วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

แต้ว ณฐพร ตอบปมดรามาแรง งานนี้แอบฟาดนิ่มๆ ถึงชาวเน็ต

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 8 มิถุนายน 2566 - 16:22

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง ที่ชีวิตรักและการทำงานรุ่งแบบสุดๆ แต่ก็มักจะเจอกับดรามาอยู่เรื่อยๆ สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ล่าสุดเจอชาวเน็ตคอมเมนต์ จนเกิดเป็นประเด็นดรามา หลังไปเที่ยวประเทศอังกฤษกับหวานใจ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา งานนี้เจอคนแซะว่า ทิ้งแม่ไปเที่ยวกับแฟน ทำเอาเจ้าตัวฟาดนิ่มๆ พร้อมอัปเดตความรัก 3 ปี มีแววถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหรือไม่

โดยสาว แต้ว ได้เล่าถึงทริปอังกฤษ ที่ทำหลายคนอิจฉากับโมเมนต์หวานของทั้งคู่ว่า “ทริปนั้นแฮปปี้ดีค่ะ ไปในช่วงที่อากาศดีมาก ก็ยังหวานได้อยู่ ส่วนของขวัญครบรอบ 3 ปี ก็มีนิดๆ หน่อยๆ เขียนการ์ด เป็นการบอกว่าเราพร้อมจะซัพพอร์ตกันและกัน ความรักครั้งนี้เป็นการเรียนรู้ที่ทำให้เราโตขึ้น ก็เรียนรู้กันวันต่อวัน

ขอบคุณที่มีคนลุ้นเรื่องข่าวดีค่ะ เราก็ลุ้นเหมือนกัน ลุ้นว่าชีวิตเราจะไปในทิศทางไหน แต้วไม่อยากไปกำหนดกะเกณฑ์อะไร อยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติที่สุด ต้องไปเรื่อยๆ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น มันเป็นเรื่องของการเข้ากันของคน 2 คน เราคือคำตอบ เราคือความสุข เราจะเติมใจให้กันและกันในทุกวัน หรือวันต่อไปหรือเปล่า ซึ่งมันไม่สามารถดูได้จากหน้าที่การงานหรือะไร มันคือใจของเรา

เรื่องแต่งงาน เราคุยเป็นหยอดๆ มากกว่า ก็อยากบอกนะ แต่มันจะไม่งามค่ะ มันก็แอบคิดโมเมนต์คุกเข่านะ ผู้หญิงทุกคนคงมีฝันบ้างแหละ แต่เราก็ไม่ได้คาดหวังจนแบบทำให้วันๆ เราไม่เป็นอันทำอะไร”

สำหรับดราม่าที่มีคนบอกว่า เธอทิ้งแม่ เพื่อไปเที่ยวต่างประเทศกับแฟนหนุ่มนั้น แต้ว บอกว่า “เป็นเรื่องของที่บ้าน เรามีเรื่องที่ต้องมีคนคอยแสตนด์บายแก้ไขอยู่ ก็ขอบคุณที่เป็นห่วง ยังกินข้าวกับคุณแม่ทุกวัน ในโซเชียลเป็นแค่ช่องทางหนึ่ง ที่เราเลือกโมเมนต์ที่จะนำเสนอค่ะ เรายังดูแลซัพพอร์ตกัน โทรคุยกัน ไม่ได้ห่างหายกันไปไหน แต้วก็เข้าใจ ว่าคนที่คอมเมนต์อาจจะมองว่าในฐานะที่เราเป็นเด็กคนหนึ่ง เขาก็ยังเป็นห่วง กลัวว่าจะคิดไม่รอบคอบ แต่ว่าทุกอย่างเกิดจากความคิดที่รอบคอบแล้วค่ะ

เรื่องดรามา เราเคยบอกตัวเองว่าเรารับมือได้ แต่ลึกๆ มันก็ดีพอยู่ในความรู้สึกของเราว่า โดนเยอะเหมือนกันเนอะ แต่เราก็มีวิธีการรับมือของเราแหละ เพราะแต้วรู้สึกว่าก็ไม่ได้โดนจนหนักหนา ถ้าเทียบกับหลายๆ คน เชื่อว่าทุกคนก็เจออยู่แล้ว ไม่มากก็น้อย ทั้งที่เป็นคอมเมนต์เลย หรือลับหลัง มันมีอยู่แล้ว ก็ทำให้เราแข็งแรงขึ้นแหละ

ถามว่าน่าจะเป็นความตั้งใจโจมตีไหม ก็คงอย่างนั้นแหละค่ะ คือมนุษย์อะ ไม่มีทางทำอะไรได้ถูกใจทุกคนอยู่แล้ว แต้วไม่รู้ว่าความตั้งใจของเขา คือห่วงจริงๆ หรือว่าจะพูดเพื่ออะไร ถ้ามาจากความเป็นห่วง ก็ขอบคุณมากๆ ที่เตือนเรา อาจจะทำให้เราคิดหน้าคิดหลังมากขึ้น ในการกระทำครั้งต่อไปค่ะ มันก็อยู่ที่เจตนา และการที่เราจะรับมาเพื่อพัฒนาตัวเองค่ะ”

ขอบคุณข้อมูลจาก brighttv.co.th



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com