วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

"ลูลู่ อาร์สยาม" ร่ำไห้กลางรายการ เผยเกือบไม่ได้แต่งงานเพราะเหตุนี้

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 24 มีนาคม 2566 - 14:47

หลังจากที่ได้ควงแขนเจ้าบ่าวเข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ "ลูลู่ อาร์สยาม" หรือลูลู่ ดวงฤดี และสามี "หนุ่ม สุชาติ" ที่คบหาดูใจกันนานกว่า 20 ปี ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่มว่าเกือบไม่ได้แต่งงาน

ลูลู่ : ต้องบอกก่อนว่าเราคบเขาตั้งแต่ยังไม่ได้เข้าวงการ จนวันนึงเราเข้าสู่วงการมีคนรู้จักมีเงินทองทุกสิ่งอย่างเข้ามา และเราก็ไม่รู้คำว่าหลงตัวเองหลงระเริง เราไม่รู้เราตามทุกสิ่งอย่าง พอเราไปงานคอนเสิร์ตไปเจอผู้ชาย ก็รู้สึกว่าทำไมผู้ชายคนนี้โดนใจจังเลยรู้สึกชอบจังเลย ทั้งที่สามีก็อยู่บ้าน และเราก็พูดกับเค้าเลยว่าไม่อยากอยู่ด้วยแล้วอยากอยู่คนเดียว

หนุ่ม สุชาติ : ตอนแรกเราก็ตกใจ ใจหายเหมือนกันคิดว่าเค้าอำ แต่สังเกตพฤติกรรมเขา เค้าเปลี่ยนไปในช่วงนั้น ซึ่งช่วงนั้นงานเค้าเยอะ เค้าจะไม่ค่อยได้กลับบ้าน เพราะว่าขึ้นเหนือลงใต้ ประมาณสองอาทิตย์ถึงจะได้กลับมาบ้านที ความรู้สึกเราก็เลยรู้ว่าเค้าเปลี่ยนไป เราเลยนั่งคุยแต่เค้าก็ไม่ยอมบอก แต่เค้าบอกว่าอยากอยู่คนเดียว

ลูลู่ : ปิดใจแล้วตอนนั้นก็ไม่อยากอยู่กับเขาแล้ว มันเหมือนกับหมดรัก เหมือนเราไปเจอคนที่ใช่และสวยงาม ซึ่งเป็นความหลงผู้ชายคนไหนมากกว่า ทุกคนเตือนหมดเลยแต่เราไม่ฟัง เพราะเราจะไปอย่างเดียว เรารู้เลยว่าการออกไปเผชิญข้างนอกมันไม่ใช่

มันกลับทำให้เรารู้สึกว่าเราจะเสียผู้ชายคนที่อยู่ด้วยกันตลอดเวลา ซึ่งเขาเป็นคนดีไม่เคยทำผิดกับเราเลย แต่ไปหากับอีกคนนึงมันไม่ใช่ความรัก แต่มันเป็นการหลงระเริงชั่ววูบ หนูบอกเลยโทรมาเลยก็ถามเขาว่าเป็นยังไงบ้าง 

หนูว่าถ้าเค้าไม่รอหนูวันนั้น และถ้าหนูไม่ได้ตัดสินใจกลับมาคงไม่มีหนูในวันนี้ และสิ่งที่เราสร้างมาด้วยกันตั้งแต่ไม่ได้มีอะไรเลย (ร้องไห้) ถ้าเค้าไม่ให้อภัยหนูไม่รีบดึงหนูกลับมา และไม่ได้แต่งงานกัน หนูรู้สึกผิดมาก หนูบอกเลยว่าถ้าย้อนเวลากลับไปได้หนูจะไม่ทำเลย และสิ่งที่หนูทำไปหนูไม่รู้ว่าอันไหนคือความจริง หรืออันไหนหลอกลวงในชีวิตเรา

หนุ่ม สุชาติ : ตอนนั้นเค้าก็ให้ลาล่าโทรมาถามว่าเป็นยังไงบ้าง เพราะเค้าจะบล็อกเบอร์ผมหมดเลย ซึ่งผมก็ติดต่อเขาไม่ได้ ร้านลาบก็บอกว่ามีคนอยากจะคุยด้วย ผมก็รู้อยู่ในใจแล้วว่าน่าจะเป็นเขา เพราะมันเป็นความผูกพันด้วย มันอยู่กันมาเจ็ดปี พอรู้ว่าจะเป็นเค้าคุยด้วยเราก็คุยกัน ซึ่งเค้าบอกว่าเค้าจะกลับมานะ ผมก็บอกว่าถ้าอยู่ไม่ได้ก็กลับมา

ขอบคุณ โต๊ะหนูแหม่ม , lulu_lizzyduang



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com