วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

แพรว เฌอมาวีร์ โบกมือลาช่อง 7

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 4 มิถุนายน 2566 - 13:49

ต้องบอกเลยว่าเป็นหนึ่งนางเอกสาวสวยมากฝีมือของช่อง 7 เลยก็ว่าได้ สำหรับ แพรว เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค วัย 30 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เธอมีผลงานการแสดงละครออกมาให้แฟนๆได้ติดตามอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว แต่ละบทบาทที่ได้รับเธอแสดงได้ดีมากจนทำคนดูหลายๆคนอินจัด

เรียกว่านักแสดงหลายคนในวงการบันเทิง เริ่มทยอยโบยบิน เป็นนักแสดงอิสระกันมากขึ้น ไม่เว้นกระทั่ง นางเอกสาววิกหมอชิต แพรว เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค ที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางช่อง 7HD หลังทำงานอยู่บ้านหลังนี้มานานหลายปี โดยเธอขอเป็นอิสระ เพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตัวเอง ทำเอาแฟนๆ ใจหายเมื่อได้ยินข่าวนี้มาตั้งแต่ท้ายปี 2565 ซึ่งสาวแพรวยังมีผลงานละครเรื่องสุดท้าย ที่ใกล้เข้าสู่หน้าจอ ให้แฟนๆ ได้ติดตามรับชมกันอยู่

โดยสาว แพรว เคยได้ให้สัมภาษณ์กับทาง เดลินิวส์ เกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า “ทุกวันนี้นักแสดงอิสระเยอะมากค่ะ แพรวว่าก็น่าหวั่นใจแหละ แต่เราก็ต้องขยันมากขึ้น พยายามมากขึ้น แล้วก็พัฒนาตัวเอง ซึ่งพอแพรวตัดสินใจจะเป็นนักแสดงอิสระแล้ว เราก็ตั้งใจที่จะพัฒนาตัวเอง เราอยากจะดีขึ้นเรื่อย ๆ ในทุกด้านค่ะ

ที่ผ่านมาแพรวจะเล่นแต่บทเรียบร้อย เพราะหน้าเราเป็นคนเรียบร้อย แต่เราอยากเล่นบทที่กลมและมีมิติมากขึ้น อยากเล่นบทที่คนดูไม่รู้ว่าเราคิดอะไรอยู่ เพราะมนุษย์เราเป็นสีเทาอยู่แล้ว ไม่ได้ขาว หรือดำสนิท เพราะฉะนั้นเราได้เล่นตัวละครที่มีมิติความเป็นคน มีรัก โลภ โกรธ หลง มีความเห็นแก่ตัว ก็คิดว่าน่าจะเป็นอะไรที่ท้าทายตัวเอง และได้ใช้สกิลอะไรหลาย ๆ อย่างที่เรายังไม่เคยใช้”

สำหรับข่าวดีของแฟนละครนั้น คือการใกล้จะได้รับชมละครเรื่อง สาวใช้เดลิเวอรี ซึ่งเป็นผลงานเรื่องสุดท้าย ก่อนลาจอวิกหมอชิตของ แพรว เฌอมาวีร์ โดยเรื่องนี้เธอประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม เมฆ จุติ

แพรว เฌอมาวีร์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง จากการแสดงภาพยนตร์ ในฐานะนักแสดงตัวประกอบเรื่อง แต๋วเตะตีนระเบิด และเป็นที่รู้จักมากขึ้น จากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง มนต์เลิฟสิบหมื่น ประกบคู่กับ นิว ชัยพล ด้านฝั่งจอแก้ว เธอมีชื่อเสียงจากละครเรื่อง ชิงนาง , มายา , เลือดตัดเลือด , สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า3) เป็นต้น

ขอบคุณข้อมูลจาก brighttv.co.th



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com