วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567
SHARE

ก๊อต จิรายุ เปิดใจครั้งแรก หลังเลิกรา โบว์ เบญจวรรณ

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 24 มิถุนายน 2566 - 13:03

หลังจากที่ยุติความสัมพันธ์รัก 10 ปีเป็นที่เรียบร้อย สำหรับอดีตคู่รัก โบว์ เบญจวรรณ และ ก๊อต จิรายุ โดยฝ่ายหญิง ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ แฉ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งน้ำตา จนทำให้เกิดดรามาทัวร์ลงฝ่ายชายตามมา ซึ่งต่อมา ก๊อต ก็ได้ลบรูปคู่กับอดีตแฟนสาว จนหลายคนมองว่า เป็นสัญญาณของการมูฟออนหรือเปล่า? และจนถึงวันนี้ด้าน ก๊อต จิรายุ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นเลิกรานี้เป็นครั้งแรก

ล่าสุดด้านของ ก๊อต จิรายุ ได้ออกมาเปิดใจว่า จริงๆ เรื่องที่จำเป็นต้องพูด ได้พูดไปในที่ส่วนตัวไปหมดเเล้ว และก็ไม่ได้พูดเหมือนที่ออกอากาศไป พิธีกรกับเขาน่าจะสื่อสารกันผิดพลาด จริงๆ เราพูดกันก่อนหน้านั้นแล้ว ตอนนั้นที่ไม่ได้มาตอบโต้อะไรก็เพราะว่า เพราะถ้าเราตอบโต้ก็ต้องการชนะ และผมไม่ได้ต้องการชนะ และยังทนได้อยู่ ผมไม่ได้มีเจตนาร้าย ยืนยันไม่ได้โทรเลิกก่อนเข้ารายการ เป็นการสื่อสารที่เข้าใจผิด และเชื่อว่าเขาและพิธีกรไม่ได้มีเจตนาและไม่ได้ต้องการสื่อสารแบบนั้น และตอนนั้นไม่อยากอธิบาย ก็เลยเลือกที่จะเงียบเพราะทนไหวอยู่

ส่วนสาเหตุที่เงียบเพราะกลัวว่าสื่อจะไปขยายต่อ และเห็นว่าการแยกทางของคน 2 คนเป็นเรื่องไร้สาระ เเต่พอสื่อเอาไปขยายต่อมีผลต่อคนรอบตัวและความรู้สึกเรา ผมกับเขาไม่ได้คุยไรกันเลย และผมกับเขายังไม่เข้าใจกันเลย นับประสาอะไรกับคนอื่น จริงๆ ผมก็ยังรักเขานะ แต่เราตัดสินใจออกมาเป็นเพื่อน เพราะคิดว่าการเป็นเพื่อนน่าจะดีที่สุด

อย่างที่บอกเรื่องที่ต้องพูด ผมได้พูดไปหมดเเล้ว และเรื่องที่ไม่จำเป็นต้องพูดก็ไม่พูดในที่สาธารณะ การตัดสินใจมันยากอยู่แล้ว ผมเข้าใจความรู้สึกเขาและตัวเอง และผมอยากจะให้เป็นในสิ่งที่เขาต้องการเหมือนกัน แต่ตอนนี้ผมอยากให้เป็นในสิ่งที่ผมอยากจะให้เป็น ที่ไม่ออกมาพูดไรเยอะเพราะเราก็ทำดีที่สุดเเล้วเเละไม่อยากเอาชนะอะไรทั้งสิ้น เพราะสุดท้ายก็จะเจ็บด้วยกันทั้งคู่

เจ้าตัวยังบอกอีกว่า ผมเป็นห่วงเขา สุดท้ายได้มองอยู่ไกลๆ และมองว่าเขาจะจัดการทุกอย่างด้วยหัวใจที่เข้มแข็ง ผมโชคดีที่แม่พ่อและคนรอบตัวไม่รีบที่จะตัดสินผม อย่างคนนอกเต็มใจที่จะเข้าใจผิด แต่คนในครอบครัวมีการถาม เพราะคน 2 คนมันเซนซิทีฟ ไม่ควรพูดในที่สาธารณะ และไม่ใช่เรื่องยอมไม่ยอม เหมือนวิถีชีวิตเราต่างกันไปทีละนิด ตอนนี้ผมก็ก้มหน้าทำงาน ผมโอเค และยังรับได้อยู่กับทุกอย่างที่จะเกิดขึ้น

\r\n

ความมุ่งหวัง ผมหวังว่าจบกันแบบเงียบๆ ธรรมดาๆ ทุกครั้งที่ยังมองเขาอยู่ ก็ยังมองด้วยสายตาของความรัก และสิ่งที่กลัวที่สุด คือกลัวว่าจะพูดอะไรผิดไปและจะพูดอะไรกระทบเขาไหม



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com