วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567
SHARE

ยิปซี คีรติ วิเคราะห์พฤติกรรมเมียน้อย ถึงกับยกนิ้วให้

โพสต์โดย ดินสอสีหม่น เมื่อ 23 มิถุนายน 2566 - 19:22

บอกเลยว่าช่วงนี้ประเด็นที่กำลังร้อนแรง และเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันเป็นอย่างมาก ในเรื่องของเมียน้อย-เมียหลวง ซึ่งเล่าคนในวงการบันเทิง ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย และล่าสุดนักแสดงสาวชื่อดัง อย่าง ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ก็ได้ออกมาพูด และวิเคราะห์พฤติกรรมเมียน้อย ในฐานะที่เคยแสดงมาก่อน จนแฟนๆ ถึงกับต้องยกนิ้วให้ เพราะเธอนั้นพูดถุกใจสุดๆ

ซึ่ง ยิปซี ก็ได้ออกมาได้โพสต์วิดีโอลงอินสตราแกรมส่วนตัว วิเคราะห์พฤติกรรมเมียน้อย ผ่านมุมมองของนักแสดง พร้อมระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ข้อดีของการได้เป็นนักแสดง คือ การได้รู้จักมนุษย์หลายประเภท ผ่านทางตัวเรา disclaimer: คลิปนี้ทำเพื่อแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ในเชิงอาชีพที่ยิปเคยทำมานะคะ #acting #psychology

โดยในคลิปเธอก็ได้บอกว่า “นอกจากคอมเมนต์ทัวร์ลงมือที่สามแล้ว ยิปจะเห็นคอมเมนต์หนึ่งที่เยอะมากๆ คือคนจะไม่เก็ทว่า เขาโดนกระแสโจมตีหนักขนาดนี้ ทำไมเขาถึงยังแบบดูไม่รู้สึกอะไรเลย ไม่มียางอายเลยหรอคะ ทำไมเขาถึงตอบโต้กลับมาแบบนั้นเหมือนดูไม่รู้สึกผิด ดูฮึกเหิม ในฐานะที่เคยแสดงละคร เคยรับบทเป็นผู้หญิงประมาณนี้มาก่อน เป็นเมียน้อย ซึ่งยิปไม่ได้หมายความว่าที่ยิปกำลังจะพูดนะคะ ยิปมาเล่าในประสบการณ์ส่วนตัว

เวลาเราเล่นเป็นใครคนใดคนนึงเราต้องศึกษาเขา ก็ไปทำการรีเสิร์ชว่าอะไรทำให้เขาตัดสินใจแบบนี้ ทำตัวแบบนี้ ตอนนั้นในบทคือแย่งผู้ชายที่เขามีเมียแล้ว ลักษณะบทที่ได้รับคือเป็นผู้หญิงหน้าตาดี รวย การงานดี ประสบความสำเร็จแต่เขาก็ยังมุ่งมั่นที่จะไปเป็นภรรยาคนที่ 2 ของผู้ชายในเรื่อง

ทำไมเขาถึงทำแบบนั้น จากที่ยิปไปเจอมานะ คือส่วนใหญ่แล้วเขาจะมีปัญหาในวัยเด็ก ส่วนมากนะคะไม่ใช่ทั้งหมด ปมเหตุการณ์ขาดความรัก จากพ่อ ส่วนใหญ่มาจากครอบครัวไม่อบอุ่น โตขึ้นมาก็อยากทะเยอทะยาน ชอบซื้อของแพงๆมาโปะตัว เขาพยายามทำตัวเองให้ดูมีค่าจากปัจจัยภายนอก แต่ต้นเหตุจริงๆคือคุณแก้ปัญหาไม่ตรงจุด ปัญหาหลักคือขาดความรักจากเพศพ่อ

\r\n

ข้อที่ 2 เขาโตมาครอบครัวขาดตรงนี้ ครอบครัวไม่อบอุ่น ทำให้เขารู้สึกพร้อมและโอเคที่ทำให้อีกครอบครัวเป็นปัญหา คำถามที่ว่าทำไมเขาเหมือนไม่รู้สึกอะไร เพราะจริงๆแล้วไม่ใช่จุดอ่อนของเขา สิ่งที่เขาต้องการจริงๆแล้วคือเขาต้องการให้คนสนใจ ไม่ว่าจะสนใจในรูปแบบไหน คุณไปด่าเขาก็เหมือนคนทั้งโลกกำลังสนใจฉัน จุดอ่อนของเขาจริงๆคือ เขากลัวถูกทิ้ง การที่วันนึงไม่เหลือใคร”



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com