วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

ตำรวจบุกรวบ “นารา เครปกะเทย” ปมหลอกขายกล่องสุ่ม

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 21 มีนาคม 2566 - 14:11

ไม่รอด! หลังจากเน็ตไอดอลชื่อดังไปขอความช่วยเหลือจากทนายดังในส่วนของเรื่องคดีความ หลังหลอกขายกล่องสุ่มลูกค้าเสียหายหลายราย 

วันที่ 21 มี.ค.2566 ตำรวจปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ปคบ.) ลงพื้นที่ตรวจค้นเป้าหมาย 3 จุด ในพื้นจ.พระนครศรีอยุธยา และ จ.ลพบุรี เข้าทำการจับกุม นายอนิวัต ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 751/2566 ลงวันที่ 20 มี.ค.2566 ข้อหา “โฆษณาหรือสนับสนุนให้มีการกระทำผิดกฎหมาย, ฉ้อโกงประชาชน, ทุจริตหรือหลอกลวงโดยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ, กู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน”

โดยการเข้าตรวจค้นในครั้งนี้อยู่ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นบ้านพักแฟนหนุ่มของนายอนิวัต เมื่อไปถึงพบตัวนายอนิวัตอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวจริง จึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมกับตรวจยึดโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง ไอแพด 1 เครื่อง และสมุดบัญชีธนาคาร 6 เล่ม

สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายจำนวนมาก เข้าร้องเรียนกับพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคบ. ว่า นารา เครปกะเทย เน็ตไอดอลชื่อดัง มีพฤติการณ์ไลฟ์สดหลอกขายกล่องสุ่มอ้างว่า หากซื้อกล่องสุ่มในราคา 10,000 บาทจะได้รับทองคำ 2 สลึง รวมถึงเงิน 6,000 บาท แต่ถ้าซื้อกล่องสุ่มในราคา 50,000 บาท จะได้รับทองคำ 3 บาท เงินสด 2 หมื่น ถ้าลงทุน 100,000 บาท จะได้รับทองคำ 5บาท เงินสด 50,000 บาท

แต่เมื่อผู้เสียหายโอนเงินซื้อกล่องสุ่มไปให้ นายอนิวัต กลับไม่มีการจัดส่งกล่องสุ่มให้ตามที่ตกลงกันไว้ เข้าข่ายหลอกลวงเอาเงิน จึงจัดกำลังพื้นที่สืบหาเบาะแสพร้อมรวบรวมพยานหลักฐานจนนำไปสู่การออกหมายจับและนำมาสู่การจับกุมตัวได้ดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการนำตัวมาสอบปากคำพร้อมดำเนินคดียัง กก.1 บก.ปคบ.

ด้านนายอนิวัติ หรือ นาราเครปกะเทย เปิดใจหลังถูกตำรวจจับกุม ว่า ขอให้ทุกคนใจเย็นก่อน ไม่ต้องเป็นกังวล ขั้นตอนต่อไปตนจะขอประกันตัวออกมาสู้ต่อ ทำมาหากินขายของต่อ สู้คดี และสัญญาว่าจำนำเงินมาคืนลูกค้าทุกคน

ขอบคุณภาพ : Easynews



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com