วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

เปิดแชท ก๊อต จิรายุ คุยกับน้องสาว หลังจบรัก10ปี โบว์ เบญจวรรณ

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 12 พฤษภาคม 2566 - 20:01

จากกรณีที่สาว โบว์ เบญจวรรณ ออกมาเปิดใจว่าเลิกรากับ ก๊อต จิรายุ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยังไม่รู้สาเหตุว่าเพราะอะไร แม้ตอนนี้จะยังรักแต่อาจต้องตัดใจ จบรักมาราธอน 10 ปี เมื่อจู่ ๆ ฝ่ายชายก็เฟดตัวหายไปเฉย ๆ ก่อนจะได้รับคำตอบอย่างชัดเจนก่อนเข้ารายการแฉ ว่ารักครั้งนี้จบลงแล้ว

โดย โบว์ ได้ออกมาเผยทั้งน้ำตาว่า ได้จบความสัมพันธ์กับ ก๊อต เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลังจากกลับมาจากที่เที่ยว ก็เริ่มไม่เหมือนเดิม เขารู้สึกอยากขอเวลาไปอยู่กับตัวเอง ผ่านมาเดือนกว่าถึงสองเดือน พอได้คุยกัน มันก็เหมือนแบบมีความไม่ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ

และเจ้าตัวยังได้มีการติดต่อ ก๊อต ไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า จะไปทำงาน อาจจะต้องมีการพูดถึง และเราได้คุยกันก่อนเข้ารายการ ก็คือทุกอย่างจบแล้วจริงๆ พูดตรงๆ ว่า ยังอึ้งๆ อยู่ เพราะว่ามันสดมากๆ และได้ยอมรับว่า ยังรักฝ่ายชายอยู่เหมือนเดิม และไม่อยากยอมแพ้

ล่าสุด น้องสาว ก๊อต จิรายุ ก็ได้ออกมาโพสต์แชทหลังจากที่ได้คุยกับพี่ชาย ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นว่า เมื่อถามพี่ชายว่า พี่โอเคไหม เพราะหนูไม่โอเคเลย นี่คือสิ่งที่พี่ชายตอบ.. ซึ่งภาพในแชทที่ ก๊อต ได้ตอบกลับมานั้น มีเนื้อหาว่า “เราไม่อาจอธิบายในสิ่งที่ผู้ฟังไม่อยากได้ยิน และเรื่องราวมันเป็นแบบนี้มาตลอด การอธิบายมักเปล่าประโยชน์ เมื่อผู้ฟังไม่ได้ยินเสียงของเรา แล้วเขาได้ยินอะไร? เขาจะได้ยินแต่เสียงความคิดของตัวเขาเอง คำพูดของเราจึงเป็นสิ่งเปล่าประโยชน์ ไม่ว่าจะหมื่นคำหรือล้านคำนี่คือความจริง

เขาอาจจะบอกว่าเราไม่มีคำอธิบายที่ดีพอ แต่ในอีกมุมหนึ่งคือการอธิบายในหลายๆ ครั้ง ไร้การรับฟังเพราะถ้อยคำไม่เป็นที่น่าพอใจ และเรื่องราวมันเป็นแบบนี้มาตลอด มีน้อยคนนักที่จะเต็มใจฟังความจริงที่ชวนให้ขัดเคืองใจ ส่วนใหญ่แล้วพอใจที่จะฟังคำลวงที่ชวนให้รู้สึกดี ความจริงทั้งหลายจึงกลายเป็นสิ่งที่ถูกปัดตกไป และเมื่อเป็นเช่นนั้น การอธิบายไม่ว่าจะหนึ่งครั้ง หรือพันครั้งจึงเป็นเรื่องที่ไร้ผล และเรื่องราวมันเป็นแบบนี้มาตลอด

โม น้องรัก พี่ไม่ได้เป็นคนสิ้นสติที่หลีกเร้นไปโดยไม่มีเหตุผล มันเหมือนกับตึกใหญ่ที่ไม่ใช่อยู่ๆ มันจะถล่มลงมาอย่างไร้สาเหตุ แต่เพราะมันถูกกัดกร่อนจากหลายๆ ส่วน จนโครงสร้างมันไม่อาจรับไหวแน่นอน ว่าหากมองอย่างผิวเผิน การพังทลายมันคล้ายจะไร้เหตุผล แต่การอธิบายเหตุผลให้กับคนนอกมีแต่จะทำลายเราทั้งสองคน เพราะพวกเขาไม่มีทางเข้าใจเรื่องส่วนตัวที่สะสม

เรากลายเป็นคนผิดในสายตาเขา เพียงเพราะเราไม่เป็นไปในแบบที่เขาต้องการจะให้เป็น เขาจะพอใจก็ต่อเมื่อเราเป็นแบบที่เขาต้องการ โม น้องรัก อย่าได้หวั่นไหวจากความเข้าใจผิดของผู้คน พวกเขามักคล้อยตามสื่อและฟังน้อยมุม พวกเขาไม่ผิดที่จะทึกทักหรือทำเป็นรู้ดีในสิ่งที่ไม่รู้จริง แต่จำพี่ไว้ ความจริงที่เขาจินตนาการขึ้นมา ไม่ใช่ความจริงของเรา… ทุกคนล้วนตัดสินอย่างฉาบฉวยรักษาใจของโมไว้ พี่เองก็จะทำให้ส่วนของพี่” ซึ่งด้านน้องสาวก็ได้ตอบกลับว่า “รักพี่นะ ใครไม่เข้าใจ หนูเข้าใจ ทุกคนที่รู้จักพี่จริงๆ ก็เข้าใจพี่” พร้อมอิโมจิหัวใจสีแดง

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก brighttv.co.th



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com