วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

เฉลยข่าวลือ คู่รักไฮโซ ปิดฉากความสัมพันธ์

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 2 มิถุนายน 2566 - 19:18

ทำเอาหลายคนต่างอยากรู้ ข่าวลือสนั่นโซเชียล หลังจากสื่อหลายสำนัก ได้ออกมาใบ้ข่าวลือ ของวงการไฮโซเซเลบระดับแถวหน้า ว่า “คู่รักสุดหวานชื่นเตรียมลดสถานะเป็นพ่อและแม่ลูก” และ “พี่น้องที่ดีต่อกันเท่านั้น” พร้อมคำใบ้ และอักษรย่อโดยระบุว่า “ไฮโซสาวสวยอักษรย่อ “อ” ผิวผ่องออร่า ลดสถานะกับอดีตสามีหนุ่มหล่อดีกรีสีกากี อักษรย่อ “อ” เรียบร้อยแล้ว” งานนี้ทำเอาขาเผือกสืบกันให้วุ่น ถึงขอบตาจะดำก็ยอม!!

ล่าสุด มีการเฉลยออกมาแล้ว ด้วยตัวของฝ่ายหญิงนั่นก็คือ ไฮโซโอบอุ้ม รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา โดยเธอได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า เธอและสามี พ.ต.ท.อรรถพล อิทธโยภาสกุล ตัดสินใจเลิกกันแล้ว

โดยระบุว่า “โอบอุ้มมีเรื่องมาแจ้งให้ทราบค่ะ ตอนนี้โอบอุ้มกับพี่อั๋นลดสถานะเหลือเพียง พ่อและแม่ของไอออนแล้ว ตั้งแต่เราลดสถานะกัน เราทั้ง 2 คน คุยกันดีขึ้นมากๆ ค่ะ ทำให้สุขภาพจิตดีขึ้น และทำให้อุ้มมีแรงทำงาน และกำลังใจในการเลี้ยงลูกให้มีคุณภาพต่อไป

ถึงแม้เราจะลดสถานะกัน แต่พี่อั๋นก็ยังเป็นเพื่อนสนิท เป็นครอบครัว และเป็นทีมเดียวกับอุ้มเสมอ (เข้าใจกันมากกว่าตอนเป็นสามี-ภรรยาอีกค่ะ) และตอนนี้เรามีเป้าหมายเดียวกัน นั่นคือ ความสุขของลูก และมอบโอกาสและประสบการณ์ พร้อมอยู่เคียงข้าง ให้ลูกเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดี และประสบความสำเร็จในอนาคต

ตอนนี้ลูกเป็นทุกอย่างของอุ้ม หัวใจอุ้มอยู่กับลูกทั้งหมดค่ะ #lovemyson” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ ส่งกำลังใจให้คุณแม่กันอย่างล้นหลาม

สำหรับ ไฮโซโอบอุ้ม คนในแวดวงไฮโซ คงจะรู้จักเธอเป็นอย่างดี เพราะเธอคือหนึ่งในสาวสังคม และนักธุรกิจระดับแนวหน้า ลูกสาวสุดรักของ ดร.จินดารัตน์ ชุมสาย ณ อยุธยา (น้องสาวของ ดร.สุเมธ และดร.อาจอง ชุมสาย ณ อยุธยา) โดยถูกสังคมจับจ้อง หลังจากเปิดตัวความรักกับอดีตสามี พ.ต.ท.อรรถพล อิทธโยภาสกุล หรือ รองอั๋น นายตำรวจหนุ่มหล่อ ขวัญใจชาวเน็ต ที่เคยตกเป็นข่าวดรามา ความรักสามเส้าแบบแซ่บๆ กับไฮโซสาว ทายาทรถยนต์ค่ายยักษ์ใหญ่ และคุณหมอคนสวยแห่งโรงพยาบาลย่านปทุมวัน

ขอบคุณข้อมูลจาก brighttv.co.th



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com