วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

พอล ภัทรพล เล่าประสบการณ์ ควงเมียเที่ยวต่างประเทศ แต่ดันเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 14 มิถุนายน 2566 - 20:11

เรียกได้ว่าทำเอาช็อกไปตามๆ กัน เมื่ออดีตนักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง พอล ภัทรพล ที่ได้ควงภรรยาคนสวย ฟอว์น ไปยดา ไปท่องเที่ยวที่ประเทศสเปน โดยทั้งเลือกไปเที่ยวที่เมืองมาดริด แต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อภรรยาถูกมิจฉาชีพล้วงกระเป๋า!

ซึ่งสุดท้ายทางตำรวจก็สามารถจับคนร้ายได้ และนำเงินทั้งหมดมาคืนให้กับทัั้งคู่ ซึ่ง พอล และ ภรรยา ก็ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ครั้งนี้ผ่านทางช่องยูทูบส่วนตัว โดยเผยว่า “กำลังจะเดินไปที่ทางเข้า แต่มีผู้หญิงมีอายุเดินมาพร้อมดอกไม้ และยื่นมาแล้วบอกว่าให้ฟรี เพราะต้องเอาดอกไม้ไว้ใช้ข้างใน ตอนแรกเราบอกว่าจะไม่เอา แต่พอเขาบอกว่าให้ใช้ข้างในเราก็เลยรับไว้ แล้วเขาก็บอกราคา 5 ยูโร เราเห็นเขามีอายุแล้ว เราก็เปิดกระเป๋ามาแทนที่เราจะให้ 5 ยูโร เราก็ให้ไป 10 ยูโร แล้วเขาก็เอามือมาจิ้มที่กระเป๋าเรา เหมือนพยายามช่วยหาเหรียญที่ถูกต้อง และเมื่อให้เสร็จก็ปิดกระเป๋า ซึ่งระหว่างที่เขาจิ้มกระเป๋าเราก็มองตลอด และไม่มีอะไรหลุดออกจากกระเป๋าไป

พอเสร็จเราเดินไปไม่กี่ก้าว ก็มีผู้หญิงคนหนึ่ง บอกว่าเป็นตำรวจ เราก็ตกใจ เขาบอกเราว่าให้เช็กกระเป๋าตังค์ว่ามีเงินครบหรือเปล่า เราก็บอกว่าอยู่ครบ เพราะตาเรามองกระเป๋าอยู่ เขาก็บอกให้เช็กดู เราก็เปิดมาเช็ก ปรากฎว่าแบงค์เราหายไปหมดเลย พอเรามองไปทางด้านผู้หญิงแก่คนนั้นก็โดนทางตำรวจผู้ชายคุมตัวอยู่

เสร็จแล้วตำรวจก็บอกเราว่าให้ไปที่โรงพัก ซึ่งในใจเราก็กลัวโดนลักพาตัว กังวลมาก เราก็บอกตำรวจว่าขออัดวิดีโอได้ไหม เขาก็บอกไม่ได้ พอถึงสถานีตำรวจบรรยากาศก็น่ากลัวมาก เราก็กลัวไปหมด เขาก็ขอเอกสาร พาสปอร์ตเรา แล้วก็ถามชื่อพ่อชื่อแม่ด้วย คนยิ่งกลัวๆ อยู่ พอถามชื่อพ่อ ก็คิดว่าหรือเราจะโดนลักพาตัวจริงๆ พอถามข้อมูลเสร็จสักพักหนึ่งก็มีตำรวจผู้ชายถามว่า โดนไปเท่าไหร่ เราก็ตอบว่าจำไม่ได้ อาจจะประมาณ 450 ยูโร แล้วเขาก็เดินออกไป

อีกสักพักหนึ่งก็เริมมีตำรวจเข้ามามากขึ้น ตอนนั้นก็เริ่มสบายใจละว่าเป็นตำรวจของจริง เราก็มีแอบไปห้องน้ำ เช็กอิน คนจะได้รู้ว่าเราอยู่ที่ไหน พอเสร็จทุกอย่างเราก็กลับมาที่เดิม ใช้เวลาแป๊ปเดียว จากนั้นตำรวจผู้ชายก็เอาเงินมาคืนให้ครบ 450 ยูโร คือเราประทับใจมาก เร็วมาก ทางผู้หญิงคนนั้นก็โดนจับตัวไป”

\r\n

ขอบคุณข้อมูลจาก brighttv.co.th



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com