วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

"แพทริคอนันดา" เปิดใจปมอดีต! โดนแฉทำร้ายร่างกายแฟนเก่า

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 29 มีนาคม 2566 - 14:21

เรียกได้ว่าพึ่งผ่านมรสุมลูกใหญ่มาไม่นานนัก สำหรับกรณีที่นักร้องดัง โดนแฟนเก่าออกมาแฉว่าโดนนักร้องหนุ่มทำร้ายร่างกาย จนทางนักร้องหนุ่มสุดทนออกมาโต้กลับ ยัน! ไม่เคยทำร้ายร่างกาย จนทำให้เป็นข่าวใหญ่ที่ผ่านมา สำหรับนักร้องหนุ่ม "แพทริคอนันดา ชื่นสมทรง" นักร้องมากความสามารถ ที่เดินสายเวทีแข่งขันมาแล้วมากมาย ก่อนที่ปัจจุบันจะสร้างชื่อเสียง ด้วยการเป็นนักร้องเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง คนไกล และ ลาเวนเดอร์ ซึ่งเรียกได้ว่าชีวิตผ่านเรื่องราวมาแล้วมากมาย โดยหนุ่มแพทริคได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวหลังจากผ่านเหตุการณ์นั้น โดยเปิดเผยว่า…

"ผมว่าหนักหรือไม่หนักขึ้นอยู่กับมายเซ็ทของเรา ผมก็โชคดีด้วยที่มีคนซัปพอร์ตเยอะ ไม่ว่าจะเป็นค่ายเพลงของผม เพื่อน ครอบครัว หรือว่าแฟนเพลงที่ให้กำลังใจผมดีมาก ช่วงนั้นเรียกว่ายาก เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน แต่ก็ต้องขอบคุณคนรอบข้างที่ซัปพอร์ตดีมากๆ และคอยให้คำแนะนำ ถือเป็นเรื่องที่หนักหน่วงที่สุดในชีวิตไหม หนักที่สุดไหมผมยังไม่แน่ใจ แต่ว่าดังที่สุดแล้วกัน ดังกว่าเพลงตัวเองอีก แต่ก็ผ่านมาได้ก็โอเคครับ ผมไม่เรียกว่าก้าวผ่านได้แบบ 100% แล้วกัน มันก็เรียกว่าทำให้ผมรู้สึกอะไรบางอย่างที่มันยังอยู่ แต่ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ พยายามโฟกัสกับงานแบบหาไรทำ ก็มีบ้างที่หวนกลับไปคิดถึงช่วงนั้น แต่เราก็ต้องปรับมายเซ็ทของเรา เพราะมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไปแล้ว อะไรก็ตามที่เกิดขึ้นไปแล้วมันย้อนกลับไปแก้ไขไม่ได้ แต่เราก็แค่เรียนรู้จากมันและใช้ชีวิตต่อ ทำในสิ่งที่เรารักแล้วก็อยู่กับคนที่เรารัก แฟนๆก็คอยซัปพอร์ตและให้กำลังใจมากๆ ต้องขอบคุณพวกเขาจริงๆ นะ ผมแบบไม่ได้ลงอะไรเลยหลังจากวันนั้น แต่ก็มีแฟนคลับทักมาตลอด คอยให้กำลังใจ เป็นห่วง ผมก็ซึ้งใจมาก ดีใจมาก ที่แบบพวกเขาคอยสนับสนุนผมตลอด ทางครอบครัวกับค่ายก็คอยช่วยผม กับฝั่งนั้นผมก็ไม่ได้ติดต่อเลยครับ สำหรับผม ผมจบแล้วครับ

สำหรับคนที่กำลังเจอกับปัญหา ผมเคยได้ยินคำคมมาอันหนึ่ง เขาบอกว่า ถ้าคนเราไม่เจอเรื่องราวต่างๆ ที่มันทำให้เราเครียดหรือทำให้เราอึดอัด ไม่สบายใจ เราจะไม่มีวันได้รู้ว่าใรวันนี้สิ่งที่เรามีมันดีขนาดไหน แบบถ้าเราไม่เจอเรื่องแย่ๆ เราอาจจะไม่ได้กลับมาย้อนมองชีวิตเราว่าชีวิตเราดีมากเลยนะ เราอย่าให้เรื่องนู้นเรื่องนี้มาทำให้เราดาวน์สิ"

สำหรับวิธีการฮีลใจ หนุ่มแพทริคกล่าวว่า…

"ผมเป็นคนที่เวลาเจอเรื่องอะไรผมจะชอบคิดเยอะ สุดท้ายก็จะมาคิดเป็นคำถามสุดท้ายเลย ก็คือเรากลับไปแก้ไขอะไรได้ไหม ถ้าเราแก้ไขอะไรไม่ได้ เราก็แค่ต้องไปต่อ เดินต่อไปข้างหน้า เวลาผมคิดมาก ผมจะออกไปเที่ยวกับเพื่อน ก็สบายใจ ทำเพลงอะไรแบบนี้ ไปเจอเพื่อนๆ คตรอบครัว เจอพี่ๆ ครับ ส่วนผลงานเพลง โห เมื่อคืนผมเพิ่งเขียนเพลงอยู่เลย ช่วงนี้ผมเขียนเพลงจนเกือบเช้าทุกวัน เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ความคิดสร้างสรรค์กำลังมา ผมก็เลยเขียนเพลงทุกวันเลย อาทิตย์นี้ก็เขียนไปได้ 3 เพลง แฮปปี้มาก ผมไม่ได้ปล่อยเพลงนานแล้ว ผมรอที่จะปล่อยเพลงให้ทุกคนฟังมากๆ เลยอะ ปีนี้มีผลงานเพลงแน่นอน มากกว่า 5-6 เพลง เวลาผมทำอะไรผมทำเต็มที่ ผมจัดเต็มให้ทุกคนอยู่แล้ว ผมเชื่อว่าหลายคนน่าจะรอฟังอยู่ ผมไม่ได้ปล่อยเพลงมานานมาก ประมาณ 1 ปี ไม่ได้ปล่อยเพลงเลย แฟนๆ ชอบทักมาถามว่าเมื่อไหร่จะปล่อยเพลง ผมก็กำลังทำอยู่ครับ"

ขอบคุณภาพ : partickananda



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com