วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567
SHARE

ปิ่น เก็จมณี เปิดใจครั้งแรก สถานะ เจ เจตริน

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 13 มิถุนายน 2566 - 09:52

เรียกได้ว่ากระแส คู่รักเซ็นใบหย่า ได้หายไปจากโซเชียลอยู่พักใหญ่ แต่ก็ยังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตเฝ้าติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังทำเอาหลายคนต่างแห่เดากันไปต่างๆ นานาว่า คู่รักดาราที่ว่านั้นเป็นใครกันแน่ ? โดยหนึ่งในคู่รักที่ถูกโยง คือคู่ของ เจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี หลังจากมีข่าวลือหนาหู ทั้งคู่ก็ไม่ได้ออกมาตอบคำถามใดๆ เกี่ยวกับประเด็นนี้

ล่าสุด คุณแม่ลูกสาม ปิ่น เก็จมณี ก็ถึงเวลาออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก ถึงประเด็นย่องเซ็นใบหย่า โดยเผยว่า “เอาจริงๆ ปิ่นไม่อยากพูดค่ะ เพราะว่ามันค่อนข้างจะเป็นเรื่องเซนซิทีฟ และปิ่นแคร์ความรู้สึกของลูกทั้ง 3 คนมากๆ เอาเป็นว่าไม่พูดดีกว่า ตอนนี้แข็งแรงดี มีความสุข และได้ทำอะไรหลายอย่างที่ไม่เคยทำ ไม่เสียดายเวลา 20 ปีที่อยู่เป็นครอบครัวกันมา ตอนนี้ปิ่นและลูกมีความสุขมาก ในส่วนของเจเขาก็มีความสุข เพราะฉะนั้นเราเป็นเพื่อนกัน เป็นพ่อเป็นแม่ที่ดีที่ช่วยกันเลี้ยงลูก”

หลายคนเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ ดูผอมลงมาก ?

“ก็น่าจะเป็นเรื่องธรรมดา เวลาเครียดก็จะนอนไม่พอและผอมลง แต่ตอนนี้ปิ่นกำลังบิ้วท์ให้กลับมาแล้ว ก็กำลังกลับมารับงานแล้วค่ะ”

กำลังใจจากแฟนๆ ส่งเข้ามาอย่างล้นหลามมาก ?

“ปิ่นไม่เคยทราบเลยว่าจะมีคนรักปิ่น และให้กำลังใจปิ่นได้มากขนาดนี้ คือซึ้ง และฝากขอบคุณทุกคนตรงนี้เลยค่ะ เพราะมันเป็นกำลังใจที่ดีมาก รอยยิ้มส่วนใหญ่ของปิ่นมาจากลูก และมาจากกำลังใจของทุกๆ คนเลย”

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังตอบประเด็นที่หลายคนสงสัยว่า ปิ่น เตรียมย้ายไปอยู่ที่ต่างประเทศแบบถาวร ว่า “ก่อนหน้านี้ก็บินไปลอนดอน เราบินตลอดทุกปีอยู่แล้วค่ะ เพราะก่อนหน้านี้อีก 2 คนอยู่ที่ลอนดอน แล้วตอนนี้เจ้าสมุทรกำลังจะย้ายจากโรงเรียนมาอยู่มหาวิทยาลัย ก็คงจะต้องบินไปบินกลับเรื่อยๆ เราดูแลตลอดอยู่แล้วที่ผ่านมา ดูแลตั้งแต่เกิด ที่คนบอกเตรียมลาเมืองไทย อันนั้นคนน่าจะตีความกันไปเอง แต่จริงๆ ปิ่นแค่ไปดูแลเจ้าสมุทร ไปถ่ายรูปวันเรียนจบกับเขาแค่นั้นเองค่ะ

\r\n

ยังไม่ได้ย้ายไปอยู่ที่นู่นถาวร ไปๆ กลับๆ ตลอด ที่นั่นมีบ้านอยู่ 1 หลัง ตอนนี้เจ้านายไม่อยู่ เราก็ไปอยู่ เจ้าสมุทรก็ไปอยู่ได้ วันนี้ทั้งร่ายกายและจิตใจเต็ม 100%”



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com