วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567
SHARE

ทำความรู้จัก ใบหม่อน กิตติยา แฟนใหม่ แจ็ค แฟนฉัน

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 25 มิถุนายน 2566 - 16:08

ทำเอาแฟนๆ ฮือฮากันทั้งโซเชียล หลังนักแสดงอารมณ์ดี แจ็ค แฟนฉัน ที่เพิ่งโสดได้ไม่นาน ประกาศเปิดตัวแฟนใหม่กลางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยได้โพสต์ภาพคู่กับนางเอกคนดังของช่อง 8 อย่าง ใบหม่อน กิตติยา พร้อมระบุแคปชั่นว่า “รักเธอนะใบหม่อน #ขอบคุณที่ทำให้เราหยุดเที่ยว” ซึ่งฝ่ายหญิงก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “หนูจะไม่ให้เธอแต่งเพลงเศร้าแล้วน้า” งานนี้ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงพี่คนสนิทอย่าง มดดำ คชภา ที่ร่วมเข้ามาคอมเมนต์ว่า “มีคนดีๆ แล้วก็อย่าเxี้ย ปรับปรุงสันดาน ให้มันดี แต่ถ้าxึงเปิดตัว เพื่อมาขายของ ตูรู้ทันพวกxึง ถ้าxึงจะปวดเข่า ผิวแห้ง ตัวเหม็น กระดูกมีปัญหา ตูแนะนำ ให้xึงไปหาหมอ ดีกว่ามาออกรายการนะ”

งานนี้เราจะพาไปเปิดวาร์ป ทำความรู้จักสาวสวยหวานใจคนใหม่ของหนุ่ม แจ็ค แฟนฉัน สำหรับสาว ใบหม่อน กิตติยา จิตรภักดี เป็นทั้งนักแสดงและนางแบบ เกิดเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2542 (อายุ 24 ปี) เป็นคนกรุงเทพมหานคร เธอจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย ปทุมธานี และศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

ใบหม่อน เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง จากการชนะเลิศเวทีการประกวด ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ ปี 2016 พร้อมตำแหน่งสาวมั่นใจเมืองกรุง ต่อมาได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD เธอถือเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรง มีผลงานละครหลายเรื่อง อาทิ มัจจุราชฝึกหัด, ดวงใจขบถ, หลงกลิ่นจันทน์ เป็นต้น

หลังจากนั้น ใบหม่อน ได้ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ หลังหมดสัญญากับทางต้นสังกัดเดิม และมีโอกาสเข้าประกวดโครงการเด็กช่อง 8 นิวเจน จนได้รับรางวัลชนะเลิศ และเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด ช่อง 8 โดยขึ้นแท่นเป็นนางเอกในละครเรื่อง เพลงรัก รอยแค้น ประกบคู่ เบิ้ล ปทุมราช

นอกจากนี้บางส่วนอาจจะคุ้นหน้าเธอดี จากประเด็นดรามาเมื่อนานมาแล้ว และถูกพูดถึงอีกครั้ง เมื่อไม่นานมานี้ หลังจากมีการขุดคลิปเก่า เมื่อ 8 ปีที่แล้ว ซึ่งสาว ใบหม่อน เคยเข้าประกวดรายการดัง The Face Thailand และบอกว่า ตนกลัวกะเทย โดยเธอได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า “พยายามไม่กลับไปดู เพราะเป็นปมในใจเรา มีคนมาเมนต์ด่าค่อนข้างแรงมาก ซึ่งเหตุการณ์ผ่านมานานมาก คนก็ยังพูดถึง แต่ก็ไม่ได้นอยด์เหมือนตอนนั้นแล้ว เราน่าจะโตขึ้นด้วย ตัดภาพไปที่ตอนนั้นคือ เรากลัว ร้องไห้ เครียดหนักมาก กลัวจะมีคนเกลียดเราเยอะ กลัวโดนสาป จนไม่มีที่ยืนในวงการ เพราะเราเพิ่งเริ่มต้นเอง ซึ่งมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ”

\r\n

หลายคนตั้งคำถามว่า พูดแบบนั้นทำไม “อย่างแรกคือ เป็นเวทีแรกที่ประกวด ไม่มีประสบการณ์ด้านตอบคำถามเลย อายุก็ยังน้อยคือ อายุ 16 ปี ตอนนั้นเราใช้คำพูดไม่เป็น เรียบเรียงคำตอบไม่ถูก ธรรมดาก็เป็นคนที่พูดไม่ค่อยรู้เรื่องอยู่แล้ว วันนั้นในสิ่งที่เราตอบ คือเราตอบไปแบบนั้นจริง แต่เราไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น ถือว่าเป็นข้อผิดพลาดในชีวิตมาก แต่ก็เป็นบทเรียน ทำให้เราได้อยู่วงการ และเติบโตมากยิ่งขึ้น ว่าต่อไปเราจะต้องทำตัวยังไง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการสัมภาษณ์ การเล่นละคร หรือการประกวด ที่ต้องพัฒนาขึ้นในทุกๆ วัน”

ขอบคุณข้อมูลจาก brighttv.co.th



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com