วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

เปิดโพสต์ล่าสุด ภรรยา เอส กันตพงศ์

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 4 มิถุนายน 2566 - 12:00

หลังจากพระเอกหนุ่มหน้าเข้ม เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ เกิดอาการวูบหมดสติ หัวใจหยุดเต้นกะทันหัน ระหว่างมาร่วมงาน Big Debate ของช่อง 7HD ซึ่งเอสรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจนตอนนี้อาการดีขึ้น สามารถย้ายออกจากห้องไอซียูมาห้องพักปกติแล้ว

ทางด้านภรรยาของเอสก็พยายามอัปเดตภาพกิจวัตรประจำวัน ที่คอยเฝ้าดูอาการสามีอย่างใกล้ชิด ให้แฟนๆ ได้ทราบกันอย่างต่อยเนื่อง และก่อนหน้านี้ คิตตี้ ก็ได้โพสต์ความในในร่ายยาวถึงเอสว่า “Every day I am going through my phone looking at old memories, at your contagious smile, your love for your family, your sparkling eyes ready to conquer the world…. just all beautiful moments throughout the years and praying every day that we soon can make new memories like that again We love you so much teerak”

ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า “ทุกวันฉันกําลังดูโทรศัพท์ของฉัน มองไปที่ความทรงจําเก่า ๆ รอยยิ้มที่ติดต่อของคุณ ความรักของคุณที่มีต่อครอบครัว ดวงตาที่เปล่งประกายของคุณพร้อมที่จะพิชิตโลก…. เพียงแค่ทุกช่วงเวลาที่สวยงามตลอดหลายปีและภาวนาทุกวันว่าเราจะสามารถสร้างความทรงจําใหม่เช่นนั้นอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ เรารักคุณมากนะ ที่รัก”

ล่าสุด ภรรยาของ เอส ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพที่ดูแล้วบีบหัวใจแฟนๆ ที่สุด เป็นภาพที่เธอและลูกสาวจับมือ เอส กันตพงศ์ คล้ายกับเป็นการรวมพลังและจะสู้ไปด้วยกันจนกว่า เอส กันตพงศ์ จะกลับมาได้สติอีกครั้ง พร้อมระบุแคปชั่นซึ้ง We walk with you! The road may be difficult and long but we will be strong with you แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า เราจะเดินไปกับคุณ แม้หนทางข้างหน้าจะยากลำบากและแสนยาวไกล แต่เราจะเข้มแข็งไปด้วยกัน

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงไปได้ไม่นาน ก็มีแฟนๆ เข้ามาร่วมส่งกำลังใจมากมาย พร้อมขอพรให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยคุ้มครอง อาทิ ไม่เป็นไรหรอกนะคะ เดี๋ยวก็ดีขึ้น เดี๋ยวก็หายแล้ว เป็นกำลังใจให้ครอบครัวนะคะ , Always beside your family, Love my bro. , ผมขอให้คุณเอส มีอาการที่ดีขึ้นโดยเร็ววันนะครับ , เป็นกำลังใจให้นะคะ พวกเราพร้อมสู้ไปกับพวกคุณ , เราสู้และจะเป็นกำลังใจให้กันตลอดไป

ขอบคุณข้อมูลจาก brighttv.co.th



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com