วันอังคารที่ 23 เมษายน 2567
SHARE

ปุ๊กลุก ตอบกลับคนวิจารณ์หุ่น ลั่น ขอหุ่นดีในแบบที่เราชอบ!

โพสต์โดย ดินสอสีหม่น เมื่อ 29 พฤษภาคม 2566 - 14:06

นับเป็นอีก 1 นางงามสายแซ่บของวงการบันเทิงไทย สำหรับปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่ล่าสุด เจ้าตัวแบ่งเวลาว่างจากการทำงาน เข้าฟิตเนสไปปั้นหุ่นสวยกับเทรนเนอร์ Forcejun คนดังในโลกโซเชียล แต่มิวาย อวดหุ่นสวยแล้ว ยังมีคนมาคอมเม้นต์ เจ้าตัวลั่นกลับเหตุผลที่หลายคนอ่านแล้วถึงกับกดไลค์

โดยสำนักข่าว BRIGHT TODAY รายงานว่า... เป็นนักแสดงและนางแบบอีกคนที่คอยดูแลร่างกายและดูแลหุ่นให้สวยเช้งอยู่ตลอดเวลา สำหรับนางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ โดยที่เจ้าก็คอยอัปเดตคลิปวิดีโอและโพสต์ภาพตอนที่ออกกำลังกายให้แฟนๆ ได้ชม รวมถึงเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ ที่อยากมีหุ่นสวย ได้มีกำลังใจในกายดูแลร่างกาย แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพโชว์หุ่นเอวเอส ตามปกติ แต่กลับมีคนเข้ามาคอมเมนต์ถึงเรื่องหุ่นแบบนี้? จนสาว ปุ๊กลุก ต้องเข้าไปตอบกลับทันที

ล่าสุด ปุ๊กลุก ได้โพสต์ภาพโชว์หุ่นสวยๆ หลังจากที่ออกกำลังกายเสร็จ พร้อมแคปชั่นความในใจยาวเหยียดว่า "ตั้งแต่เข้าวงการมา เราคือคนที่ต้องออกกำลังกายตลอด วิ่งวันละ 45 นาทีทุกวันเพราะเป็นคนกินเก่งและอ้วนง่าย แต่พอเราผอมลงจากการกินน้อยลง และ คาร์ดิโอ ก็กลายเป็นว่าเรารู้สึกว่าหุ่นเรามันไม่มีทรวดทรง ก้นแฟบ รู้สึกไม่มี sex appeal แต่ … ตั้งแต่เรามาออกกำลังกายกับ @forcejun ต่อเนื่อง 2-3 เดือนมานี้ คนรอบข้างเราทักว่ามันคือ #bestversionofme เลย เรารู้สึกหุ่นเฟิร์ม แขนขาเป็นเส้นกล้ามเนื้อ ใส่เสื้อผ้าสวย ไม่ก้นแฟบ แบบมันแฮปปี้สุดๆ"

หลังจากที่แฟนๆ ได้เห็นภาพดังกล่าวแล้ว ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมหุ่นของ สาวปุ๊กลุก มากมาย อาทิ ฟิตตตตสุดๆเลยครับบบบ , หุ่นดีมากกกค่ะ , สุดยอดมากค่ะ , ปังมากค้าบ , เก่งมากหุ่นดีมาก , ชอบๆๆหุ่นแบบนี้กำลังดีมีสัดส่วน , หุ่นสมส่วน แต่กลับไม่วายได้มีแฟนคลับคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า "หุ่นดีมากค่ะ แต่ขอให้บริหารเอว ให้เอวเล็กๆ กิ่วๆ คอดๆ อีกนิดได้ไหมคะ หุ่นออกมาจะได้เป็นหุ่นนาฬิกาทราย" ซึ่งทางด้าน ปุ๊กลุก ก็ได้เข้าไปตอบกลับทันทีว่า "ขอเป็นหุ่นดีในแบบที่เราชอบ ไม่ใช่คนอื่นชอบนะคะ" อีกทั้งยังมีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อคอมเมนต์นี้เช่นกันว่า "หมดคำสิเว้า รอเขาเล่นละครให้ดูเเล้วไม่ถูกจริตค่อยว่าเขา เพราะอันนั้นเขาเล่นให้คนล้านแปดดู แต่เรื่องหุ่นเป็นเรื่องและความชอบส่วนตัวของเขา วิจารณ์ไม่ได้ค่ะ" งานนี้ทำเอาแฟนคลับมากดไลค์การตอบกลับหลายคนเลยทีเดียวค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก BRIGHT TODAY

ขอบคุณภาพจาก Instagram @pooklook_fonthip



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com