนะ คือตอนนี้ปัญหามันอยู่ที่พื้นที่ อย่างบางคนอาจจะอยากเล่นโยคะ ใช้พื้นที่ตรงนี้ ส่วนฉันอยากจะทำงานตัดต่อ แล้วหลังๆ กอล์ฟ ทำยูทูบคอนเทนต์มันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ก็ต้องช่วยทีมงาน แล้วตอนนี้งานมันกองเยอะมาก พื้นที่มันก็ไม่พอ คือมันก็ต้องมีห้องเพิ่มขึ้น ได้ทำในสิ่งที่อยากทำในจุดต่างๆ บางทีเขาอยู่มุมหนึ่ง เราอยู่มุมหนึ่ง นี่ก็เป็นเงินของเราที่สร้างเพื่อจะใช้อยู่กับใครสักคนหนึ่ง คงไม่ย้ายบ่อย”

กลัวจะมีปัญหาเรื่องแยกห้องนอนกันอีกไหม?

“ไม่กลัว กอล์ฟ เห็นหลายๆ บ้านเขาก็มีนะ บางคนก็บอกต้องมีห้องนอน 2 ห้องไปเลย เพราะว่าบางทีต้องการพื้นที่ของตัวเอง หรือบางทีบางคนนอนกรนบ้างหรือเปล่าไม่รู้ ฉันนอนไม่ได้นะ มันก็ต้องเผื่ออยู่แล้ว ชีวิตคู่มันไม่ได้สมบูรณ์แบบไปหมด”

ตอนนี้หมดกับการทำบ้านไปเท่าไรแล้ว?

“ทุกคนก็บานปลายหมดแหละ กลางๆ ก็พอ ไม่น่าจะเกิน 20 ถ้าตามสัญญาต้องเสร็จโครงสร้างไปปลายปีนี้ ถ้าสปอนเซอร์ไหนอยากเข้าติดต่อเข้ามาได้นะครับ”

เจอเรื่องปัญหากับผู้รับเหมาบ้างไหม?

“อันนี้อยากจะบอกว่าเป็นข้อที่ดีมากที่อยากให้ทุกคนทางบ้าน ต้องมีผู้จัดการโปรเจกต์ เพราะบางคนทำกับผู้รับเหมาโดยตรง เราไม่ได้มีความรู้เรื่องนี้ว่าเราจะต้องทำท่ออย่างไร หรือเลเวลของพื้น ใส่ท่อปลอมตรงไหน คือ กอล์ฟ รู้สึกว่าดีใจมากที่มีผู้จัดการโปรเจกต์มาช่วยดู ซึ่งเขาเขียนเป็นภาษาของเรา และเราไม่มีทางอธิบายกับผู้รับเหมาได้ เลยรู้สึกว่าไหนๆ เราสร้างแล้ว ลงทุนเงินไปขนาดนี้ ทำไมเราไม่ลงเงินอีกนิดหนึ่งเพื่อให้มันสมบูรณ์ที่สุดในระยะยาว เพราะสุดท้ายเราไปยกบ้านมาแก้โครงสร้างไม่ได้ ถามว่ามีปัญหาอะไรไหม ปัญหาแบบบ้านเป็นปัญหาที่ กอล์ฟ จะเพิ่ม แต่ก็ไม่ได้เพิ่มมาก

บ้านจะเสร็จเมื่อไร?

“ไม่เกินกลางปีหน้าน่าจะได้เข้าไปอยู่ ตอนนี้ยังเพิ่งชั้นแรกเองครับ ชั้น 1 เรื่องตกแต่งไม่มีทะเลาะกัน เขาเชื่อใจ กอล์ฟ ในการดีไซน์”

ยืนยันชัดเจนอีกคู่นะคะว่ายังรักกันดี เหนียวแน่นกว่าเดิมซะอีกสำหรับคู่ของหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ และแฟนสาวชาวรัสเซียอย่าง แอนนี่ เรียกได้ว่าสยบข่าวลือไปเป็นที่เรียบร้อย

ขอบคุณภาพ : golfpichaya



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com