วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

เปิดเงินเดือน ผู้กองแคท หลังติดยศ ร้อยตำรวจเอกหญิง

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 10 มิถุนายน 2566 - 15:00

เป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ สำหรับ แคท อาทิติยา สาวงามจากเวทีนางสาวไทย 2566 และเธอยังเคยโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง ด้วยหลายบทบาท ทั้งการเป็นนักร้องลูกทุ่ง-หมอลำ และนักแสดง พ่วงด้วยตำแหน่งผู้บริหารบริษัท ล่าสุดกับการผันตัวเข้ารับราชการตำรวจ

แคท อาทิติยา เบ็ญจะปัก หรือ บอสแคท เกิดเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2539 ปัจจุบันอายุ 27 ปี จบการศึกษาประดับปริญญาเอก นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต (นิเทศศาสตร์การตลาด) จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และเธอยังจบหลักสูตร กอส. รุ่นที่ 47 จากโรงเรียนนายร้อยตำรวจอีกด้วย

หลังจากที่สาว แคท จบหลักสูตรนักเรียนนายร้อยตำรวจ ในเดือนกรกฎาคม ปี 2564 ต่อมาในเดือนกันยายน ปีเดียวกัน เธอก็ได้ประดับยศว่าที่ ร้อยตำรวจตรีหญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก รองสารวัตรกลุ่มงานวิชาการและงานสารบรรณ สังกัด สำนักงานเลขานุการตำรวจแห่งชาติ

หลังจากนั้น ในเดือนพฤษภาคม 2565 แคท ก็ได้เลื่อนขั้นเป็นว่าที่ ร.ต.ท.หญิง (ผู้หมวด) และล่าสุดกับการได้เลื่อนยศเป็น ร.ต.อ.หญิง (ผู้กอง) เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ปัจจุบันเธอรับราชการตำรวจ ประจำฝ่ายเลขานุการ ด้านประชาสัมพันธ์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ทั้งนี้ เมื่อเทียบอัตราเงินเดือนยศร้อยตำรวจเอกหญิงแล้ว ตามพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ (ฉบับที่ 3) พ.ศ.2558 กำหนดระดับเงินเดือน ให้ข้าราชการตำรวจยศร้อยตำรวจเอกหญิง ให้ได้รับเงินเดือนระดับ ส.1 โดยอัตราเงินเดือนข้าราชการตำรวจยศดังกล่าวจะได้รับเงินเดือนระดับ ส.1 ซึ่งมีอัตราเงินเดือนแบ่งตามขั้น เริ่มต้นที่ 6,470-54,820 บาท ดังนั้น หากเทียบอัตราเงินเดือนในยศแล้ว "ผู้กองแคท" จะอยู่ที่ช่วงตั้งแต่ 6,470-54,820 บาทนั่นเอง

ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2564 แคท เคยเปิดใจ ถึงเส้นทางความฝัน ในการเป็นตำรวจว่า “เพราะมีคุณลุงเป็นตำรวจอยู่ที่ จ.นครราชสีมา อยากจะเป็นเหมือนคุณลุง ได้ศึกษาข้อมูล ทำตามกระบวนการสอบเข้าจนประสบความสำเร็จ ใช้ระยะเวลานานมากๆ กว่าจะประสบความสำเร็จ ช่วงที่มีการอบรม กอส. ทุลักทุเลมากต้องฝึกความอดทน ฝึกความเข้มแข็ง ฝึกการอยู่กลางแจ้ง แรงกดดันต่างๆ ตอนช่วงอบรมก็ขาเดี้ยงด้วย เดินไม่ได้ แต่ว่าก็ต้องฝึกกับเพื่อน มันเหนื่อยมากๆ เราก็มีความรู้สึกภูมิใจ ที่เราได้มาถึงตรงจุดนี้”

ขอบคุณข้อมูลจาก คมชัดลึก 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com