วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

เบล บุษยา ออกมาโพสต์ข้อความ ขอโทษ ดิว อริสรา

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 10 มิถุนายน 2566 - 18:13

อัปเดตความคืบหน้าล่าสุด สำหรับคดีของดาราสาว ดิว อริสรา และคู่กรณี เบล บุษยา ที่เกิดเมื่อเดือนเมษายน ปี 2564 กับเหตุการณ์ที่ทั้งคู่ได้ทะเลาะวิวาทบนเรือยอร์ช จนเกิดเป็นประเด็นร้อนของวงการบันเทิง มีทั้งการโพสต์ข้อความตอบโต้ การให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน จนเกิดเป็นคดีฟ้องร้องเกิดขึ้น

ล่าสุดทาง เบล บุษยา ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ที่มีข้อความขอโทษ ดิว อริสรา ว่า “วันนี้เบล มาศาลอาญากรุงเทพใต้ ในคดีที่ ดิว ฟ้อง เบล สามารถเจรจาตกลงกันด้วยดี และปรับความเข้าใจกันเป็นอย่างดี จึงขอโพสต์ข้อความตามที่ข้าพเจ้า ได้มีการโพสต์ข้อความหมิ่นประมาท นางสาวอริสรา ทองบริสุทธิ์ หรือ ดิว ช่วงเดือนเมษายน 2564 ใน instagram รวมถึงให้สัมภาษณ์ต่อสื่อต่างๆ ที่มีการกล่าวหา นางสาวอริสรา ทองบริสุทธิ์ หรือ ดิว ให้ได้รับความเสียหาย ข้าฯ รู้สึกสำนึกผิด ในสิ่งที่ทำลงไปทั้งหมด ข้าฯ จึงขอโทษ นางสาว อริสรา ทองบริสุทธิ์ หรือ ดิว ในเหตุการณ์ดังกล่าวมา ณ ที่นี้ด้วย

ส่วนทางด้าน ดิว อริสรา เองก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวต่อประเด็นนี้เช่นกัน โดยได้โพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ข่าวดีวันนี้ จากที่เคยเป็นข่าวในวงการบันเทิงและสื่อมวลชน เมื่อหลายปีที่ผ่านมาในกรณีพิพาท ระหว่างตัว ดิว นางสาวอริสรา ทองบริสุทธิ์ และ เบล นางสาวบุษยา (ได้มีการเปลี่ยนชื่อแล้ว) ตั้งภากรณ์ ซึ่งเป็นการฟ้องร้องกันที่ศาลอาญากรุงเทพใต้

ในคดีอาญาหมายเลขตามที่ อ.1195/2564 ห้องพิจารณาคดีที่ 404 ซึ่งเป็นการนัดสืบพยานโจทก์ ซึ่งคดีดังกล่าว ดิว อริสรา ฟ้อง เบล บุษยา ตั้งภากรณ์ บุตรสาวของพันตำรวจโท บรรยิน ตั้งภากรณ์ กรณี ที่ เบล บุษยา โพสต์ IG และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ซึ่งมีข้อความ อันเป็นการหมิ่นประมาทดิว และมีการฟ้องคดี โดย ดิว ได้ฟ้องข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณารวมทั้งหมด 5 กระทงความผิด และความติดต่อเสรีภาพ กรณีข่มขู่ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 309 1 กระทงในความผิดกรณีมีการข่มขู่ ดิว

คดีดังกล่าว ศาลมีคำสั่งให้ประทับรับฟ้อง ทุกข้อกล่าวหา จนในวันนี้ (วันที่ 7 มิถุนายน 2566) ซึ่งเป็นวันนัดสืบพยานโจทก์ ดิว ได้มอบหมายให้ทีมทนาย ประกอบด้วย ทนายสาคร ศิริชัย, ทนายพงศ์พันธุ์ ซาเหลา และ ทนายวัฒนา ศักขี รวมทั้งแตงโม ผู้เป็นน้องสาวและคนสนิทของดิว ให้เดินทางมาที่ศาลเพื่อเข้าร่วมการพิจารณาคดี ในวันดังกล่าว

\r\n

ผู้พิพากษา ได้ดำเนินการไกล่เกลี่ย การไกล่เกลี่ยในคดีส่วนแพ่ง เบลล์ ได้ชดใช้ค่าสินไหมทดแทนความเสียหายให้แก่ ดิว เป็นเงินจำนวนหนึ่ง และ ให้เบล ลงข้อความโพสต์ขอโทษดิวใน Instagram ส่วนตัวของเขาในข้อความที่ตกลงกันต่อหน้าศาลและ เบล “ได้รับสารภาพว่าได้กระทำความผิดในทางอาญา” ตามที่ได้โดนฟ้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นในส่วนกลอยใจ หรือ นางสาวรัตตินันท์ ได้มีเคลียร์ใจกับดิวแล้ว และได้กล่าวคำขอโทษดิวโดยส่วนตัวและ ได้โพสต์ลงใน Instagram ส่วนตัวของกลอยใจ จนเป็นที่พอใจ ดิวจึงมอบหมายให้ทีมทนาย ถอนฟ้องกลอยใจทั้งทางแพ่งและอาญา

หลังจากนี้ในส่วนของ เบล บุษยา ตั้งภากรณ์ บุตรสาวของพันตำรวจโท บรรยิน ตั้งภากรณ์ เมื่อรับสารภาพความผิดแล้ว ศาลจึงได้ดำเนินการ ให้เจ้าพนักงานคุมประพฤติ สืบสวนพฤติกรรม และความประพฤติ ของเบลล์ บุษยา ตั้งภากรณ์ โดยศาลนัดฟังคำพิพากษา ในวันที่ 28 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00 น. ความคืบหน้าในทางคดีอาญาจะเป็นอย่างไร จะแจ้งให้ทราบต่อไปค่ะ”

ขอบคุณข้อมูลจาก brighttv.co.th



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com