วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

ตุ้ย ธีรภัทร์ ลงคลิปเล่นกับน้องหมา แต่งานนี้ โดนจับโป๊ะเสียงพากย์เต็มๆ

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 4 มิถุนายน 2566 - 15:21

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือนางเอกตาคมยุค 90 กับพระเอกมาดเข้ม ยุค Y2K ซุ่บคบอยู่บ้านเดียวกัน ซึ่งก็ทำเอาหลายๆคนโยงไปที่ นางเอกสาวตาคม พิ้งกี้ สาวิกา ไว้ไม่ได้ ส่วนฝ่ายชาย พระเอกมาดเข้ม ยุค Y2K ตกไปที่ ตุ้ย ธีรภัทร์

ซึ่งก่อนหน้านี้ ข่าวบันเทิงช่อง8 ทางพิธีกรรายการ ออกมาเล่าที่มาความรัก ตุ้ย และ พิ้งกี้ ว่า เคยเล่นศรีอโยธยาฯ ด้วยกัน แต่เรื่องนี้ยังไม่ใช่ เพราะ พี่ตุ้ย ยังมีเมียอยู่ แต่มีเรื่อง THE MAID (เดอะ เมด) ที่มาเล่นด้วยกันอีกเรื่อง เป็นผัวเมียกัน เริ่มมีไปสังสรรค์ปาร์ตี้เพราะเล่นหนังด้วยกัน จนมีการสานสัมพันธ์ สปาร์กกันขึ้นมา ช่วง พิ้งกี้ มีปัญหา พี่ตุ้ย ก็อยู่เคียงข้าง ตอนมรสุม ช่วยเรื่องเงินประกัน พิ้งกี้ เป็นคู่นี้มีแต่คนเชียร์ ถ้าเป็นคู่นี้เขาน่าจะชอบกันตั้งแต่ เดอะเมด ที่เขาเล่นเป็นผัวเมียกัน แล้วทั้งคู่ก็โสด พี่ตุ้ยเขาเห็นพิ้งกี้ ตอนนี้มีปัญหา ไม่มีครอบครัว ไม่แปลกที่จะให้พิ้งกี้มาอยู่ด้วย ซัพพอร์ตกัน แต่ก็ต้องรอเขามาพูดเองว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร

นอกจากนั้น ทางด้าน ดีเจเชาเชา ก็เคยออกมาพูดในรายการ ข่าวใส่ไข่ ตอนหนึ่งว่า ตอนซีรีส์เดอะเมด พี่ตุ้ยโสดแล้ว เขารู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ใช่สำหรับน้อง พิ้งกี้ มีคดีความ พี่ตุ้ยคอยช่วยเหลือด้วย เขาก็เลยรู้สึกเป็นความรู้สึกดีต่อกันตั้งแต่แรกแล้ว

และหลังจากนั้นประเด็นนี้ก็ได้เงียบหายไปสักพัก แต่ล่าสุดก็กลับมาฮือฮากันอีกครั้ง เมื่อมีชาว TikTok ได้ออกมาโพสต์คลิปที่ ตุ้ย ธีรภัทร์ กำลังเล่นกับน้องหมา นอกจากความน่ารักของน้องหมาในคลิปแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้หลายคนโฟกัส นั้นก็คือเสียงพากย์ผู้หญิงในคลิปนั้นเอง ซึ่งแฟนๆ หลายคนก็คิดเห็นไปในทางเดียวกันว่าเสียงคุ้นมากๆ เหมือนเสียงของสาวพิ้งกี้ ถึงแม้ในคลิปจะมีการดัดเสียงก็ตาม โดยทางด้านแฟคลับก็แห่เข้ามาคอมเมนต์แซวมากมาย อาทิ เสียงเอฟเฟคยังไงก็ใช่ ร้อยเปอร์เซ็น , ชัดเลย..จำได้ , คำว่า ของ ค่ะ ชัดมาก , เสียง พก , ข่าวลือน่าจะเป็นข่าวจริง , ฮั่นแน่….เสียงสีชมพู , เราว่าเอฟเฟกต์มีปัญหาแน่ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก brighttv.co.th



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com