วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

เปิดกระเป๋าแบรนด์เนม ใบเตย สุธีวัน เน้นแต่ของหายาก

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 10 พฤษภาคม 2566 - 13:16

เป็นอีกหนึ่งคนรักที่รักและชื่นชอบการใช้ของแบรนด์เนม สำหรับนักร้องลูกสาวลูกทุ่งสั้นเสมอหู ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม เพราะถ้าได้เข้าไปส่องอินสตาแกรมของเจ้าตัวทีไรก็มักจะเห็นเสื้อผ้า กระเป๋า ของใช้ที่เป็นของแบรนด์เนมตลอด แถมขนมาแทบจะทุกแบรนด์ดัง

สาวใบเตยยังบอกว่า ส่วนตัวแล้วชอบเก็บของแรร์ กระเป๋าหายากมากกว่า หรือเป็นใบที่ Global Brand Ambassador เขาใช้เพราะคนต้องการซื้อตามสูง ราคาจะขึ้นในภายหลัง ใครจะได้ไปก็ไม่ง่าย โดยตู้แรกเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมที่ไม่ได้มีความไฮเอนมากนัก แต่ก็รักทุกใบเพราะเป็นของแรร์เลยเอาออกมาโชว์ ซึ่งก็ถึงกับเอ่ยปากว่า ตู้เก็บไม่พอแล้ว อาทิ FENDI, Miu Miu, Jacquemus, Prada, YSL, CELINE ฯลฯ

โดยในรายการ ใบเตย ได้เผยว่าตนใช้งบในการช็อปปิ้งไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาทต่อเดือน พร้อมบอกอีกว่าตนเองได้เป็น VVIP ทำให้ได้รับสิทธิต่างๆ ก่อนใคร หากทางแบรนด์มีสินค้าใหม่ๆ เข้ามาก็จะได้เลือกซื้อก่อนคนทั่วไป ซึ่ง ใบเตยได้เป็นระดับ VVIP ของแบรนด์ chanel และได้พูดอวยยศว่า ทางแบรนด์ Chanel มีบริการ VVIP ที่น่าประทับใจมาก เพราะได้มีการส่งของขวัญต่างๆ มาให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ในวันสำคัญต่างๆ

จากนั้น ใบเตย ก็ได้เปิกรุกระเป๋าแบรนด์เนมหรูทุกใบให้ได้เห็น ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ FENDI, JACQUEMUS Miu Miu และแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย ซึ่ง กระเป๋าหรูบางแบนรด์ในคลังของ ใบเตย ก็มีเพียงเพียงไม่กี่ใบในประเทศไทย โดยเธอได้เผยเคล็ดลับในการซื้อกระเป๋าว่า อย่างแรกต้องเลือกซื้อใบที่มีแนวโน้มว่าราคาจะขึ้นก่อร โดยดูจากการที่กระเป๋าใบนั้นเป็นใบที่ Global Ambassdor ใช้มาก่อน แม้ว่ากระเป๋าแบรนด์เนมบางรุ่นจะไม่ได้มีมูลค่าถึงแตะหลักล้าน แต่ก็เป็นใบที่มีคุณค่าทางจิตใจ เพราะหายากและมีการจำกัดจำนวนการผลิต ซึ่งใบเตยก็ได้มาไว้ในคลังแสงของตนเอง และกระเป๋าที่มีราคาแพงที่สุดในกรุของ ใบเตย ก็คือยี่ห้อ Hermes รุ่น Hermes Crocodie Kelly เป็นกระเป๋าที่ทำมาจากหนังจระเข้สายพันธุ์หายาก ที่มีราคุาสูงเหยียบ 2.5 ล้านบาท!! ทีเดียว

และอีกทั้ง ใบเตย ยังเผยถึงเคล็ดลับของการเป็นระดับ VVIP ของแบรนด์เมต่างๆ ว่า ต้องเริ่มต้นซื้อสินค้าแต่ตั้งราคา 5 แสนบาทขึ้นไป แต่บางแบรนด์อาจต้องเริ่มซื้อสินค้าที่หลักล้านถึงจะได้ตำแหน่ง VVIP

ภาพจาก รายการพังตู้

ขอบคุณข้อมูลจาก brighttv.co.th



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com