วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

อดีตดีเจเสียงหล่อ ดับปริศนาคาห้องเช่า เขียนสั่งลาสลด เจอผีทุกคืน

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 6 มิถุนายน 2566 - 12:23

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวช็อก เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 6 มิ.ย.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่า ม.2 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลระยอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศล โดยที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าแถวชั้นเดียว ได้กลิ่นเหม็นเน่าคลุ้ง ภายในห้องพบร่างผู้ชายเสียชีวิตนอนขึ้นอืด ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน ก่อนจะนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลระยอง

จากการตรวจสอบพบว่าผู้ตาย นายยาม โยศรี อายุ 77 ปี อดีต ดีเจไชยาเสียงหล่อ ผู้จัดรายการชื่อดังของระยองในอดีต แต่หายไปจากวงการนานแล้ว นอกจากนั้นยังพบดอารี่ของผู้เสียชีวิตที่บันทึกไว้ว่า “ผีเต็มห้องทุกคืน ที่ผมอยู่เป็นที่วัดเก่า เจ้าที่เขาแรง ไม่รู้ทำบุญให้เขาบ้างหรือเปล่า เขามาเล่นงานผม กรรมของผมจริง ๆ พูดไปก็ไม่มีใครเชื่อ หาว่าผมเพี้ยน ผมไม่รู้จะทำอย่างไร ทรมานเหลือเกิน อยู่เต็มห้องไปหมด ทั้งกลางวันและกลางคืน เล่นงานผมทุกอย่าง ผมจะประสาทตาย”

นอกจากนี้ ภายในห้องมีการเขียนตัวหนังสือไว้บนผนังห้องว่า “รุกกันไว้เถิด ใครมาอยู่ห้องนี้ขอให้ร่มเย็นเป็นสุข ไม่เหมือนพี่ก็เหมือนพี่ ไม่ใช่น้องก็เหมือนน้อง อย่าสร้างเวรสร้างกรรมกันเลย ผมไม่โกรธใครอีก อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด” และยังมีการเขียนบันทึกอาการเจ็บป่วยที่สุดแสนทรมานไว้อีกด้วย

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ต่างก็บอกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนพูดจาไพเราะ โดยไม่มีใครทราบว่าลุงเสียชีวิต เพราะห้องอยู่ห่างกัน และปกติผู้เสียชีวิตมักจะอยู่แต่ในห้อง จะออกมาก็ตอนที่ไปซื้ออาหารและไปพบแพทย์ ส่วนเรื่องวิญญาณทุกคนต่างก็พอทราบมาบ้านว่าห้องดังกล่าวเคยมีคนเสียชีวิตมาก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานการเสียชีวิต คงเกิดจากโรคประจำตัว แต่จะสรุปอีกครั้งตามผลชันสูตรของแพทย์ เตรียมแจ้งญาติให้ทราบเรื่องเพื่อให้ตืดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก brighttv.co.th



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com