วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
SHARE

สังคมชอบด่า! “ดาว มยุรี” เมินดราม่า ทนช้ำ 20 ปี จ่อศัลยกรรมอีกรอบ

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 21 มีนาคม 2566 - 17:22

เมินดราม่า เตรียมขึ้นเขียงอีกครั้ง สำหรับนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ “ดาว มยุรี” รับทนช้ำมา 20 ปี เจอด่าแรง หน้าผี พลาดศัลยกรรมหมอเถื่อน จ่อขึ้นเขียงอีกรอบ เหลาคางใหม่ แม้เจ้าตัวจะแก้ไขใบหน้ามาแล้วหลายรอบ แต่ก็ยังไม่จบสักที พร้อมกันนี้ยังเผยถึงชีวิตที่ดีขึ้น สวยขึ้นเพราะมุ่งมาทางธรรม สวดมนต์ไหว้พระ ศีล 5 ไม่ขาด ปล่อยวางชีวิต เลิกยึดติดชื่อเสียงแล้ว

เสพติดศัลยกรรมไหม? 

“เสพติดศัลยกรรมการแก้ค่ะ เสพติดแก้แน่นอน ศัลยกรรมเพื่ออยากให้ตัวเองกลับมามีใบหน้าที่เรียวขึ้น แก้แล้วแก้อีก ไม่จบสักที เมื่อ 6-7 ปีก่อน พี่ส้ม(ส้มเช้ง สามช่า) เคยชวนไปเกาหลี ตอนนั้นเรายังไม่พร้อมเรื่องปัจจัย ไปไม่ได้ เราก็ทำมาแก้ไขมาเรื่อยๆ ถ้าล่าสุดมันดีขึ้น ก็ไม่ต้องปรับแล้ว เราวัยเลข5+ แล้ว เราก็วัยนี้แล้ว เรามาทางสายธรรมด้วยค่ะ มันเลยปล่อยวางมากขึ้น ไม่ยึดติด ร่างกายมันไปกับเราไม่ได้เลย สวยไปตายไปก็เอาไปไม่ได้ ก็ถูกเผาอยู่แล้ว สิ่งที่จะไปกับเราได้ก็คือบุญกุศลเท่านั้น ใครที่นินทาว่าร้าย เราก็อโหสิกรรมให้”

เป็นคนที่โดนคอมเมนต์บูลลี่ เรื่องทำศัลยกรรมมาตลอด ก่อนที่จะมาปล่อยวางได้ในวันนี้? 

“โดนเยอะมากนะคะ เข้าไปอ่านทีไรก็รู้สึกเศร้า เสียใจ นอยด์ น้อยใจเยอะแยะเลย แต่เราเอาพลังที่เขาดูถูกกลับมาแก้ไขตัวเราเอง ฉันต้องทำให้สวย เราห้ามโลกโซเชียลไม่ได้ที่มันเป็นอย่างนี้เพราะตัวเราเองด้วยส่วนหนึ่ง เราไปผ่าตัดอะไรมา เราก็บอกเขา เป็นคนตรงไง เป็นคนเปิดเผย เพราะอยากบอกให้เป็นวิทยาทาน สำหรับหลายคนที่โดนมาเหมือนเราหรือไม่โดนก็ตาม คนทำมาทุกคนก็อยากสวย ไม่อยากให้มีปัญหา แต่ของดาวมีปัญหาเพราะเจอหมอเถื่อนมาเมื่อ 20 ปีที่แล้ว เป็นคนที่เปิดเผยคนแรกเลยว่าหน้าโดนอะไรมา แก้ไขอะไรมา ผ่าอะไรมา กลับกลายเป็นไม่ดี โดนวิพากษ์วิจารณ์ ทุกวันนี้ก็ยังมีโดนด่าค่ะ พอฉันทำสวยแล้ว ไม่มีมาชมกูเลยค่ะ”

คำไหนที่หนัก แรง รับไม่ได้เลย?

 “หน้าผี หน้าไม่เป็นคน หน้าเหมือนมนุษย์ต่างดาว ตอนนั้นทำใจไม่ได้นะ พยายามอย่าเข้าไปอ่าน บางทีฉันไม่อยากสนใจหรอก แต่เพื่อนเราก็อปมาให้ มึงจะส่งมาให้กูอ่านทำไม บางทีเราไม่ได้สนใจพวกมือคีย์บอร์ด ปล่อยผ่านไม่เข้าไปอ่าน บางทีก็ขำๆ ตอนนี้ก็สวยแล้วจะยังไงเหรอคะ มีไปตอบโต้บ้าง ตอนหลังอย่าไปโต้เลย ปล่อยวาง คนที่พูดเป็นกรรมกับคุณนะคะ ไม่ได้เป็นกรรมกับดาว”

ตอนนี้หลายคนเปิดเผย ทำมากขึ้น คนยอมรับ แตกต่างจากเมื่อก่อน ทำแล้วโดนด่า? 

“ยุคนี้มันเป็นยุคศัลยกรรมเปิดเผยสามารถเลือกได้ เมื่อก่อนเป็นศัลยกรรมที่แอบทำแล้วไม่มีใครกล้าบอก แล้วเป็นหมอเถื่อน ดาวไปฉีด ก็มีความมั่นใจว่ามันต้องดี ไม่เคยศึกษาหาข้อมูลเลย นั่นเป็นข้อเสีย โดนหมอเถื่อนมา พอผ่าตัดมาเรื่อยๆ มันก็เกิดเอฟเฟ็กต์บ้าง สิ่งที่เข้าสู่ร่างกายเรา มันไม่มีทางเอาออกหมด มันเหมือนเยลลี่ไปเกาะในร่างกายเรา มันเอาออกยากมาก”

พลาดไปเจอหมอเถื่อน? 

“เมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว มันไม่มีศัลยกรรมเปิด เชื่อเพื่อนง่าย แล้วไม่ได้ศึกษาหาข้อมูล เขาบอกมันเป็นคอลลาเจน อยากทำคาง ก็ไปเติมกับเขา เป็นหมอเถื่อนฉีดให้เรา ไม่ใช่หมอจริงด้วย แต่ทุกวันนี้หมอน่าจะตายไปแล้ว ก็ขออโหสิให้เขานะ เราก็ผิดด้วยเราเชื่อใจคนง่าย ถ้าย้อนกลับไป จะไม่ทำหมอเถื่อน ตอนนั้นที่เราไม่เชื่อมั่นตัวเอง เราไม่คิดก่อนทำ เชื่อคนง่าย แทนที่จะฉุกคิดก่อนว่ามันคืออะไรที่เขาฉีดให้เรา เราคิดว่าคงเป็นของแท้ คงไม่มีปัญหาอะไร ไม่เคยศึกษาหาข้อมูลมาเลย ความพลาดของเรา”

ผ่าตัดมากี่ครั้งแล้ว?

 “มันพลาดหลายๆ ครั้ง คางแก้ 6-7 ครั้งแล้ว เหลือแค่คาง อย่างอื่นพอใจหมดแล้ว”

หันมามุ่งทางธรรม? 

“สวยเพราะบุญส่วนหนึ่ง ดาวมาทางสายธรรม ศีล 5 สวดมนต์ไม่เคยขาดสักคืน ทุกวันนี้ชีวิตดีขึ้นเพราะสวดมนต์ เพราะเดินทางสายธรรม สายบุญ แล้วทุกวันนี้ดาวปล่อยวางเรื่องชื่อเสียงเงินทอง เมื่อก่อน อยากได้อยากมีอยากเป็น อยากมีชื่อเสียงกลับมา เมื่อก่อนฉันอยากมีเหมือนเขา เดี๋ยวนี้ไม่เป็น ได้แต่มอง ดีใจยินดี เราผ่านมาหมดแล้ว การมีชื่อเสียง การมีทุกอย่าง ชีวิตจากศูนย์ ขึ้นไปสูงสุดแล้วลงสู่ศูนย์อีก เจอมาหมด แล้วกลับมาได้เพราะบุญ ไม่เคยทิ้งการสวดมนต์ ศีล5 ก่อนนอนทุกคืน ปีนี้น่าจะปีที่ 8 แล้วค่ะ ไม่เคยท้อเรื่องทำบุญนะคะ จนทุกวันนี้มีชีวิตที่ดีขึ้นเพราะบุญ สิ่งที่ขาดไม่ได้สวดมนต์ก่อนนอนทุกคืนค่ะ”

ขอบคุณภาพ : dao_mayuree



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com