วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

อ้อม พิยดา เปิดตำนานลูกคุณหนู เคยทะเลาะกับผู้กำกับดัง

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 23 พฤษภาคม 2566 - 07:59

เรียกว่าเป็นตำนานนางเอกสุดฮอตคนหนึ่ง ของวงการบันเทิง สำหรับ อ้อม พิยดา ลูกสาวคนเก่งของนักแสดงและผู้กำกับ พิศาล อัครเศรณี ที่ขึ้นแท่นนางเอกละครดังมาแล้วหลายเรื่อง จนตอนนี้ผันตัวเป็นพิธีกร และผู้จัดละคร ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ล่าสุดเจ้าตัวได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ แม่ซ่า ป๊าตะลอน ที่มี นุ้ย สุจิรา และ มอส ปฏิภาณ เป็นพิธีกร งานนี้ อ้อม ได้เล่าถึงตำนานลูกคุณหนูของตัวเอง ที่มักจะทำให้เกิดปัญหากับคนในกอง ไม่เว้นแม้กระทั่งผู้กำกับดัง

ซึ่ง อ้อม พิยดา เผยถึงช่วงเวลาที่เข้ามาในวงการบันเทิง ในฐานะนักแสดง กับการต้องเล่นบทถึงเนื้อถึงตัวว่า “ตอนนั้นไม่ได้มีกฎห้ามจับตัว แต่เรายังเด็กเลยงง บางเรื่องมันเกี่ยวกับความรักวัยใส คิดว่าไม่น่าจะมีบทจับตัว ความรู้สึกสมัยก่อน เวลาถูกจับมือ นึกว่าเสียตัวไปแล้วนะ ส่วนตัวเราเรียนหญิงล้วนด้วย มือก็ไม่ได้ กอดก็ไม่ได้ ไม่เกี่ยวกับพ่อเลย แต่พ่อจะมีคอมเมนต์เรื่องการแต่งตัว เราก็ไม่ย่อท้อ ม้วนเสื้อใส่กระเป๋า แล้วไปใส่ข้างนอก เข้าใจว่าเขาหวง แต่ทำอะไรไม่ได้ เราเลยไม่ออกนอกกรอบที่เขาวางไว้ พยายามอยู่ในกรอบนั้น

ตอนนั้นเรื่อง ทอฝันกับมาวิน จะมีฉากจูงมือในมหาลัย เรามีความรู้สึกว่า เฮ้ย มันจะดีเหรอ นักศึกษามาเดินจับมือกับผู้ชายในมหาลัย ด้วยความที่ถูกสอนมา ถึงแม้พ่อเราจะอยู่ในวงการ แต่แม่เราไม่ใช่ ก็ไปบอกพี่บอย (บอย ถกลเกียรติ) แต่เขาก็ไม่ยอม ระเบิดตู้มกลางมหาลัย พี่บอยก็คุณหนู เราก็คุณหนูเหมือนกันไง ปวดหัวทั้งคู่เลย กว่าจะผ่านมาได้ ที่สำคัญเราร้องเพลงไม่ได้ แต่ผู้กำกับชอบละครเวที บังคับเราร้องเพลง เข้าห้องอัดแล้วนะ แต่สุดท้ายเขาบอกไม่เป็นไร ให้ลิปซิงค์ดีกว่า ถ่ายฉากนั้นใช้เวลานาน เราเครียดมาก เพราะไม่ต้องการให้ใครได้ยินเสียง”

โดย อ้อม เล่าถึงจุดเปลี่ยน ที่ทำให้ตนปรับทัศนคติ และนิสัยของตัวเองให้ดีขึ้น ว่า “พอถ่ายเรื่องนั้นจบ เรารู้สึกว่ามันมีทีมงานที่ลำบาก เราจะมาเรื่องมากคนเดียวไม่ได้ พัฒนาความเป็นคุณหนูให้หายไป ถือว่าเราได้เรียนรู้ เพราะถูกสปอยล์มาตั้งแต่เด็ก รู้สึกว่าเราต้องขอบคุณทีมงานด้วย เรามีความรับผิดชอบมากขึ้น และมาตรงเวลา เรียกว่าเป็นคนดีขึ้น แต่ยังคงเป็นคนจัดแจง สั่งการทุกอย่าง ไม่มีคำว่าไม่ได้ ยอมรับว่าเข้าไปยุ่งทุกส่วน”

ขอบคุณข้อมูลจาก brighttv.co.th



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com