วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
SHARE

ชาวเน็ตย้ายข้าง แห่ขุดคลิปเก่า โบว์ ก๊อต เข้าใจเหตุผลที่เลิกแล้ว เข้าใจฝ่ายชายเลย

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 14 พฤษภาคม 2566 - 20:05

ร่ำไห้จบรักกันไปท่ามกลางดราม่าวิพากษ์วิจารณ์ยังไม่จบ สำหรับคู่รักที่มีแฟนๆเชียร์ความสัมพันธ์ 10 ปี คลั่งรักหวานกันมาก อย่าง ก๊อต จิรายุ และ โบว์ เบญจวรรณ แต่จบแบบฝ่ายหญิงออกมาร้องไห้หนักบอกยังงงยังมึนยังอึ้งกับการบอกเลิกของฝ่ายชาย

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงสนั่นโซเชียล สำหรับการจบความสัมพันธ์รัก 10 ปี ระหว่าง โบว์ เบญจวรรณ กับ ก๊อต จิรายุ โดยฝ่ายหญิงได้ออกมาเปิดใจในรายการ แฉ ว่า จบรักกันมา 10 ปี โดยที่ยังงงๆ ไม่รู้ว่าการห่างกันของทั้งคู่เริ่มขึ้นตอนไหน แม้ว่าตอนนี้ยังรักแต่ก็คงต้องตัดใจ เพราะก๊อตให้คำตอบที่ค่อนข้างชัดเจน ว่าความรักไปต่อไม่ได้แล้ว ตนยอมรับในการตัดสินใจ แม้ไม่ได้อยากเลิก ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องแต่งงานหรืออะไร ทุกวันนี้ยังเห็นภาพอนาคตร่วมกันอยู่ แต่มันก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลง ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาส่งกำลังใจให้สาวโบว์อย่างมากมาย

หลังจากที่ โบว์ ออกมายอมรับแล้วว่าจบความสัมพันธ์รักกับ ก๊อต แล้วจริงๆ ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจทั้งคู่มากมาย แต่ก็มีหลายคนเข้ามาก้เข้ามาคอมเมนต์ตำหนิฝ่ายชายเช่นกัน โดยมองว่า ฝ่ายชายไม่ชัดเจน หากจะเลิกก็ควรบอกฝ่ายหญิงไปตรงๆ จนกลายเป็นคอมเมนต์ถล่ม ก๊อต จิรายุ สนั่นโลกออนไลน์ แม้ว่าหลังจากนั้นไม่นาน ผู้จัดการส่วนตัวของ ก๊อต จะออกมาเปิดเผยแชทของ พระเอกหนุ่ม กับน้องสาวแท้ๆ ซึ่งพูดถึงประเด็นดังกล่าว โดยมีใจความประมาณว่า ไม่อาจอธิบายในสิ่งที่ผู้ฟังไม่อยากได้ยิน อีกมุมหนึ่งการอธิบายหลายๆ ครั้ง ก็ไร้การรับฟัง

ล่าสุดในโลกโซเชียลก็ได้มีการแชร์คลิปเก่าของ โบว์ ก๊อต ที่ได้ไปอกเดทกัน โดยในช่วงหนึ่งของคลิปนั้น ก๊อต ได้แบ่งซาลาเปาครึ่งหนึ่งให้กับ โบว์ ซึ่ง ก๊อต ก็ได้ใช้ตะเกียบที่ตนใช้แล้วมาคีบให้ฝ่ายหญิง ทางด้าน โบว์ ก็ได้พูดขึ้นมาว่า “โหยูทุเรศ ยูเอาตะเกียบที่กินแล้ว ไม่เอาแล้ว ทุเรศมาก” หลังจากที่คลิปนี้ถูกขุดขึ้นมาชาวเน็ตก็ได้เข้าไปคอมเมนต์กลับมากมาย อาทิ โอเค เข้าใจละ คนฟังถ้าโดนบ่อยๆ มันจะสะสมไปเรื่อยๆ จนแทบไม่อยากจะพูดคุยแล้วจะนิ่งหยไปจาากชีวิตคุณเอง เพราะเราเคยเป็นค่ะ , ใกล้กันจนดูแคลน ผช.เคยพูดไว้ในรายการตีสิบ , นี่อาจจะเป็นหนึ่งในสาเหตุของการสะสม แต่ก็อาจจะมีสาเหตุอื่นๆ อีกที่คนสองคนเขาคงพยายามที่จะปรับที่จะคุยกันแล้วรือเปล่า อย่าไปตัดสินแทนเขาเลย

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก brighttv.co.th



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com