วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

แอลลี่ ตัดพ้อ ถูกบูลลี่หนัก แถมโดนวิจารณ์แรง

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 22 พฤษภาคม 2566 - 20:36

เติบโตเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาววัยรุ่น แอลลี่ อชิรญา นิติพน ลูกสาวสุดรักของนักร้องหนุ่ม อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน และ จอย อัจฉริยา อังคสุวรรณศิริ ที่เข้าวงการบันเทิงตามรอยคุณพ่อ มีทั้งผลงานการแสดง รวมไปถึงผลงานการเป็นศิลปินเดี่ยว ซึ่งในเวลานี้กลายเป็นขวัญใจวัยรุ่นไปอีกคน

บอกได้เลยว่า เป็นสาวที่นับวันยิ่งสวยสุดๆ สำหรับนักร้องหน้าหวานอย่าง เเอลลี่ อชิรญา นิติพน ลูกสาวสุดที่รักของ อ่ำ อัมรินทร์ กับอดีตภรรยาอย่าง จอย อัจฉรียา ที่ครั้งหนึ่งได้ออกเดินทางไปเก็บตัว และฝึกซ้อมที่ประเทศเกาหลี เป็นเวลา 1 ปี และหลังจากนั้น ก็ได้ปล่อยซิงเกิลเดบิวต์แรกในชีวิต How To Love ร่วมกับ เกรย์ แร็ปเปอร์ชาวเกาหลี ซึ่งกระแสดีมาก จนได้ใจแฟนๆ ไปอย่างล้นหลาม อีกทั้งตอนนี้แฟนๆ ก็ยังคงติดตามเจ้าตัวอย่างต่อเนื่อง และคอยให้กำลังใจไปทั่วโลกเลยก็ว่าได้

โดย เเอลลี่ ก็ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ และได้พูดถึงเรื่องที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งมีบางช่วงบางตอนที่เจ้าตัวได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ช่วงที่คนพูดถึงหน้าตาที่สุด ด้วยความที่หน้าตาของหนูอาจจะไม่เเมทซ์กับใครหลายๆ คน หนูก็เห็นคอมเมนต์ว่า หน้าตาขี้เหร่ตั้งเเต่เด็กเลยมันมีคอมเมนต์เเบบนี้เยอะมาก หรือบางที่หนูจะเห็นคอมเมนต์ว่า ตอนเด็กหน้าตาหน้าเกลียดมาก เเต่โตมาหน้าตาดีขึ้นนะคะ หนูก็เเบบหนูต้องรู้สึกยังไง ทำไมหนูถึงคิดว่าทำไมคนเราถึงต้องทักทายกันเเบบนั้น บางทีหนูไลฟ์อยู่ก็มีคนมาทัก เเบบหน้าสดก็ไม่รอดเนอะอะไรเเบบนี้”

ล่าสุด เเอลลี่ ก็ได้ออกมารีทวิตข้อความหนึ่ง ที่พูดถึงเจ้าตัวว่า “พูดจาน่ารำคาญxิบหาย” ซึ่ง แอลลี่ ก็ได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า “หนูหวังว่าหลังจากพี่ทวีตแล้ว จะทำให้มีความสุขในชีวิตเพิ่มขึ้นนะคะ พี่เก่งมากเลย ติดแท็กหนูถูกด้วย” ท่ามกลางแฟนๆ ทั้งไทยและต่างชาติ ได้เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย และต่อมาไม่นานผู้ใช้ทวิตเตอร์รายดังกล่าว ก็ได้ลบโพสต์ออกไปจากโซเชียลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก brighttv.co.th



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com