วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
SHARE

"ยุ้ย ญาติเยอะ" ออกโรงป้อง "ทนายนิด้า" ปมประเด็นเก็บเงินค่าออกรายการโหนกระแส

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 29 มีนาคม 2566 - 18:12

เรียกได้ว่ากลายเป็นข่าวใหญ่สะเทือนวงการทนาย หลังได้มีการออกมาแฉการทำงานรวมถึงค่าจ้างในการทำคดีที่ทำให้หลายคนอยากรู้ความจริงว่าสุดท้ายแล้วความเท็จจริงคืออย่างไรกันแน่ โดยก่อนหน้านี้เคยออกมาเคลียร์ประเด็นแล้วว่าตนไม่ใช่ทนายสาวที่เรียกเก็บเงินลูกคาวค่าพาไปออกรายการโหนกระแสสำหรับ "ทนายนิด้า" ทนายดังที่ทำคดีให้กับคนบันเทิงหลายคน ต่อมามีประเด็นเพิ่มอีกเพจ บิ๊กเกรียน ได้โพสต์ภาพสลิปโอนเงิน 350,000 บาท ประกอบกับภาพของ "แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา" ในวันที่มานั่งในรายการโหนกระแส ทำให้คนยิ่งโฟกัสว่า ทนายนิด้า เป็นทนายความที่มากับแม่น้ำหนึ่งในเทปดังกล่าว ล่าสุด ทนายนิด้า ได้ออกมาเคลียร์เรื่องนี้แล้วผ่านทางเฟซบุ๊คของตัวเอง

โดยได้โพสต์ภาพกับ แม่น้ำหนึ่งที่เคยเข้ามาปรึกษาพร้อมข้อความว่า...

นิด้าขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อทุกช่อง และไม่มีการแถลงข่าวใดๆ แล้วนะคะ นิด้าขอยืนยันตรงนี้เป็นครั้งสุดท้ายว่า นิด้าไม่เคยเรียกเก็บเงินค่าพาใครออกรายการทุกรายการ ไม่เคยมีครั้งใดเลย

สลิปโอนเงิน 350,000 บาท เป็นค่าวิชาชีพทนายความชำระเข้า บริษัท ทนายนิด้า จำกัด เป็นเคสตามภาพ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับรายการโหนกระแสเลยค่ะ ออกหรือไม่ออกรายการใด ค่าวิชาชีพทนายความคิดเท่าเดิม แต่ส่วนใหญ่ไม่ออก ไม่ชอบออกจริงๆ ค่ะ ขอบพระคุณทุกท่านที่เข้าใจ

โดยในโพสต์นี้ก้มีนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ยุ้ย ญาติเยอะ" เข้ามาคอมเม้นต์แชร์ประสบการณ์ที่เคยปรึกษาเรื่องคดีความกับทนายนิด้า โดยบอกว่า...

เคยโทรปรึกษาเรื่องคดีที่ผ่านมา 2-3 ครั้ง ครั้งนึง นานหลายนาทีเหมือนกันกับทนายนิด้าโดยตรงเลย ไม่มีค่าปรึกษาที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเป็นนาทีใดๆ 

แต่เราถามก่อนแล้วแต่ทนายนิด้าแจ้งว่า..ขอฟังเรื่องราวละเอียดก่อน พอคุยจบเราก็ถามอีก..ทนายนิด้าตอบว่า ไม่เป็นไรค่ะไม่มีค่าใช้จ่าย เพราะเป็นเคสไม่ได้ยากค่ะ เป็นหมิ่นประมาทเคสทั่วๆไป ที่เรียกค่าเสียหายได้ ก็รู้ได้เลยว่า...ทนายนิด้าจริงใจในวิชาชีพทนาย ไม่เหนือบ่ากว่าแรงนิดหน่อยช่วยได้ก็ช่วยบนพื้นฐานความจริง และเพื่อนมนุษย์ค่ะ (ไม่หยุมหยิมทั้งที่เป็นผู้หญิง /ความเห็นส่วนตัว..อดไม่ได้เลยต้องมาให้เครดิตทนายนิด้าค่ะ) ขอบคุณวันนั้นอีกครั้งนะคะ เป็นกำลังใจค่ะ

ขอบคุณภาพ : ทนายนิด้า



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com