วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

ชาวเน็ตแห่จับตา พีช พชร ซุ่มคบสาวคนใหม่

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 5 มิถุนายน 2566 - 14:16

เป็นคำค้นหาที่มีชาวเน็ตเสิร์ชมากที่สุดในติ๊กต็อกตอนนี้เลยก็ว่าได้สำหรับคำที่ว่า พีชเฟิร์นคบกัน หลังมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้สังเกตเห็นอินสตราเเกรมสตอรี่ของ พีช พชร กับสาวสวยนามว่า เฟิร์น มักจะลงภาพเเละคลิปในมุมคล้ายๆกัน เเถมหนุ่มพีชยังตามกดไลค์ทุกภาพที่สาวเฟิร์นโพสต์อีกด้วย

เรียกว่าเป็นที่จับตามองของแฟนคลับอย่างมาก สำหรับพระเอกหนุ่ม และทายาทห้างดังเซ็นทรัลอย่าง พีช พชร จิราธิวัฒน์ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวความสัมพันธ์กับนางเอกสาว เก้า สุภัสสรา ที่แฟนคลับของทั้งคู่ต่างเชียร์ให้ พีช-เก้า คบกันนอกจอ แถมยังมีโมเมนต์ให้จิ้นยิ่งขึ้น เมื่อ พีช พชร มีภาพร่วมเฟรม เก้า สุภัสรา ในงานแต่งของพี่สาว แพร พิมพิศา งานนี้หลายคนแซวกันว่า เหมือนพาหวานใจไปเปิดตัวกับครอบครัว

โดยทางด้าน เก้า สุภัสรา ได้ออกมาตอบประเด็นจิ้นกับหนุ่ม พีช ว่า ขอบคุณที่เชียร์นะคะ ก็เพื่อนกัน มีแซวกันตลอดอยู่แล้ว เวลาแซวกันก็ไม่ได้รู้สึกหวิวๆ อะไร เพราะชินแล้ว ถามว่าดับฝันแฟนๆ ที่เชียร์ไหม ก็จิ้นได้ แต่ว่าเราก็ไม่รู้พี่พีชเขายังไง ให้เขาเปิดก่อนแล้วกัน

ในขณะที่ พีช พชร ก็ตอบว่า ที่แซวกัน ก็เหมือนแซวเพื่อน เพราะก็คุยกันบ่อยอยู่แล้ว ส่วนมีลุ้นไหมนั้น ถ้า ณ ตอนนี้ผมคิดว่าคงยัง เพราะทุกวันนี้ความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ ผมว่ามันก็ดีมาก ผมไม่รู้เหมือนกันว่าจะเสี่ยงไปทำไม ผมแค่รู้สึกว่าก็ทำงานด้วยกัน เป็นเพื่อนร่วมงานกันก็แฮปปี้มากแล้ว แล้วก็ยังมีอะไรให้ทำอีกเยอะ ตัวผมเองผมก็รู้สึกว่าอยู่อย่างนี้ก็แฮปปี้ดีอยู่แล้ว

ล่าสุดดูเหมือนจะมีเรื่องให้แฟนๆ ได้หูผึ่งกันอีกครั้ง หลังมีคนจับผิดความสัมพันธ์ของ พระเอกหนุ่มกับสาวคนใหม่ ซึ่งสาวคนดังกล่าวมีนามว่า เฟิร์น โดยมีคนตาดีสังเกตว่า ทั้งคู่มักจะอัปเดตไอจีสตอรี่อยู่ในสถานที่เดียวกัน และเวลาไล่เลี่ยกัน รวมถึงทางด้าน พีช พชร ก็ได้ตามมากดไลก์รูปของเธอแทบทุกรูปอีกด้วย

ทำเอาหลายคนมองว่า ข่าวลือเรื่องคบกับนางเอกสาว เก้า สุภัสสรา ก่อนหน้านี้คงไม่มีสิทธิ์ลุ้นเป็นความจริงแล้ว ดูเหมือนสาว เก้า จะเป็นแค่ตัวหลอก และสาวที่กำลังคบหาดูใจกับหนุ่ม พีช อยู่ในขณะนี้ อาจจะเป็นสาวสาวที่ชื่อ เฟิร์น คนนี้นั่นเอง ซึ่งหลังจากมีการพูดถึงสนั่นโซเชียล ก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาเเสดงความคิดเห็น อาทิ พีชกับเฟิร์นคบกันค่ะ งานนี้คงต้องรอฟังจากปากของหนุ่ม พีช พชร กันเองแล้วล่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก brighttv.co.th



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com