วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

คิตตี้ คริสติน่า ภรรยา เอส กันตพงศ์ โพสต์ข้อความ ชี้แจงด่วน

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 31 พฤษภาคม 2566 - 07:14

แฟนคลับยังคอยส่งกำลังใจ และรอติดตามข่าวสารอย่างต่อเนื่อง หลังจากพระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ เกิดอาการวูบหมดสติ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่ภรรยา คริสติน่า วิงเคลอร์ คอยดูแลสามีไม่ห่าง พร้อมอัปเดตอาการของ เอส ให้แฟนๆ ได้ทราบอยู่ตลอด

ก่อนหน้านี้ คิตตี้ คริสติน่า ได้ออกมาแจ้งข่าวดี ให้ทุกคนทราบ เมื่อเธอโพสต์ภาพของลูกสาวนั่งเฝ้าคุณพ่อ พร้อมระบุข้อความว่า “Happy to be sitting with Papa in his new room. We finally can announce that S is moved out of the ICU into a normal room as he is now stable enough.

เราอยากจะแจ้งให้ทราบว่าอาการของเอสในตอนนี้ สามารถย้ายออกจากห้อง ICU มายังห้องพักปกติแล้วนะคะ“ ท่ามกลางกำลังใจจากคนบันเทิง และแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี และขอให้หนุ่ม เอส หายโดยเร็ววัน

ล่าสุดทางภรรยา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงด่วน ผ่านสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือเกี่ยวกับสามีว่า ออกจากโรงพยาบาลแล้ว โดยเธอได้เขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า “I have heard that there are many rumours that my husband is already released from the hospital , We would really appreciate if there are no rumours like this spread as we already try to update as much as possible to the public , My husband is still in hospital being treated and we are by his side every day , If anything changes it will only be informed here or by proper interview Thank you so much”

แปลได้ประมาณว่า “ได้ยินว่ามีข่าวลือมากมายว่าสามีฉันออกจากโรงพยาบาลแล้ว เราจะขอบคุณมากหากไม่มีข่าวลือเช่นนี้ เนื่องจากเราได้พยายามอัปเดตข้อมูลให้สาธารณชนทราบมากที่สุดแล้ว สามีของฉันยังคงอยู่ในโรงพยาบาลที่กำลังรักษาและเราอยู่เคียงข้างเขาทุกๆ วัน หากมีอะไรเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบที่นี่หรือโดยการสัมภาษณ์ที่เหมาะสมเท่านั้น ขอบคุณมาก”

ขอบคุณข้อมูลจาก brighttv.co.th



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com