วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567
SHARE

ต่าย ชุติมา ตอบครั้งแรก หลังเห็นภาพร่วมเฟรม ทิม-แอฟ รู้สึกยังไง

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 25 มิถุนายน 2566 - 13:39

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็ถูกจับตามองอยู่ตลอด สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง ต่าย ชุติมา โดยเฉพาะเรื่องของความรัก เพราะมีแฟนคลับหลายคน ยังคงเชียร์ให้ ต่าย และอดีตสามี ทิม พิธา กลับมาเป็นครอบครัวที่น่ารักกันอีกครั้ง แม้ทั้งคู่จะยืนยันหนักแน่นว่า ตอนนี้สถานะเป็นเพียงแค่พ่อแม่ที่ดีของลูกสาวเท่านั้น อีกทั้ง ต่าย เองก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้กำลังดูใจกับหนุ่มนอกวงการอยู่

และหลายคนยิ่งจับจ้องมากขึ้น เมื่อมีภาพร่วมเฟรมของ แอฟ ทักษอร และ ทิม พิธา ออกมาให้แฟนคลับจิ้นกันสนั่นโซเชียล ด้าน ต่าย ชุติมา ได้มีการแชร์ภาพลูกๆ ผ่านไอจีสตอรี่ แถมแฟนๆ ยังออกโรงอธิบายแทนว่า แอฟ และ ต่าย รู้จักกันมานานมากแล้ว และเมื่อครั้งที่ทั้งคู่ยังไม่ได้หย่าขาดจากสามี สองครอบครัวก็ไปมาหาสู่กันปกติ

ล่าสุด ต่าย ชุติมา ได้โผล่เป็นแขกรับเชิญในรายการ คุยแหลก แดกดึก ของ มดดำ คชาภา งานนี้เจอคำถามที่หลายคนอยากรู้ว่า เห็นรูปที่ ทิม พิธา ถ่ายกับ แอฟ ทักษอร แล้วรู้สึกอย่างไร? ซึ่ง ต่าย บอกตรงๆ เลยว่า “ก็ไม่รู้สึกอะไร เพราะนี่ก็คุยกับ คุณแอฟ เขาก็บอกว่า ไม่มีอะไร อย่าเข้าใจผิด อย่าคิดมากนะ เราก็บอกไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้สนใจเลย ตามสบายเลย”

ขณะที่ มดดำ เสริมว่า “ก็จริง เพราะตอนที่เด็กๆ 2 คนเกิดมา ก็พาไปเล่นที่บ้านของ สงกรานต์ ที่เขาใหญ่ เขาสนิทกันอยู่แล้วเนาะ บ้านแอฟก็อยู่แถวๆ นี้ แล้ว แอฟ เป็นคนที่แคร์มนุษย์ทุกคน แคร์เพื่อนทุกคน อย่างวันเกิดเพื่อนก็ส่งของไปอวยพรให้ แสดงว่านางก็แคร์เธอมาก เพราะเธอก็รู้จักกันมาก่อน” จากนั้นจึงถามต่อว่า คิดจะมีแฟนใหม่ไหม แบบที่เป็นครอบครัวเลย? ด้าน ต่าย ตอบว่า “ก็ไม่ได้ปิดกั้นนะคะปล่อยไปตามความรู้สึกของเรา ไม่เกี่ยวว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ เป็นแนวถ้าเจอแล้วใช่ ก็คุยเลย”

เมื่อถามว่าไม่มีโอกาสรีเทิร์นรักเก่าอีกแล้วเหรอ เพราะทั้งคู่เคมีเข้ากันดีมาก งานนี้ ต่าย สวนกลับว่า “แล้วรู้ได้ยังไงว่าเคมีกับคนอื่นไม่ดีขนาดนั้น” ทำเอาทีมงานต่างส่งเสียงกรี๊ดสนั่น และเจ้าตัวก็ตอบคำถามอีกครั้งว่า “ถามว่าเสียดายไหม ไม่เสียดายค่ะ ก็ดีแล้ว ให้เขาเป็นขวัญใจของประชาชนไป มันเป็นเรื่องราวในอดีต ส่วนปัจจุบันจะเอาอดีตมาปวดหัวด้วย ก็ไม่ไหว ถ้าเราเจอคนที่ใช่ ใจมันจะบอกว่าคนนี้แหละ ตั้งแต่วินาทีแรก”



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com