วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

ใบเตย ประกาศข่าวร้าย เป็นอีกวันที่แย่ที่สุดในชีวิต คนในครอบครัวเกิดอุบัติเหตุหนัก

โพสต์โดย ดินสอสีหม่น เมื่อ 5 พฤษภาคม 2566 - 13:18

ทำเอาบรรดาแฟนคลับต้องส่งกำลังใจให้รัว เมื่อทางด้าน ใบเตย สุธีวัน ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก โพสต์ระบายความในใจว่าครอบครัวกำลังเจอเรื่องร้ายเข้ามาอีก นั่นก็คือ ภูมิ แฟนของน้องชาย ลุกซ์ ชาญวิทย์ ประสบอุบัติเหตุรถล้ม ศีรษะกระแทกพื้นอย่างรุนแรง มีเลือดออกในสมอง หู และกะโหลกแตก อาการตอนนี้ยังไม่ตอบสนองใดๆ ยังใช้เครื่องช่วยหายใจ และยังดูอาการอยู่ในห้อง RCU

โดยสาวใบเตย ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความว่า “ในวันที่ชีวิตทุกอย่างถาโถมเข้ามา จนบ้างครั้งไม่รู้เลยว่า จะมีสติรับทุกอย่างที่เข้ามาได้แค่ไหน วันนี้เป็นวันที่แย่ที่สุดอีก1วันในชีวิต ที่ต้องมาเห็นคนในครอบครัวของเราใจสลายแบบไม่รู้จะมีชีวิตอยู่ต่อไปยังไง ก่อนหน้านี้ได้คุยกันว่าถ้าเกิดอะไรขึ้นกับพี่แมนพี่เตย พี่ภูมิน้องลุกจะมาช่วยดันพยุงครอบครัวดูแลครอบครัวให้ผ่านเรื่องราวร้ายๆในชีวิตปัจจุบันตอนนี้ไปให้ได้ แต่วันนี้เหมือนสายฟ้าฟาด ข่าวร้ายในชีวิตกลับมาอีกรอบ ที่ได้รู้ว่าเสาหลักของครอบครัวอีกคนได้เกิดอุบัติเหตุแบบไม่คาดคิด บอกได้เลยว่าแม่ใบทำใจแทบไม่ได้เลย สงสานน้องลุกซ์แบบจับหัวใจ รู้ว่าน้องจะต้องเจ็บปวดรวดร้าวแค่ไหนกับสิ่งที่ต้องเผชิญ แต่ในฐานะคนเป็นพี่ที่ชีวิตต้องสู้แบบปางตายมาทุกด่านทุกบททดสอบที่เข้ามาในชีวิต”

ก็จะบอกลุกซ์ว่าพี่สาวคนนี้จะเข้มแข็งให้ได้มากที่สุด จะทำทุกอย่างจะสู้ทุกทางเพื่อให้ครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้าและมาช่วยกันดูแลพี่ภูมิให้อาการดีขึ้นและมีความหวังที่สวยงามกลับมาในชีวิตอีกครั้ง ใครที่เป็นFc ช่องยูทูปของเราจะรู้ดีว่า พี่ภูมิเป็นคนดีแค่ไหน วันนีแม่ใบจะหาทางรักษาพี่ภูมิให้กลับมาเป็นปรกติเพื่อความสุขของน้องลุกซ์ให้ได้ พี่สาวคนนี่จะสู้เพื่อน้องเหมือนอย่างที่น้องสู้เพื่อพี่เตยและเข้มแข็งเพื่อพี่เตยมาตลอด

ครอบครัวเราจะจับมือผ่านช่วงเวลาเลวร้ายนี้ไปด้วยกันให้ได้ ตอนนี้ได้แต่สวดภาวนาให้พี่ภูมิฟื้นและรู้สึกตัวได้ดีขึ้นในทุกๆวัน ฝาก Fc ของแม่ใบทุกคนที่ได้อ่านข้อความตรงนี้ ใครมีหมอหรือทีมแพทย์หรือแนะนำโรงบาลดีดีที่รักษาอาการทางสมองได้เก่งที่สุด inbox แชร์ประสบการณ์มานะคะ

การได้อ่านเรื่องราวของทุกคน คงทำให้แม่ใบกับน้องลุกซ์มีความหวังในชีวิตขึ้นมามากๆ ท้ายสุดขอบคุณทุกๆกำลังใจและทุกคนที่มาอยู่ข้างๆ กอดคอร้องไห้ด้วยกันกับแม่ไม่ว่าจะกี่ดราม่าเรื่องราวในชีวิต ขอบคุณที่ไม่ไปไหน ยังรักยังเชื่อมั่น เชื่อใจ สงสานเห็นใจ ในชีวิตของความเป็น ใบเตย Rsiam มามากมาย ปีนี้คงเป็นอีกปีและบททดสอบของชีวิตว่าแม่จะอดทนและผ่านเรื่องราวเลวร้ายที่สุดไปได้ สุดท้ายความเชื่อ ในฐานะของคนเป็นแม่ จะสู้ทุกอย่างเพื่อให้ได้อยู่กับลูกค่ะ เวทย์มนต์คือทุกอย่างคือหัวใจสำคัญของครอบครัวเราจริงๆ ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้น้องลุกซ์ด้วยนะคะ ตอนนี้กำลังใจสำคัญกับครอบครัวของเรามากๆจริงๆ

ขอบคุณภาพจาก Suteewan Thaweesin (Bitoey)



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com