วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

ดีเจเพชรจ้า สารภาพเคยลองคบกับผู้หญิงอื่น แต่ไม่รอด

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 11 มิถุนายน 2566 - 18:23

แม้จะจบความสัมพันธ์ในฐานะสามี-ภรรยา และหย่าร้างกันไปนานแล้ว แต่ยังคงสถานะพ่อแม่ที่ดีให้กับลูกชายตัวน้อย สำหรับ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย และ นิวเคลียร์ หรรษา ที่แฟนๆ ต่างเสียดายในความรักของทั้งคู่ ล่าสุดหนุ่ม เพชรจ้า ได้ออกมาเผยถึงสถานะหัวใจในตอนนี้ พร้อมกับสารภาพตามตรงว่าเคยมีแฟนมาแล้ว 2 คน หลังเลิกอดีตภรรยา แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด

โดย เพชรจ้า เผยสถานะความรักในตอนนี้ว่า “โสด ไม่คิดว่าจะมีแฟนได้แล้ว ตอนนี้ยังอยู่ด้วยกันกับนิวเคลียร์ เขายังสร้างบ้านไม่เสร็จ ยังอยู่เฮฮาปาจิงโกะ แต่ไม่ได้อยู่ในฐานะผัวเมีย เป็นพ่อแม่ของน้องไทก้า เฮฮา ความสัมพันธ์ดีกว่าแต่ก่อนเยอะ อยู่บ้านเดียวกัน ห้องเดียวกัน แต่ผมไม่ได้นอนห้องนั้น เวลาคิวผมนอนกับไทก้าก็ไปนอนห้องนั้น เป็นห้องกลางนอนกับลูก ส่วนเขากำลังสร้างอยู่ ก็ดีนะ ไม่เหงาดี ลงมาก็เห็นหน้าค่าตา ไม่ต้องโทรคุย เราผ่านช่วงวิบากกรรมมาแล้ว ตอนนี้เราเป็นเหมือนเพื่อนกัน

ถ้าเขาจะมีแฟนก็มีได้ สบายเลย ผมเคยลองมีแฟนมาแล้ว แต่ไม่รอด เราไม่มีเวลาให้เขา เลี้ยงลูก ทำงาน สิ่งเดียวที่จะทำให้รอดคือฝ่ายหญิงต้องเข้ามาหาผมเยอะๆ ก็เอาเปรียบเขาอีก ลองมีแฟนมาแล้ว 2 คน ไปลองคบกับสาวอื่นมาแล้ว แต่ไม่รอด คนละเดือน สองเดือน ก็รู้ว่าเราน่าจะทำไม่ได้ พามาเจอนิวเคลียร์ แฟนเก่าผมก็สู้ อย่างน้องนิวเล่นกับไทก้า นางก็เข้าไปนั่งเล่นด้วยเลย เรายืนอยู่ ก็อุ้ย ลุยอย่างนี้เลยเหรอ ผู้หญิงของเราไปนั่งเล่นกับลูกด้วย ใจเราก็เอ้ ทำไมน้องไม่ไปนั่งที่อื่นวะ ก็ไม่รู้ว่าจะเข้ากันได้หรือเปล่า จีบผู้หญิงใหม่ๆ จะพาไปบ้าน ก็บอกไทก้าว่าเป็นเพื่อน เราจัดปาร์ตี้บ่อย เพื่อนมาเยอะ เขาไม่รู้หรอกว่าใครเป็นใคร รู้ว่าเพื่อนป๊าหมด”

นอกจากนี้หนุ่ม เพชรจ้า ยังยอมรับว่า สถานะกับอดีตภรรยาแฮปปี้ดี ไร้แรงกดดัน และเหมือนได้เจอกับน้องสาวคนหนึ่ง “นิวเคลียร์มีแฟนใหม่ ก็สบาย ทำใจมานานแล้ว เขาก็เคยปรึกษาว่าอย่างนั้นอย่างนี้ดีไหม สถานภาพคือพี่น้อง มันแฮปปี้มากเลยนะ เหมือนไร้แรงกดดัน ลงมาเหมือนเจอน้องสาว ไม่ต้องแอ๊บอะไรเลย ความรู้สึกอยากกลับไปก็ไม่มี ไปญี่ปุ่นก็ไปด้วยกัน แต่ไม่ได้นอนด้วยกัน เราแยกโรงแรมนอนกัน มันเหมือนโมเมนต์นี้ดีที่สุด เวลาสวมหัวโขนเป็นสามีภรรยา จะมีความตึง แต่อันนี้ไม่ตึง อยู่ด้วยกันทั้งวันได้”

\r\n

ขอบคุณข้อมูลจาก brighttv.co.th



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com