วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

ลุกซ์ เผยชีวิต ใบเตย-ดีเจแมน ในเรือนจำ

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 8 มิถุนายน 2566 - 11:25

ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชายของ ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย สุธีวัน เปิดใจหลังเจอมรสุมชีวิตลูกใหญ่ เผยวินาทีเข้าไปเยี่ยม ใบเตย กับ ดีเจแมน พัฒนพล พร้อมเผยคำพูดจุกอกจากหลานสาว น้องเวทมนตร์ ร้องไห้คิดถึงพ่อแม่ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง One31

ล่าสุด ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องของ ใบเตย ได้ออกมาเปิดใจ หลังเข้าไปเยี่ยมพี่สาวกับพี่เขย พร้อมเผยคำพูดจุกอกจากหลานสาว น้องเวทมนต์ ที่ร้องไห้คิดถึงพ่อแม่ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ที่มี หนิง ปณิตา และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกร

เมื่อถามถึงสภาพจิตใจในตอนนี้ ลุกซ์ เผยว่า “ทางครอบครัวก็ดีขึ้นเป็นลำดับ คุณแม่อยู่ต่างจังหวัด แต่คุณพ่ออยู่ด้วยกัน ส่วนบ้านพี่แมน คุณพ่อ คุณแม่ อยู่ด้วยกันที่กรุงเทพ ทุกๆ ท่านรู้สึกดีขึ้น เพราะมันผ่านเวลามาเกือบเดือนแล้ว เรื่องใบเตย พี่แมน ลุกซ์ก็คอยประสานทุกคนให้กลับมาเข้มแข็ง ให้มาสู้เพื่อพี่เตย พี่แมน

ลุกซ์ไปเยี่ยมเขาทุกวัน แรกๆ ก็เสียใจกันหมด ในนั้นเขาอยู่กันแบบผู้ต้องหาทั่วไป แรกๆ ทำใจกันยากนิดหนึ่ง ตอนนี้เขาก็คุยพยายามมองหาสิ่งดีๆ ได้อยู่กับตัวเองมากขึ้น ก็เหมือนทั้งคู่ก็ดีขึ้น ทุกครั้งที่ไปก็ยังถามถึงเวทมนต์ จะถามหลานเป็นยังไง หลานทำอะไร ส่วนหลาน ถามว่าเขาถามหาไหม เราก็บอกตามตรง ถามทุกวัน เหมือนเขาเห็นอะไรบางอย่างของพี่เตย พี่แมน เขาก็ถาม เขาจะรู้ เขาจะจำได้ เราจะบอกว่าไปต่างประเทศบ้าง ไปทำงานบ้าง พอถามเสร็จปุ๊บ เขาก็สตั๊นไปพักหนึ่งแล้วไปเล่นต่อ แต่ยังไม่มีคำถามว่าเมื่อไหร่จะได้เจอ เพราะว่าเขาก็เข้าใจในสเต็ปหนึ่ง แต่บางทีเขาเล่นติ๊กต็อกหรือยูทูบ เขาก็จะผุดขึ้นมาเลย อยากเจอ ตอนนี้เราเลยบอกที่บ้านว่าระงับไม่ให้เขาเล่นโซเชียล”

ร้องไห้ไหมเวลาถามหาพ่อ แม่ แล้วไม่ได้เจอ? “เขาไม่ร้อง แต่ลุกซ์อะร้อง” แล้วเขารู้ไหมว่าเราร้องไห้? “นี่คือเหตุผลที่ก่อนหน้านี้ลุกซ์พาหลานไปอยู่กับคุณแม่ที่ใต้ เพราะว่าหลังเจอเรื่องที่เตยปุ๊บ เรากลับบ้านมา เราเห็นหน้าหลานทุกวัน ลุกซ์ร้องไห้ทุกวัน รู้สึกว่าคิดถึงแม่เขา รู้สึกว่ามวลสารในบ้านไม่ค่อยดีแล้ว รู้สึกเราเป็น toxic ให้หลาน เลยขอแม่ว่าให้แม่ไปอยู่กับหลานก่อน เพราะเราเหมือนเป็นคนส่งพลังลบมา เราไม่ไหว ก็เลยให้เขาไปอยู่ด้วยกันก่อนที่ใต้ ซึ่งแม่ดูแลหลานได้ดี จนกระทั่งลุกซ์พร้อม เสร็จเรื่องงานศพแฟนแล้ว ลุกซ์ก็ไปพาเขากลับมา”

ได้เจอฝั่งคุณแม่พี่แมนบ้างไหม? “เจอ เวลาไปเยี่ยมก็ไปด้วยกัน บางทีที่ทัณฑสถาน ถ้าญาติเยี่ยมเยอะ บางทีเราต้องแยกกัน บางทีลุกซ์ไปเยี่ยมพี่เตย แม่ป๋องก็ไปเยี่ยมพี่แมนในเวลาเดียวกัน ฝั่งผู้ชายเขาจะใช้เวลาสักพัก นานหน่อย แม่ป๋องเลยจะมาเยี่ยมพี่เตยน้อยหน่อย แต่ก็ส่งกำลังใจให้กันตลอด ด้านแม่ป๋องสภาพจิตใจดีขึ้น

ด้าน แม่ป๋อง ถ้าร้องไห้ก็ร้องไห้กับลุกซ์นี่แหละ เพราะเราไปด้วยกัน ต่างคนต่างเยี่ยม พอกลับมาเจอกัน อย่างลุกซ์หนักหน่อย เราเห็นแม่ป๋องทุกครั้ง เราร้องไห้มากเหมือนกัน หนูได้บอกแกไปล่าสุด กอดกันเลยว่าแม่หนูเสียใจมากเลย ที่วันนี้แม่ในวัยนี้ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ แล้วยังต้องทำอะไรแบบนี้อยู่ แม่ควรได้พักผ่อนแล้ว แม่ควรได้อยู่กับหลานโดยที่ไม่ต้องคิดมากอะไร แล้วทุกๆ ครั้งที่เราไป เราขับรถไปทัณฑสถาน แกต้องแยกไปทำภารกิจ บางทีแกต้องเดินไปคนเดียวเพราะมันไม่ทันจริงๆ เรารู้สึกสงสารมาก นึกถึงถ้าเป็นแม่เราคงลำบากเหมือนกันกับสภาพจิตใจแก”

ลุกซ์ เผยต่อว่า “ตอนนี้ตนยังปรับตัวไม่ได้เต็มที่แบบ 100% โดยเฉพาะเรื่องหลาน เรารู้อยู่แล้วว่าต้องเป็นหน้าที่เรา แต่พอถึงเวลาจริงๆ มันทำไม่ได้ คือลุกซ์ตอนที่เป็นน้ารู้สึกสบายใจกว่า แล้วเขาก็รู้สึกสนุกกับเรามาก แต่พอวันนึงสถานะเราเปลี่ยน ต้องมาเป็นผู้ปกครองหลาน เหมือนทั้งเขาและเรา ปรับตัวกันไม่ได้ สุดท้ายสายใยของพ่อแม่ก็คือพ่อแม่ เราเป็นน้า เราก็ทำหน้าที่เป็นน้ามันได้แค่นั้นจริงๆ นะ ทุกวันนี้ลุกซ์ยังรู้สึกเลย ลุกซ์ทำไม่ได้”

ตอนนี้พี่เตยห่วงอย่างเดียวเลยคือหลาน เขากลัวว่าหลานจะอยู่ได้ไหม ทุกครั้งเขาจะถามลุกซ์ก่อนเลยว่าหลานอยู่ได้ไหม น้องไหวไหม เมื่อเช้าก็ไปมา ก็ถามคำถามเดิม ลุกซ์ก็จะบอกว่าลุกซ์ไหวทุกวัน เหนื่อยทุกวันก็สู้ ความเหนื่อยมันมีอยู่แล้วแต่ว่าไม่เป็นไร ยินดีทำให้ เต็มใจทุกวัน ไม่ต้องเป็นห่วง”

ลุกซ์ ทิ้งท้ายว่า “ไปเยี่ยมพี่สาวกับพี่เขยทุกวันอยู่แล้ว ขอบคุณทุกคนมากๆ พี่เตยกับพี่แมนตอนนี้ก็อยู่ได้ด้วยกำลังใจล้วนๆ กำลังใจจากทุกคนทำให้ทั้งสองคนสู้ต่อไปได้”

ขอบคุณข้อมูลจาก brighttv.co.th



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com