วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567
SHARE

รัศมีแข โพสต์ยินดีจบความสัมพันธ์ #พร้อมหย่า แฟนๆ เป็นห่วง อดสงสัยไม่ได้

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 14 มิถุนายน 2566 - 19:08

ทำเอาหลายคนเป็นห่วงกันยกใหญ่ สำหรับนักแสดงอารมณ์ดี รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีเนื้อหาใจความที่ระบุในเชิงว่ากำลังมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ที่ไม่เข้าใจกันอยู่

ทำเอาหลายคนอึ้งกันทั้งโซเชียล และอดเป็นห่วงไม่ได้ หลังนักแสดงอารมณ์ดี รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น โพสต์ภาพที่ระบุข้อความเศร้า ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีใจความเกี่ยวกับความสัมพันธ์ ที่กำลังมีปัญหา หรือมีเรื่องไม่เข้าใจกันอยู่ งานนี้คนที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าว ต่างตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น และจากนั้นเพียงไม่นาน เจ้าตัวก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป

โดยหลายคนเข้าใจว่า โพสต์ดังกล่าวเป็นเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง รัศมีแข กับสามีชาวสวีเดน โจนาส โดยนักแสดงคนดัง ระบุข้อความว่า “ถ้าจะทำงาน แล้วอยู่ไกล แล้วมันเป็นปัญหามาก การเดินทางก็ไม่ได้ใกล้ๆ เต็มที่ก็ได้แค่ 5 – 7 วัน แล้วเราไม่ไหว…เรายินดีจบความสัมพันธ์ #พร้อมหย่า” พร้อมแคปชั่นใต้ภาพว่า #ถ้ามันยาก..ก็แค่แยกย้าย แม้ว่าเจ้าตัวจะลบโพสต์ดังกล่าวแล้ว แต่ยังคงมีแฟนๆ ที่ยังแสดงความห่วงใยเจ้าตัวอยู่

รัศมีแข คบหาดูใจกับ โจนาส เป็นระยะเวลา 12 ปี ก่อนตัดสินใจแต่งงาน เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2562 ที่ประเทศสวีเดน โดยมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง บินลัดฟ้าร่วมเป็นสักขีพยานด้วย

ย้อนกลับไปปี 2564 รัศมีแข เคยพูดถึงความสัมพันธ์ในรายการ จัดจ้านย่านวิภา ว่า บางทีมองกลับไป แขเหงา แขก็บอกเขาว่า แขมีความรู้สึกว่า เออเราโชคร้ายหรือเปล่า เราแต่งงาน มีสามี แต่เราไม่ได้อยู่กับเขา แล้วยิ่งพอเจอโควิดแบบนี้มันทั้งเหงาและก็เคว้ง รักข้ามประเทศ ต้องมีความชัดเจนว่าเราไหวไหม เราจะไปต่อกันไหม แข คุยกับแฟนทุกปีเรื่องพวกนี้ ว่าเราจะเอายังไง ยังไหว หรือจะแยกทางกัน

\r\n

ซึ่งต่างฝ่ายต่างก็โอเค รับรู้และเข้าใจว่ามันเป็นแบบนี้นะ เราจะพยายามไปด้วยกันแบบนี้ บางคู่อาจจะกลัวกับการที่มาคุยกันเล็กๆ น้อยๆ แต่เราคุยกันทุกเรื่อง ตกลงเคลียร์กันให้เข้าใจทุกเรื่อง แต่ช่วงนี้เจอโควิดด้วยแหละ ทำให้แขเองก็กลับบ้านไม่ได้ แล้วเค้าเองก็มาหาแขไม่ได้”'



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com