วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567
SHARE

ลีโอ ไมค์หมดหนี้ ประกาศยุติแชมป์ 200 สมัย

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 9 มิถุนายน 2566 - 20:35

นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆบนเวที “ไมค์หมดหนี้เสี่ยงโชค” ที่ครองใจคนไทยมายาวนาน และสร้างประวัติศาตร์อีกครั้งสำหรับการครองแชมป์ 200 สมัย กับขวัญใจไมค์หมดหนี้ “ลีโอ อธิป โสดา” เด็กหนุ่มวัย 17 ปีที่หวังจะนำเงินเพื่อไปหมดหนี้ไถ่ที่นาให้แม่จำนวน 200,000 บาท

และแล้วความฝันกับเป้าหมายที่เขาตั้งไว้ก็เป็นผลสำเร็จ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมาสร้างความประหลาดใจแบบสุดๆ และทำเอาต่างพากันตกตะลึงเมื่อ “ลีโอ” ขอประกาศยุติการเป็นแชมป์ที่ 200 สมัย พร้อมเงินสะสมที่ทำเอาทุกคนต่างพากันอึ้งเมื่อจำนวนเงินสะสมของ “ลีโอ” เป็นเลขจำนวน 5,555,555 บาท พร้อมยอดบริจาคเงินทั้งหมด 950,102 บาท

ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า “ดีใจมากๆครับผมก็ทึ่งกับตัวเลข ผมไปหาประสบการณ์เป็นร้อยเวที แต่ผมไม่เคยประสบความสำเร็จ แต่ผมมารายการนี้รายการไมค์หมดหนี้เสี่ยงโชคมันทำให้ผมประสบความสำเร็จในชีวิต ไม่ว่าจะหมดหนี้ ทำให้แม่ผมครอบครัวผมสบายใจขึ้น และก็ประสบความสำเร็จในการร้องเพลงครับ ดีใจมากๆ แต่มันก็ต้องมีการเลิกราและจบไปครับ วันนี้ผมอยากขอยุติการเป็นแชมป์ไว้ที่ 200 สมัยครับ

ผมได้ก้าวผ่านความตั้งใจของผมมาแล้ว มันเป็นแรงผลักดันของผมเป็นจุดมุ่งหมายปลายทางของผมที่ผมได้ตั้งเอาไว้ ตอนนี้ผมสำเร็จแล้ว และที่ไม่อยากไปต่อคือผมไม่อยากจะเกินไอดอลของผมครับนั่นก็คือพี่ไรอัลครับ เดินทางต่อสู้มาจนถึง 200 ผมก็ไม่ได้อยากจะเทียบเท่าพี่ไรอัลแต่ว่าผมอยากเป็นเหมือนพี่ไรอัล วันนี้ผมทำได้สำเร็จต้องขอขอบคุณทุกๆคนครับ ขอบคุณพ่อๆแม่ๆ FC ทุกคนที่คอยให้กำลังใจผมตั้งแต่สมัยที่ 1 จนถึงวันนี้ และที่ผมอยากขอบคุณมากที่สุดก็คือคุณแม่ของผมครับ”

เท่านั้นยังไม่พอทางรายการมอบบิ๊กเซอร์ไพรส์กันต่อเนื่องเมื่อคุณแม่ของลีโอมาร่วมยินดีกับลูกชายที่คว้าแชมป์สมัยที่ 200 มาได้สำเร็จ ทำเอาลีโอถึงกับก้มลงกราบคุณแม่พร้อมบอกว่า “ผมขอบคุณมากๆนะครับที่คอยดูแลผมมาตลอด วันนี้ผมทำสำเร็จแล้วเดินทางมาถึง 200 สมัยและผมได้ปิดบัญชีหนี้ที่ครอบครัวเรากังวลมาตลอดได้แล้ว” ทำเอาบรรยากาศอิ่มเอมหัวใจ และสุดประทับใจจนพิธีกร “เสนาลิง” รวมถึงเหล่าคณะกรรมการอย่าง “เอ ไชยา, สุนารี, ฮาย อาภาพร และ ศิรินทรา นิยากร” ถึงกับน้ำตาคลอด้วยความยินดี ต่างโอบกอดกันด้วยรอยยิ้ม ติดตามความสนุกและลุ้นแชมป์คนใหม่กันได้ต่อในรายการ “ไมค์หมดหนี้เสี่ยงโชค” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์23

\r\n

ขอบคุณข้อมูลจาก workpointtoday



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com