วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

เขื่อน เคโอติก โกนผมตัวเอง พร้อมแคปชั่นเศร้า

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 5 มิถุนายน 2566 - 09:32

ทำเอาบรรรดาชาวเน็ต ทั้งเป็นห่วงทั้งให้กำลังใจ สำหรับอดีตนักร้องชื่อดัง เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ หรือ เขื่อน เคโอติก หลังเจ้าตัวออกมาโพสต์คลิปที่เอาปัตตาเลี่ยนมาไถผมตัวเอง พร้อมกับแปะข้อความเศร้า

เป็นอดีตนักร้องหนุ่มสุดเท่ที่ใครๆ ต่างก็รู้จัก สำหรับ เขื่อน ภัทรดนัย หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง K-OTIC ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวหันไปเอาดี ในบทบาทอินฟลูเอนเซอร์ และยูทูบเบอร์ ที่ส่งต่อพลังบวก สร้างแรงบันดาลใจ ให้กำลังใจผู้คน ด้วยคำแนะนำ และอ้อมกอดสุดอบอุ่น พร้อมกับเผยตัวตนที่แท้จริงว่าตนเป็น LGBTQ+ แถมยังเคยเป็นโรคซึมเศร้า จนท้ายที่สุด เขื่อน ก็ผ่านจุดนั้นมาได้ ท่ามกลางกำลังใจท่วมท้น จากเพื่อนๆ ในวงการ และแฟนคลับ ที่ส่งต่อพลังใจด้วยการยกให้เจ้าตัวเป็น หมวยเขื่อน ของทุกคน

ล่าสุดทำเอาหลายคนตกใจไม่น้อย เมื่อ เขื่อน ได้โพสต์คลิปหยิบปัตตาเลี่ยน มาไถผมของตัวเอง ด้วยสีหน้าและแววตาเศร้าอย่างเห็นได้ชัด พร้อมระบุข้อความว่า “3.6.2023 🙂 ทุกการเปลี่ยนแปลงมาพร้อมกับความเจ็บปวด ทุกการเปลี่ยนแปลงย่อมมาพร้อมกับการจากลา แต่ไม่มีอะไรเจ็บปวด เท่ากับการอยู่ในความสัมพันธ์ หรือที่ที่เขาไม่ต้องการเรา เพราะฉะนั้นบ่อยครั้งการเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องจำเป็น :)”

และยังเขียนข้อความในคอมเมนต์ใต้โพสต์ด้วยว่า “ทุกการเปลี่ยนแปลงที่ดี ไม่ได้รู้สึกดีตอนแรกเสมอไป :)” แม้จะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ทุกคนก็พร้อมใจกัน ส่งข้อความให้กับเขาอย่างล้นหลาม อาทิ รักตัวเองให้เป็นทุน ใครดีๆ เข้ามาเปิดรับเขาในฐานะกำไร เขาจากไป เราก็ยังมีทุนที่เราหมั่นสะสมไว้เสมอ ไม่รู้ว่าน้องมีเรื่องไม่สบายใจอะไร #พี่เป็นกำลังใจให้นะครับ , เพิ่งตระหนักวันนี้เลยว่าการเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องจำเป็น ขอบคุณนะคะ , รักหมวยนะ บางครั้งเหนื่อยๆ มาดูไอจีหมวย แล้วรู้สึกมีกำลังใจก้าวเดินต่อ , แววตาเหมือนคนอยากร้องไห้เลย ไม่ไหวก็ให้พักก่อนนะค้าบ อย่าคิดมาก เทคแคร์ สตรอง , สู้ไปด้วยกันนะคนดี , กอดนะคะพี่เขื่อน และอีกมากมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก brighttv.co.th



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com