วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
SHARE

หมิว สิริลภัส จากดารา สู่ว่าที่ สส.คนใหม่ โพสต์ขอบคุณ จะทำงานให้คุ้มเงินเดือน

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 15 พฤษภาคม 2566 - 10:06

เรียกได้ว่าฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ หมิว สิริลภัส กองตระการ อดีตนักแสดงสาว ที่ล่าสุดขึ้นแท่นว่าที่ สส. คนใหม่ หลังสามารถคว้าชัยในสนามเลือกตั้ง66 ของเขตบางกะปิไปถึง 4 หมื่นกว่าคะแนนเสียงด้วยกัน ด้วยคะแนนถล่มทลาย ล่าสุดเธอก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณทุกคะแนนเสียง พร้อมรับปากว่าจะทำงานให้คุ้มเงิน

ภาพจาก สิริลภัส กองตระการ

โดย หมิว สิริลภัส ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ภาพ และข้อความว่า “ขอบคุณทุกๆคะแนนเสียงนะคะ ขอบคุณที่ทุกคนส่งเสียงออกมาได้ “ดัง”และ”ทรงพลัง”ที่สุดค่ะ ทุกคะแนนเสียงที่ได้มา มันไม่ใช่แค่คะแนน แต่มันคือความฝันและความหวังของประชาชน # ทุกครั้งที่หมิวลงพื้นที่ สิ่งที่ทำให้เรามีแรงเดินต่อนอกจากกำลังใจจากประชาชน ก็คือ ความเชื่อที่ว่า“ประเทศไทย ดีกว่านี้ได้” “อนาคตของลูกหลานเรา ดีกว่านี้ได้” เมื่อได้เข้าไปทำงาน หมิวจะทำงานให้คุ้มค่ากับเงินเดือน เหมือนทุกๆครั้งที่พูดไว้ไม่ว่าจะอยู่ในอาชีพไหน ต่อจากนี้ไปเส้นทางใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น เป็นกำลังใจให้กับหมิวและพรรคก้าวไกลทุกๆคนด้วยนะคะ มาร่วมกันสร้างประเทศไทยที่ดีขึ้นไปด้วยกันค่ะ”

ภาพจาก สิริลภัส กองตระการ

สำหรับ หมิว สิริลภัส เกิดวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2530 เป็นนักแสดง นักร้อง พิธีกร นางแบบชาวไทย ผู้ครองตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 มิสทีนไทยแลนด์ ประจำปี 2003 และผ่านเข้ารอบ 12 คนสุดท้ายเวทีการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2552

ภาพจาก สิริลภัส กองตระการ

ด้านงานในวงการ หมิว มีละครที่เป็นที่รู้จักมากมายหลายเรื่อง เช่น เพลงรักทะเลใต้ , นักฆ่าขนตางอน , เส้นตายสลายโสด , เพลงรักผาปืนแตก , ลูกผู้ชายพันธุ์ดี , เทพธิดาป่าคอนกรีต , กองพันหรรษา และอีกมากมาย แต่มีช่วงหนึ่งที่เธอทำงานด้านพิธีกรรายการหนึ่ง ซึ่งเธอออกมาแสดงความเห็นและพูดในลักษณะ call out ซึ่งทำให้ถูกปลดจากหน้าที่พิธีกรแบบฟ้าผ่า เนื่องจากผู้ใหญ่มองว่า เจ้าตัวใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมในโซเชียล ซึ่งเจ้าตัวขอน้อมรับความผิด และขอโทษที่ใช้คำไม่สุภาพ พร้อมบอกต่อจากนี้จะระมัดระวังคำพูดมากขึ้น แต่ยังคงยืนหยัดจะเป็นกระบอกเสียงต่อไป

ภาพจาก สิริลภัส กองตระการ

กระทั่งเมื่อเดือนธันวาคม 2565 หมิว ได้เปิดตัวเป็นสมาชิกพรรคก้าวไกล ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2565 โดยเธอลงสมัครรับเลือกตั้งในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร ในการเลือกตั้งทั่วไปปี 2566 และชนะเลือกตั้งในครั้งนี้ ก่อนที่จะออกมาโพสต์ขอบคุณทุกคะแนนตามข้างต้น

ขอบคุณข้อมูลจาก brighttv.co.th



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com