วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567
SHARE

อาร์ม โอฮาน่า ประกาศเลิก น้องเฟิร์น ร่ำไห้หนักจบอีกคู่

โพสต์โดย มังกรพายัพ เมื่อ 12 มิถุนายน 2566 - 19:04

รักถึงทางตัน อาร์ม OHANA ยูทูบเบอร์ดัง ควง เฟิร์น อดีตภรรยา เผยเหตุเลิกรา ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ฝ่ายชายยอมรับจัดการเวิร์ก-ไลฟ์-บาลานซ์ไม่ได้

ล่าสุด อาร์ม พร้อมแฟนสาวออกมาเปิดใจพร้อมกันว่า “อย่างที่ทุกคนเห็นกัน ว่าไอจีหรืออะไรทั้งหมด ไม่มีรูปพี่แล้ว แล้วก็เหมือนที่ทุกคนคิดไว้นะครับ เราสองคน เลิกกันแล้ว ครับ ก็อยากมาพูดให้ทุกคนได้เข้าใจ วันนี้ก็เลยนัดมาเคลียร์กันจะได้จบๆ ไปเลย จริงๆ แล้วถ้าเกิดนับจากวันนี้ เราก็เลิกกันมาสักพักหนึ่งแล้ว 1 อาทิตย์"

อาร์ม กล่าวอีกว่า "เราก็เคลียร์กันมาสักพักแล้วว่า ทุกอย่างมันก็ถึงทางตันครับ แต่ถ้าเกิดนับสตอรี่จริงๆ ก็คือ เรามีการตกลงกันว่าความสัมพันธ์จะไปต่อไม่ได้ตั้งหลายเดือนมาแล้วด้วยที่มาถึงวันนี้ก็คือมีการยื้อกันมา จนเราเลิกกันไป แล้วก็จะอธิบายให้ฟังว่าทำไมถึงเลิกกัน แล้วก็ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง แต่จริงๆ แล้ว เรื่องชีวิตคู่ก็เป็นเรื่องของเราสองคนที่เราเคลียร์กันและตกลงกันแล้ว"

อาร์ม ยอมรับว่า ส่วนตัวผมอายุ 29 จะ 30 ผมก็ทำงาน เวิร์คไลฟ์บาลานซ์ไม่ได้ สิ่งที่คุณต้องการความรักหรืออะไรก็ตามพี่ให้ได้ไม่เท่าที่ควร อาจทำให้คุณรู้สึกว่าไม่โอเคหรืออะไรหลายๆอย่าง

\r\n

เหตุการณ์ทั้งหมดที่ผ่านมามันก็เป็นการเติบโตของช่วงชีวิต ที่ผ่านมาจะ 3 ปี ที่เราอยู่ด้วยกันมา เรื่องราวดีๆ มันเยอะแยะมากมาย มันมีอะไรดีๆ ให้จดจำเยอะแยะไปหมด แต่พอเราร่วมใช้ชีวิตแบบจริงๆ จังๆ กันแล้ว มันก็ทำให้เรารู้ว่าเรื่องความรักมันมีอะไรมากกว่านั้นเยอะ เยอะกว่าที่เราเข้าใจ ยังไงก็ยืนรอความสำเร็จของกันและกันยินดีกับความสำเร็จของกันและกันนะ”

ด้าน น้องเฟิร์น กล่าวบ้างว่า ส่วนตัวหนูก็เป็นอะไรที่สะสมมา พยายามเข้าใจเขามาตลอด มันคงฝืนตัวเองเลยทำให้เลิกกัน ต้องขอขอบคุณและขอโทษทุกคนด้วย เพราะว่าเราสองคนก็เสียใจพอๆ กับทุกคน เฟิร์นก็ใจหายในบางเรื่องเหมือนกัน แต่ก็อย่างที่พี่อาร์มบอก เราต้องไปต่อต้องเดินหน้าต่อ”

อย่างไรก็ตาม ทางด้านแฟนคลับของทั้งคู่ ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น พร้อมให้กำลังใจทั้งคู่อย่างล้นหลาม และเคารพในการตัดสินใจของทั้งสองฝ่าย



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com